หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คอนวูดจัดคาราวานตะลุยทั่วไทย ตอกย้ำผู้นำแห่งนวัตกรรม

โพสท์โดย PassionToSuccess

บริษัท คอนวูด จำกัด ในเครือ บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม “คอนวูด คาราวาน ตะลุยทั่วไทย..คิดถึงเชิงชาย คิดถึงคอนวูดทูอินวัน” เพื่อเพิ่มประสบการณ์สัมผัสผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมคุณภาพจากคอนวูดอย่างใกล้ชิด พร้อมให้ความรู้ในการใช้งานแก่ลูกค้าและผู้ที่สนใจ  ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้างใกล้ชิดชุมชน ใน 5 จังหวัด ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย โดยมีผลิตภัณฑ์หลากหลายที่ร่วมแสดงในงาน ทั้งไม้ผนัง ไม้ตกแต่งฝ้า ไม้ระแนง และไม้เชิงชาย โดยเฉพาะ “ไม้เชิงชาย คอนวูด รุ่นทูอินวัน ”  ซึ่งคอนวูดเป็นเจ้าแรกของไทยที่คิดค้นนวัตกรรม ไม้เชิงชาย รุ่น ทูอินวัน  ที่ถูกออกแบบได้อย่างลงตัว ด้วยน้ำหนักที่เบา ติดตั้งง่าย ช่วยลดค่าใช้จ่าย และไม่มีปัญหาเรื่องปลวก พร้อมลวดลายและผิวสัมผัสที่เสมือนไม้จริง สร้างผลตอบรับดีเยี่ยมจึงทำให้คอนวูด  เป็นผู้นำตลาดในกลุ่มไม้เชิงชายรุ่นทูอินวัน

โดยการจัดคาราวาน “คอนวูด คาราวาน ตะลุยทั่วไทย..คิดถึงเชิงชาย คิดถึงคอนวูดทูอินวัน”  เริ่มจัดกิจกรรมในจังหวัดต่างๆ โดยเริ่มจาก วันที่ 22-23 มิถุนายน ที่ อ. แม่สอด จ.ตาก และพบกับคอนวูดคาราวาน ตลอดเดือน กรกฎาคม ในพื้นที่ จ. ชลบุรี, อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์, จ. ภูเก็ต และส่งท้ายที่ จ.นครราชสีมา ติดตามรายละเอียด และสอบถามร้านค้าที่ร่วมรายการ ได้ที่ 1732 กด 4

เนื้อหาโดย: PassionToSuccess
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PassionToSuccess's profile


โพสท์โดย: PassionToSuccess
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆปลูกผักกาดขาวในกระถางง่ายๆ ปลอดสารพิษ ทานเองก็อร่อย ขายก็ได้กำไร!ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สิงคโปร์แซว แม้แต่ความสูงยังเท่ากันสุดโหด : คนร้ายโหดชักปืน ยิงล้างแค้นกลางดึก ตาย 2 ศw ที่ชะอวดโยนทิ้งป่านร.ป่วยพร้อมกันกว่า 600 คน เพราะกินนมโรงเรียนไทยอันดับ 1 " ประเทศที่น่าไปเยี่ยมชมสุดในชีวิต "
ตั้งกระทู้ใหม่