หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลูกสาวน้ำตาไหล สงสารแม่ถูกกล่าวหาเป็นปอบ ถูกชาวบ้านนำตัวไปทำพิธีไล่ปอบตามสำนักต่างๆ แถมยังถูกทำร้ายร่างกายอีกด้วย!!!

ลูกสาวน้ำตาไหล สงสารแม่ถูกกล่าวหาเป็นปอบ ถูกชาวบ้านนำตัวไปทำพิธีไล่ปอบตามสำนักต่างๆ แถมยังถูกทำร้ายร่างกายอีกด้วย!!!

19 มิถุนายน 2559 ผู้เป็นลูกสาวได้พาแม่ ชื่อว่านางผัน (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ให้เอาผิดกับทางญาติๆ และชาวบ้านในหมู่บ้าน ที่กล่าวหาว่า นางผัน เป็นผีปอบ ทั้งได้บีบบังคับพาไปหาพระ หมอผี ในจังหวัดต่างๆ ทำพิธีขับไล่ภูตผีหลายครั้ง จนทำให้ครอบครัวเกิดความอับอาย และถูกชาวบ้านรังเกียจ เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีการทำร้ายร่างกายนางผัน จนได้รับบาดเจ็บหลายครั้ง ไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติสุข ส่วนกรณีที่ชาวบ้านใส่ร้ายว่านางผันเป็นปอบนั้น น่าจะมาจากที่คนข้างบ้านป่วยเป็นโรคมะเร็ง และอีกคนเป็นโรคหอบหืด ชาวบ้านจึงกล่าวหาว่านางผันที่อาศัยอยู่เพียงลำพังเป็นปอบ

นางผันต้องทนอยู่ด้วยความอับอาย จนกระทั่งลูกสาวที่ทำงานอยู่ต่างจังหวัด ทราบว่าผู้เป็นแม่ถูกใส่ร้าย จึงได้ลางานกลับมาดูแลแม่อยู่บ่อยๆ ล่าสุดทนไม่ไหว พาแม่เข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดกับบุคคลที่กล่าวหา และทำร้ายร่างกายแม่ โดยลูกสาวนางผันกล่าวทั้งน้ำตาว่า ด้วยฐานะที่ค่อนข้างจะยากจนตนกับน้องชายจึงต้องเดินทางไปทำงานรับจ้างยังต่างจังหวัด จำเป็นต้องปล่อยให้แม่อยู่บ้านตามลำพัง ทั้งนี้อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจตราที่บ้านด้วย เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความไว้แล้ว พร้อมสอบปากคำทั้งสองฝ่าย หากพบว่าชาวบ้านได้กล่าวหาใส่ร้าย และทำร้ายร่างกายจริง จะดำเนินการแจ้งข้อหาบุคคลดังกล่าวต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: arsenal, ชายมิกซ์, ไปเซเว่นเอาอะไรไหม๊, พี่ใหญ่ ใจดี, zerotype, ซุปเปอร์ ใจมด, ginger bread, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Betatia, Dexter Suttipong, กบขึ้นวอ, FORFAME
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่