หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มารู้จัก! PHILIPPE DUMAS นายแบบวัย 60 ที่หล่อฮอตที่สุดในโลก

โพสท์โดย Faithbook

มะพร้าวยิ่งแก่ยิ่งมัน คนเราก็เหมือนกัน ยิ่งแก่ยิ่งฮอตคำนี้คงจะใช้ได้แน่นอนสำหรับคุณลุงนายแบบชาวฝรั่งเศส ที่มีชื่อว่า Philippe Dumas รายนี้เพราะแม้ว่าอายุอานามจะล่วงเลยมาจนถึง 60 ปี แล้ว แต่คุณลุงก็ยังหล่อฮอตชนิดที่ว่าสาวๆ ต้องเหลียวหลัง หนุุ่มๆ ต้องอิจฉา จนอาจจะเป็น  นายแบบวัย 60 ที่หล่อฮอตที่สุดในโลกเลยก็เป็นไปได้

 

Philippe Dumas เป็นนายแบบในวัย 60 ปี อาศัยอยู่ในกรุงปรารีส ประเทศฝรั่งเศส ตอนแรกนั้นนายแบบสูงวัยท่านนี้กำลังเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยในสาขากฏหมาย แต่ชีวิตพลิกผันเพราะความหล่อเหลาทำให้กลายมาทำงานเกี่ยวกับโฆษณาแทนซะอย่างนั้น  โดยในปีที่แล้ว (2015) คุณลุงท่านนี้ได้ลองไว้หนวดเคลาดูเล่นๆ ตอนแรกไม่รู้ว่ามันจะออกมายังไง จะดีหรือจะยุ่งๆ แต่ปรากฏว่าคนรอบข้างชอบมากๆ เพราะหนวดคุณลุงสวยเลยทีเดียว จากนั้นคุณลึงก็พบกับเอเจนซี่ที่ทำงานด้านโมเดลลิ่ง และก็ได้เป็นนายแบบในวัย  60 ปี

ความหล่อฮอตของคุณลุงนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ ครับ ผมเองยังอิจฉาเลย แม้วัยจะล่วงเลยมาขนาดนี้คุณลุงยังหล่อเหลามีสไตล์มากๆ สมแล้วที่เป็น นายแบบวัย 60 ที่หล่อฮอตที่สุดในโลก ไปดูรุปหล่อๆ เพิ่มเติมของลุง Philippe กันได้ที่  @dumphil เลยน่ะครับ สาวๆ หลงแน่ๆ

 

ที่มา : boredpanda

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: zerotype, เฒ่าลามก, ตูน เด็กสายคลอง, rikano
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เด็กฝรั่งพลัดหลงจากพ่อ ในงานสงกรานต์สีลม..โชคดีที่คนไทยช่วยเอาไว้ได้สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ลาบูบู้กับดราม่าขึ้นราคาโคตรแพงทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านทำถึงม๊าก! รถเล่นสงกรานต์ของแทร่..มีตั้งแต่ซุ้มกิน ซุ้มเล่น ครบจบที่เดียวเลขเด็ด โค้งสุดท้าย! ให้แม่น งวดวันที่ 16/4/2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผาสะโตก พะเยา วิวสวยน่าเที่ยวเขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!คุณเห็นรูปนี้เป็นวงกลมใช่หรือไม่จิตวิทยา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!(พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ) สามจังหวัดชายแดนใต้ต่อไปอีก 3 เดือน"พึงระวังยุทธสงคราม" คำทำนายเวลาการมาของนางมโหธรเทวี สงกรานต์2567หม่อมราชวงศ์วัยวัฒน์ จักรพันธุ์ร่วมเปิดงาน องค์กรเครือข่ายองค์กรเครือข่ายศิลปินนานาชาติ International Folk Artists Network Organization SongkranFestival 2024
ตั้งกระทู้ใหม่