หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เธอนึกว่าน้องชายขโมยถุงน่องเธอมาใส่ แต่พอเดินไปดูใกล้ๆเธอก็ต้องหัวเราะจนท้องคัดท้องแข็ง

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

มีชาวเนตท่านหนึ่งแชร์ภาพของน้องชายเธอที่ช่วงนี้หมกตัวอยู่ที่โรงเรียนเพื่อฝึกพายเรือ เธอไม่ได้เห็นหน้าน้องมาสัปดาห์นึงได้แล้ว อยู่มาวันนึงเธอกลับถึงบ้าน พบว่าวันนี้น้องชายอยู่บ้าน แต่พอเธอเดินเข้าไปในห้องรับแขกก็เห็นภาพที่แทบตะลึง

น้องชายที่ไม่ได้พบกันหลายวัน อยู่ดีๆก็เริ่มลองใส่ถุงน่อง แถมยังเป็นถุงน่องแค่เข่าที่แสนเซ็กซี่อีกตะหาก!

แต่คาดไม่ถึงว่าพอจ้องให้ชัด มันไม่ใช่ถุงน่องอย่างที่เธอคิด แต่เพราะว่าน้องเธอตากแดดจนตัวดำ ผิวก็เลยมีสองสีแบบนี้

พอเธอโพสรูปลงอินเตอร์เนต ก็ดึงดูดผู้คนมากมายให้มาวิพากษ์วิจารณ์ ที่แท้แดดแรงๆในช่วงไม่กี่วันมานี้ ทำให้หลายๆคนมีถุงน่องธรรมชาติใส่ซะอย่างนั้น

หญิงสาวอีกคนที่จะมี "ถุงน่อง" ใส่ตลอดไปก็ออกมาบอกว่า : ผู้หญิงโดนแดดเผาซะขนาดนี้มันแย่จนไม่รู้จะพูดยังไง

ยังมีชาวเนตบางคนโพสภาพที่โดนแดดเผาจนแดง บอกว่าตัวเองเป็นขาหมูย่างแบบธรรมชาติ

ลองดูภาพเปรียบเทียบ ขาของน้องชายของเจ้าของกระทู้คนนี้ ก็เหมือนกับใส่ถุงน่องสุดเซ็กซี่อยู่จริงๆ

เพื่อป้องกันไม่ให้เกิด "ถุงน่องธรรมชาติ" เวลาออกจากบ้านก็อย่าลืมทาครีมกันแดด นอกจากจะช่วยลดโอกาสในการเปลี่ยนเป็นผิวสีแทนแล้ว ยังช่วยลดอันตรายจากแสง UV ที่มีต่อผิวด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, igolf, ไข่ต้มยางมะตูม, zerotype, * »`Mک. PØR ✖, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนโควิด-19 อีกแล้ว!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?เปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาการจัดการความรู้สึกตัวเอง เมื่อเผชิญกับความอกหัก7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พร้อมปฏิบัติการแล้ว! กรมฝนหลวงและการบินเกษตรมาตั้งฐานปฏิบัติการทำฝนหลวงพื้นที่จังหวัดกระบี่วันนี้!! ป.ป.ส. เตรียมเผายาเสwติด หนักกว่า 22 ตันคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนจีนเริ่มพิจารณาร่างกฎหมาย “พลังงานปรมาณู”
ตั้งกระทู้ใหม่