หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จมูกเล็ก จมูกสั้น ก็เสริมได้ที่มาสเตอร์พีซ

โพสท์โดย namthantida

   

สวัสดีค่าทุกโคนนนน น้ำอยากมาแชร์จมูกใหม่ของน้ำเอง เห่อสุดๆ >< ด้วยความที่น้ำเป็นคนจมูกเล็กค่ะ เล็กจริงๆนะ จมูกเล็กนิ้ดดดดเดียวเอง ไม่เชื่อดูภาพเลย

นั้นแหละอย่างที่เห็น จมูกก็เล็กแล้วดั้งยังไม่มีอีก นอนทีนึงไม่กล้านอนตะแคงเลย กลัวตามากองรวมกัน >< เห็นเพื่อนๆ ไปทำจมูกกัน ก็เกิดความอิจ อยากสวยกะเค้าบ้าง เอาเลยจ้าเดินเข้าไปถามเลยว่าเพื่อนที่จมูกสวยๆ เนี่ยทำจมูกที่ไหนมา!!

นั้นแหละอย่างที่เห็น จมูกก็เล็กแล้วดั้งยังไม่มีอีก นอนทีนึงไม่กล้านอนตะแคงเลย กลัวตามากองรวมกัน >< เห็นเพื่อนๆ ไปทำจมูกกัน ก็เกิดความอิจ อยากสวยกะเค้าบ้าง เอาเลยจ้าเดินเข้าไปถามเลยว่าเพื่อนที่จมูกสวยๆ เนี่ยทำจมูกที่ไหนมา!!

รอช้าอะไรล่ะ รีบโทรไปจองคิวปรึกษาสิ ตอนปรึกษาก็ใจตุ้มๆ ต่อมๆ กลัวโดนไล่กลับ เพราะได้ข่าวว่าหมอที่นี่ดุ แต่ผิดคาดหมอกันเองสุดๆ แถมแนะนำน้ำว่าซิลิโคนทรงไหนเหมาะกับหน้าแบบน้ำอีกต่างหาก เม้ากับหมอกันจนติดลม ถูกใจก็เลยจองคิวทำจมูกซะเลย ใจง่ายเนอะ :P

ถึงวันทำพ่วงเพื่อนมา 2 คน กลัวกลับบ้านไม่ไหว เพราะกลัวเสียเลือดเยอะ ที่ไหนได้ทำเสร็จแปะปลาสเตอร์ที่จมูกสวยๆ แล้วกลับบ้านได้เลย งงแป๊ป นึกว่าจะเจ็บกว่านี้ซะอีก ออกมาเพื่อนถามเสร็จแล้วหรอเร็วจัง ยังไม่ทันง่วงนอนเลย ;P

ทำจมูกเสร็จหิวข้าวมาก ชวนเพื่อนกินข้าว + เดินเล่นต่อที่สยามอีกต่างหาก เพื่อนงง มาทำจมูกจริงๆ ดิ ทำไมยังเดินเล่นได้อีก นั้นสิน้ำยังงงตัวเองเลย สงสัยแข็งแรงมั้ง 5555

ตอนแรกเตรียมลาอาจารย์พักรักษาตัว ซัก 2 อาทิตย์ ค่อยไปเรียน ปรากฏว่าไม่ต้องลาก็ไปเรียนได้เลย ชิวมาก ใส่แมสปิดปากหน่อย เพราะอาทิตย์แรกจมูกบวมเป็นอวตารแต่ก็ไม่ช้ำ แต่ 2 วันแรกไม่บวมซะงั้น

ตอนนี้ทำมาได้ 3 เดือนแล้ว จมูกไม่บวมแล้ว แต่เค้าว่ากันว่าถ้าให้ดีต้องดู 6 เดือน แต่จมูกไม่เอียง ไม่เจ็บก็โอเคสำหรับน้ำมากแล้ว มีแต่คนทักว่าหน้าดูอย่างกับลูกครึ่ง ดูเหมือนฝรั่ง บางทีก็บอกว่าหน้าข้างๆ คล้ายเอสเทอร์บ้างล่ะ หูยยยยพลังการเสริมจมูกมันดีอย่างนี้นี่เอง :P ทุกวันนี้รูปหน้าตรงไม่ถ่าย ถ่ายแต่รูปด้านข้าง งานดั้งต้องมาต้องถ่ายเยอะๆ >< เห่อมากจริงๆ จนเพื่อนเริ่มหมั่นไส้ เบาๆ

เพื่อนบอกว่ามุมนี้คล้ายเอสเทอร์ ดีใจมาก>

ตอนนี้มีคนมาถามเยอะเลยว่าทำจมูกที่ไหนก็กล้าบอกเลยว่าทำจากที่ไหนมา ไม่กั๊ก เลยอยากรีวิวให้คนอื่นดูว่ามันดีจริง ของเค้าดีต้องบอกต่อเนอะ ยังไงน้ำขออวดขอเห่อจมูกใหม่ให้ดูแค่นี้ก่อน วันหน้าฟ้าใหม่จะแวะมาอวดอีกนะคะ^^

เนื้อหาโดย: namthantida
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
namthantida's profile


โพสท์โดย: namthantida
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็น"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.ไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!ระวังโดนหลอก งานออนไลน์ ได้พันเสียแสน!!"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่