หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผิวหน้าสวยใส ตึงกระชับ ไร้ริ้วรอย... ไอเทมไหนนะที่เอาอยู่!

โพสท์โดย jbgal

          สวัสดีค่าเพื่อนๆ ใครวัย 25+ บ้าง เพราะเราจะเป็นเพื่อนกันทันที อิอิ^^ ในวัยนี้เราจะต้องใช้ไอเทมบำรุงผิวคล้ายๆ กัน สรรหาไอเทมมาบำรุงผิวให้ตึงกระชับ ไร้ริ้วรอย ผิวหน้าสวยใสย้อนวัย 20 ต้นๆ เราเลยสรรหาไอเทมที่เหมาะที่สุดใช่ที่สุดมาช่วยตรงจุดนี้ ซึ่งเราก็ผ่านมาหลายตัวเหมือนกันกว่าจะเจอไอเทมที่เอาปัญหานี้อยู่ วันนี้เอามาแชร์แค่ไอเทมที่ยังคงหลงเหลืออยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งก็แล้วกันนะคะ มาเริ่มกันเลยดีกว่า...

 

1.Merci Skincare Sleeping Mask II

            ตัวแรกแต่ไม่ใช่ตัวแรกจริง ๆ คือเคยใช้ตัวอื่นก่อนหน้านี้ แต่มันไม่อยู่ละ เลยไม่ขอพูดถึงละกัน มาพูดถึงตัวนี้เลย ตัวนี้เป็น Sleeping Mask ค่ะ เอาไว้มาส์กหน้าตอนนอนแบบไม่ต้องล้างออก เนื้อมาส์กจะค่อนข้างเข้มข้น ตอนมาส์กจะรู้สึกเย็นๆ ทามาส์กเสร็จก็นอนเลยค่ะ ตื่นเช้ามาค่อยล้างหน้าปกติ เราจะมาส์กหน้าทุกอาทิตย์ค่ะ 2 ครั้งบ้าง 1 ครั้งบ้างแล้วแต่ ใช้ตัวนี้อยู่ประมาณเดือนนึง ผิวเราไม่ได้ดีขึ้นจนเห็นได้ชัด คือก็ดีขึ้นแหละ ชุ่มชื้นขึ้นนะ กระชับเล็กน้อย แต่ยังไม่เป็นที่น่าพอใจเท่าไร ก็เลยลองหาตัวใหม่มาลองใช้ดู ตัวนี้ก็เลยหยุดใช้ไปค่ะ

 

อันนี้เผื่อใครสนใจ หาซื้อได้ที่ Watson และ eveandboy นะคะ ราคาประมาณ 980 บาทค่ะ

 

 

2.Hada Labo Retinol Lifting & Firming Cream

            ตัวที่สองที่จะให้ดูเป็นครีมบำรุงที่เขาบอกว่าช่วยเรื่องริ้วรอย ทำให้ผิวตึงกระชับค่ะ เราก็เลยลองซื้อมาใช้ดู เนื้อครีมจะมีความเข้มข้นพอตัวเลยค่ะตัวนี้ ตอนทาลงบนหน้า หน้าจะค่อนข้างเหนียวเลยค่ะ ชุ่มฉ่ำ เหนอะๆ เลย ก็เลยตัวนี้เฉพาะตอนกลางคืนค่ะ เพราะถ้าใช้ตอนเช้าคงไม่ไหวอ่ะค่ะ ต้องเยิ้มแน่ ๆ แต่พอทาตัวนี้ตอนกลางตื่นเช้ามาหน้ารู้สึกชุ่มฉ่ำ สดชื่นมากค่ะ หน้าดูตึงกระชับ แน่นขึ้นนะ คือตัวนี้ก็เกือบพอใจละ แต่ไม่รู้จักพอเลยหาอีกตัวมาใช้อีก(นี่ดีนะไม่ค่อยแพ้อะไร)

 

เผื่อใครสนจะนะคะตัวนี้หาซื้อได้ที่ Watson และ eveandboy ค่ะ ราคาอยู่ที่ประมาณ 689 บาทค่ะ

 

 3.SNAILWHITE Miracle Intensive Repair

            ตัวที่สามที่จะให้ดูเป็นเซรั่มค่ะ ตัวนี้เนื้อเซรั่มจะเป็นเมือกๆ ก็เมือกหอยนั่นแหละค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้สบายอารมณ์ ทาๆ ตบๆ ยืดๆ ไม่ถึงหนึ่งนาทีก็ซึมเข้าสู่ผิวแล้วค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ก็เลยใช้ได้ทั้งเช้า ทั้งกลางคืนเลยค่ะ ตัวนี้หลังใช้มาสักพักใหญ่ๆ ละ ผิวก็ดูกระจ่างใสขึ้นนะคะ ชุ่มชื้นขึ้นด้วย ผิวกระชับขึ้น สำหรับเรารู้สึกพอใจกับผลลัพธ์ของสเนลไวท์เซรั่มมากกว่าของฮาดะ แล้วคือมันใช้ได้ทั้งเช้าทั้งกลางคืนด้วย 

 

เผื่อใครสนใจตัวนี้หาซื้อได้ที่ Watsons, Boots และ eveandboy นะคะ ราคาประมาณ 1,190 บาท

 

            สรุปสำหรับเรา ณ ตอนนี้คือเราชอบ SNAILWHITE Miracle Intensive Repair ค่ะ และคงจะใช้ไปเรื่อย ๆ เพราะก็ผิวก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ ราคาก็ยังพอสู้ได้ค่ะ

เนื้อหาโดย: jbgal
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
jbgal's profile


โพสท์โดย: jbgal
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โลกตะลึง!มดผ่าตัดกันกันเองแล้วชายที่ร่ำรวยทีสุดในประวัติศาสตร์โลก แม้แต่ บิลล์เกตส์ หรือ วอร์เรน บัฟเฟตต์ ก็ยังห่างใกลนักทิวทัศน์อลังการ " วัดถ้ำเสือ "กาญจนบุรี สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่คุณต้องไป5 สัญญาณเตือนว่าถึงเวลาเปลี่ยนแบตเตอรี่มือถือของคุณน่าทึง! ปราสาททองคำ วัดท่าซุง อุทัยธานี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเหยื่อน้ำกรดสองผัวเมีย ไลฟ์ขายเสื้อผ้ามือสอง โดยคู่กรณียังไม่เยียวยาหัวเราะจะบาปไหมน่ารักสุดๆ! หมีขั้วโลกโชว์บั้นท้ายนูน กลายเป็นดาวเด่นในสวนสัตว์แปลงโฉม แม่ค้าขายไก่ทอด “น้องยี่หวา” ให้เป็น “Rockstar” โดยน้องฉัตร ปังเหลือเกินนะคุณวิเคราะห์คำถาม-ตอบ พิชิตมงจักรวาล Miss Universe 2023
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อื้อหือ...แฟชั่นแจ็คเก็ตสุดสยอง...เจอไปจังๆมีหลอนเหมือนกันนะเนี่ย7 วิธีกู้ผิวเสียเป็นผิวสวย กลับมาผิวสวยใสกันเถอะ ✨บิวกิ้น หล่อน่ารัก คนดังพากันแห่ทักกลางงานแฟชั่นโชว์ Gucci SS25วิน เมธวิน ร่วมงาน Prada Menswear Spring/Summer 2025
ตั้งกระทู้ใหม่