หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สงสัย เหมือนว่าแฟนจะไปมีอะไรกับคนอื่น ครับ

โพสท์โดย บรุษเซ็กซี่

ผมกับแฟนของผมเข้ามหาลัยที่เดียวกันเช่าที่พักอยู่ห้องเดียวกันครับ ทั้งผมและแฟนเป็นคนติดเซ็กครับ ก็มีอะไรกันทุกวัน ปต่ก็ไม่ได้ไปมีอะไรกับคนอื่นเลยนะครับ เสาทิตต่างคนต่างกลับบ้านปกติครับ กลับมาอาทิตบ่ายๆ ก็มีอะไรเพราะความที่ห่างกันอ่ะครับ กลิ่นของแฟนจะไม่มีเลย ผมเป็นคนรักษาความสะอาดมากครับไม่มีกลิ่นของ จู๋กับจิ้มิ้เลย จนวันทิตที่ผ่านมา แฟนกลับมา เราก็ทำเหมือนเคยครับ แต่รอบนี้ตอนผมก้มเลียให้แฟนก่อนจะเริ่มเอากัน ของแฟนมีกลิ่นตุๆครับ เหมือนเอามาแล้วไม่ได้ล้างอ่ะ ผมก็ไม่ได้บอกอะไร ละทำเหมือนเดิม เมื่อกี้แฟนกลับมาพักทานข้าว ละไปเรียนต่อผมก็ขอแฟนมีอะไรด้วยอีก มันก็ไม่มีกลิ่นนะครับ มีแต่เมื่อวาน ข้อสันนิษฐานผมถูกป่าวครับละต้องทำไง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บรุษเซ็กซี่'s profile


โพสท์โดย: บรุษเซ็กซี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
Wang Ou @ F风尚志 China April 2024Cheng Xiao @ OK! China April 2024นักกล้ามจากไต้หวัน.Chen Xiao @ Icon-F Hommes China April 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามโจรใต้ซุ่มยิงตำรวจ สภ.ศรีสาครนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น
ตั้งกระทู้ใหม่