หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องนี้ใครสะเพร่า !? เจ้าป่าสะดุ้งเฮือก ถูกประตูกรงสวนสัตว์หนีบปลายหางขาด (ชมคลิป)

โพสท์โดย Phitsanulok

คลิปเจ้าป่าสะดุ้งเฮือก ร้องคำรามลั่น หลังถูกประตูกรงของสวนสัตว์เลื่อนลงมาหนีบจนปลายหางขาด ด้านหมอรักษาบอก สามารถหายเป็นปกติได้ ไม่ต้องกังวล

วันที่ 14 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอที่ถูกถ่ายจากที่สวนสัตว์ออริกอน ในเมืองพอร์ตแลนด์ ในคลิปปรากฏเป็นภาพขณะสิงโตตัวเพศผู้ตัวหนึ่งกำลังเดินเข้าไปในกรงฝึกของทางสวนสัตว์ แต่เมื่อเดินเข้าไปแล้วส่วนปลายหางของมันยังคงคาอยู่ที่ตรงทางเข้าโดยที่มันไม่รู้ตัว แต่แล้วประตูไฮโดรลิกที่เป็นเหล็กหนักก็เลื่อนปิดลงมา หนีบทับหางของมันไปด้วย

เจ้าป่าตัวใหญ่ตัวนี้มีชื่อว่า ซาวาดิ มันกู ทันทีที่มันถูกประตูหนีบหาง ก็สะดุ้งเฮือก ร้องคำรามลั่นด้วยความเจ็บและตกใจ ดีดตัวถอยพร้อมกับดึงหางมันออกมาอย่างไว หลังจากมันยืนสำรวจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสักพัก เจ้าหน้าที่ก็เข้าไปดูจากด้านนอกกรงว่าหางของมันบาดเจ็บรุนแรงหรือไม่

ผู้ถ่ายคลิปดังกล่าวเผยว่า เจ้าซาวาดิมีเลือดออกมาจากหางด้วย โดยหลังจากเจ้าหน้าที่สัตวแพทย์ตรวจดูอาการของมันอย่างละเอียดก็เผยว่า มีเพียงแค่ส่วนพู่ขนที่ปลาหางของมันที่ขาดออกไป ซึ่งอาการยังถือว่าไม่รุนแรงมากนัก หลังจากช่วยทำการรักษาให้คาดว่ามันจะสามารถหายกลับมาเป็นปกติได้

ที่มา: http://Daily Mail.co.uk
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Phitsanulok's profile


โพสท์โดย: Phitsanulok
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: igolf, Dexter Suttipong, ซาอิ, Plooto, ginger bread, Betatia, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนสิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่สุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!กระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธารา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมืองหลวงที่น่าอยู่ที่สุดในโลกนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อนเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
ตั้งกระทู้ใหม่