หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดูภาพบรรยากาศแม่เมาะ ที่เที่ยว ที่พัก แถบใกล้โรงไฟฟ้าตอนนี้เป็นอย่างไร

โพสท์โดย Mayme

วันก่อนเพื่อนเราไปเจอวีดีโอรายการนี้ในเน็ตมา เขาแปลกใจเพราะที่นี่มีโรงไฟฟ้าถ่านหิน แต่พอได้มาดูก็รู้สึกสนใจนะว่าทำไมธรรมชาติโดยรอบของโรงไฟฟ้ายังอุดมสมบูรณ์ และดูสวยอยู่มากก กฟผ. แม่เมาะ จังหวัดลำปาง มาดูภาพบรรยากาศกันเลย

สำหรับภาพบรรยากาศคร่าวๆจ้า

นอกจากจะมีสถานที่สวยงามน่าไปเที่ยวแล้ว ยังมีร้านอาหารแนะนำ ซึ่งอยู่ในพื้นที่ของ กฟผ. แม่เมาะด้วย บริเวณสนามกอล์ฟ อาคารนันทนาการคลับเฮ้าส์ เมนูอร่อย คือ เห็ดทอดงา  ไข่เจียวฟู ยำหมูย่างกระเทียมโทม ผัดวุ้นเส้นกระเทียมดอง    ของหวาน แนะนำเลย Ice-cream Home made มีหลายรส  ร้านนี้นอกจากอร่อยแล้ว สำคัญสุด “ราคาไม่แพง”  แนะนำรัวๆ ค่ะ  

กินเสร็จ ก็ไม่พ้นความง่วงจากท้องที่ตึงพร้อมนอนกลิ้งต่อบนเตียง (นี้มันวิถีหมูชัดๆ) ก็มาดูที่พักแนะนำกันดีกว่าค่ะ ที่นี่เราแนะนำเลย “บ้านชัยพฤกษ์” วิวพาโนราม่า พราะมีห้องที่สามารถรับรองบุคคลภายนอก ได้เพียง 10 ห้อง ห้องละ 1,200 บาท ต่อคืน พร้อมอาหารเช้า ราคาดี มีจำกัด ยิ่งถ้าเป็นช่วงหน้าหนาวแล้วละก้อ เต็มเร็วมาก...บอกเลย 

รวมถึงมีสนามกอลฟ์ให้ไปออกรอบด้วยนะ

อันนี้เป็นบรรยากาศ ที่กิน ที่พักคร่าวๆ ที่เราอยากแชร์ค่ะ บอกเลยว่าใครที่กำลังหาที่เที่ยวแบบสั้นๆ นอนพักไม่นานแนะนำเลยค่ะแม่เมาะ เพราะมันสวยมากกก อรรถรสมากกกกกก คิดเห็นอย่างไรแชร์ได้จ้า

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Mayme's profile


โพสท์โดย: Mayme
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: บ่าวก๋าไก่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อกเลย! มีผู้โดยสารร่วงชานชาลา..ที่สถานีรถไฟกลางกรุงเทพอภิวัฒน์เมื่อมนุษย์เงินเดือนตกงานตอนอายุมากกรมราชทัณฑ์ออกแถลง "บุ้ง ทะลุวัง”ไม่ได้อดอาหารเปิดตัววันแรก ชมพู่ อารยา เดินพรมแดง Cannes 2024สมัยยังไม่เป็นเสี่ยหม่ำ และภรรยาคนสวย ยังอยู่บ้านมุงผนังสังกะสี สมัยตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ!พบศw ด.ช.อายุ 15 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ใต้เสาไฟฟ้าแรงสูง กลางทุ่งนา ที่มือซ้ายกำดอกกุหลาบสีแดง!ลูกสาวแฉ แม่แอบแซ่บกับลูกเขยเลขเด็ดเงินเทวดา เลขเด็ดหนุ่มตาคลี งวด 16 พฤษภาคม 2567เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กรมราชทัณฑ์ออกแถลง "บุ้ง ทะลุวัง”ไม่ได้อดอาหารกรมอุทยานสั่งปิดเกาะท่องเที่ยวจังหวัดตรัง-กระบี่แล้วลูกสาวแฉ แม่แอบแซ่บกับลูกเขยทอมออกมาชี้เเจงไม่ได้โยนเเมว เเต่น้องตกใจเสียงดังเลยกระโดดลงไปเอง ย้ำเป็นคนรักเเมวเหมือนกัน 😔สิ่งที่อาจจะช่วยชีวิตคุณได้ หากต้องพบกับเหตุการณ์การหลงป่าเพียงลำพัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
กรุงเทพสมัย 44 ปีที่แล้ว (พ.ศ.2523) เป็นยังไงกันนะสมศักดิ์ย้ำ แค่เม็ดเดียว ต้องถูกจับและยึดทรัพย์คนญี่ปุ่น มาอยู่ไทยแล้วใจแตกถ้าพรุ่งนี้โลกแตกสลาย
ตั้งกระทู้ใหม่