หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เห็นบิวตี้บล็อกเกอร์ใช้ เลยลองใช้ตาม กับ 3 Steps เออ..มันช่วยได้จริงนะ

โพสท์โดย jessi 24

Cr. http://bit.ly/1TOxvy1

 

            ไปแอบเห็นบล็อกเกอร์ Wonderpeach รีวิว (จริงๆ ก็ไม่ได้แอบ ก็ดูมันโต้งๆ ตอนเวลาทำงานนั่นแหละจ้า ก็ว่างแล้วเนอะต้องหาอะไรมาเสริมสวยสิ)รีวิวบำรุงผิว 3 step การใช้ Oriental Princess ให้ถูกต้อง จะได้สวยตั้งแต่ลงซีรั่มยันลงแป้งเลยจ้า หลังจากไปทำตามมาละ เลยจะมาบอกวิธีทำต่อให้เพื่อนๆ ในนี้ แล้วเดี๋ยวเราจะบอกด้วยว่าทำตามแล้วมันรู้ยังไงนะจ๊ะ

 

Step 1

 

            การลง RED Concentrated Serum จ้า เป็นการบำรุงผิวให้กระจ่างใส แบบว่าใสกิ๊ง! วิธีใช้นี่ไม่ยากเลยจ้า แค่ถูกมือพออุ่นกดซีรั่มไปประมาณ 1 – 2 ปั๊ม ลงไป ใครหน้าเล็ก ๆ ปั๊มเดียวก็คงพอแล้วล่ะจ้ะ แต่เราค่อนข้างมีสเปซเลยกดไป 2 ปั๊มจ้า หลังจากนั้นก็ถูให้ทั่วฝ่ามือ แล้วเอาฝ่ามือกดแนบให้ทั่วใบหน้า จนรู้สึกว่าซีรั่มมันทั่วใบหน้านั่นแหละจ้า หลังจากนั้นก็ใช้ปลายนิ้วตบเบาๆ ไล่ให้ทั่วใบหน้า เขาบอกว่ามันช่วยกระตุ้นระบบหมุนเวียนโลหิตทำให้ผิวกระจ่างใสรวดเร็วมากยิ่งขึ้นนั่นเองจ้า

 

            หลังจากทำตามที่บอกไป ความรู้สึกแรกคือ ซีรั่มซึมเข้าสู่ผิวเร็ว ไม่เหนอะเลยจ้า แล้วผลลัพธ์หลังจากใช้ไปได้พักใหญ่ๆ คือผิวกระจ่างใสขึ้นจริง ๆ จ้า ความหมองคล้ำของเราก็ไม่มีแล้วจ้า ริ้วรอยเล็กบนหน้าก็จางลงด้วยนะเออ

 

Step 2

 

            เป็นขั้นตอนของการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยครีมกันแดดน้ำนม Natural Sunscreen Brilliant UV Shield จ้า หลังจากที่ซีรั่มซึมเข้าสู่ผิวเรียบร้อยแล้วหรือก็คือเซ็ตตัวนั้นก็ลงครีมกันแดดได้เลยจ้ะ โดยบีบกันแดดลงที่ฝ่ามือประมาณเท่าเม็ดถั่วค่ะ เนื้อครีมจะเป็นเนื้อน้ำนม แล้วก็ใช้นิ้วป้ายแต้มไปที่หน้าผาก แก้มทั้งสองข้าง จมูกและคางค่ะ หลังงจากนั้นก็เกลี่ยให้ทั่วหน้าเลยจ้า

           

           หลังจากที่ทาลงหน้าแล้ว ตอนแรกรู้สึกเหมือนผิวต้องมันแน่ๆ แต่พอเกลี่ยไปเกลี่ยมาไม่มันเลยจ้า งงแมะ? แถมกันแดดดีหน้าไม่หมอง หน้าดูเงาๆ ไบรท์ๆ ชอบมาก แถมไม่เยิ้มระหว่างวันด้วยจ้า

 

Step 3

 

            หลังจากลงซีรั่มแล้ว ลงครีมกันแดดแล้ว พอกันแดดเซ็ตตัว(เร็วมาก) ก็ลงแป้ง Beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder SPF 50 PA++++ ค่ะ ก็ทาตามปกติเลย แป้งตัวนี้เป็นแป้งผสมกันแดดด้วย นอกจากจะหน้าเนียน คุมมันดี ยังกันแดดได้อีกด้วยจ้า นี่เราก็พกไปใช้ระหว่างวันด้วย เพราะจะช่วยกันแดดได้ดียิ่งขึ้นนั่นเองจ้า อ้อ! เกือบลืม สีแป้งไม่เปลี่ยนระหว่างวันด้วยนะจ๊ะ

 

             เป็นอันจบทั้ง 3 steps ซึ่งทั้ง 3 steps นี้จะช่วยเรื่องของการบำรุง และปกป้องไปพร้อม ๆ กันนะจ๊ะ ทำให้หน้าของเรากระจ่างใสขึ้น ขาวขึ้น ถ้าอยากหน้าขาวกระจ่างใสถาวรอย่าลืม 3 steps นะจ๊ะเราว่า :D

 

เนื้อหาโดย: jessi 24
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
jessi 24's profile


โพสท์โดย: jessi 24
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม้เรียวอยู่ไหนสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่