หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักไม่มีพรมแดน!! 10 เรื่องราวสุดโรมานซ์ของ ‘มนุษย์’ ที่หันมาฟีเจอริ่งกับ ‘สิ่งของ’

โพสท์โดย Phitsanulok

อาจไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่มนุษย์จะมีความรักความหลงกับข้าวของเครื่องใช้บางชิ้นเป็นการส่วนตัว แต่สำหรับบางคนแล้ว ความรู้สึกที่มีต่อสิ่งของนั้นกลับลึกซึ้งยิ่งกว่าที่ใครจะเข้าใจมากนัก เพราะพวกเขานั้นรักสิ่งของบางชิ้นชนิดที่เรียกว่ามันว่า ‘คู่ชีวิต’ เลยทีเดียว อย่างเช่นเรื่องราวสุดโรมานซ์ของกลุ่มคนข้างล่างนี้ที่หันมาฟีเจอร์ริ่งกับของรักของหวงส่วนตัว

1. หลังจากอกหักกับผู้หญิงจริงๆ จนจำฝังใน ชายผู้เรียกตัวเองว่า Davecat ได้ตัดสินใจร่วมหอลงโลงกับตุ๊กตายางแสนสวยที่เขาสั่งทำพิเศษและตั้งชื่อให้ว่า Sidore และยังอยู่กินกันมาแล้วกว่า 13 ปี

2. แม้ผู้ชายกับรถยนต์นั้นเป็นของคู่กัน แต่คงไม่มีใครจะรักรถมากกว่า Edward Smith อีกแล้ว เพราะเขาคนนี้ผ่านการเล่นจ้ำจี้กับรถยนต์มาแล้วกว่า 1,000 คัน ในช่วงเวลา 45 ปี แต่สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจหยุดอยู่ที่รถเต่า Volkswagen Beetle ปี 1974 ที่ตั้งชื่อให้ว่า Vanilla และกินอยู่หลับนอนกับรถคันนี้มาแล้วกว่า 30 ปี

3. ถึงการรักสิ่งของจะดูเป็นความรักที่ไม่มีทางสูญสลายไปจากโลก แต่นั่นไม่ใช่กับกรณีของ Eija Riitta สาวชาวสวีเดนที่หลงใหลในกำแพงเบอร์ลินตั้งแต่เธออายุ 7 ขวบ และเธอได้ตัดสินใจแต่งงานกับกำแพงนี้ระหว่างการเดินทางไปเที่ยวครั้งที่ 6 แถมยังเปลี่ยนนามสกุลเป็น Berliner-Mauer อีกด้วย แต่ดูเหมือนรักนี้ของเธอจะต้องพังทลายลง เมื่อกำแพงนี้ถูกทุบทิ้งในปี 1989

4. มีคนจำนวนมากที่มีพฤติกรรมติดหมอนข้างเอามากๆ แต่คงจะไม่มีใครที่ติดเครื่องนอนชิ้นนี้เท่ากับ Lee Jin-gyu ชายชาวเกาหลีคนนี้อีกแล้ว เพราะเขาได้ตัดสินใจแต่งงานกับหมอนข้างที่มีรูปของ Fate Testarossa ตัวละครจากเรื่อง Mahou Shoujo (สาวน้อยจอมเวท นาโนฮะ) และยังพาหมอนใบนี้ไปไหนมาไหนด้วยทุกที่ โดยไม่แคร์ว่าใครจะมองยังไง

5. หลังจากเกษียณจากตำแหน่งพยาบาล ชาวใหญ่ชาวแคนาดา Val Theroux ในวัย 64 ปี ได้เดินทางท่องเที่ยวในมณฑลแฮมป์เชอร์ ของประเทศอังกฤษ และได้พบกับต้นโอ๊คต้นหนึ่งในอุทยาน New Forest และเธอรู้สึกหลงรักต้นไม้ต้นนี้อย่างประหลาด จนรู้สึกเหมือนว่าเธอกำลังถูกกอดอยู่

6. ถึงเครื่องจักรจะไม่สามารถระบุเพศได้ แต่สำหรับ Bill Rifka แล้ว โน้ตบุ๊คทุกเครื่องมีเพศ และเจ้า iBook เครื่องโปรดของเขาก็เป็นผู้ชายที่เป็นมีรสนิยมรักร่วมเพศเช่นเดียวกับเขาด้วย จึงไม่แปลกที่พวกเขาจะมีความรู้สึกดีๆ ให้กันได้

7. เด็กๆ ทุกคนรักเครื่องเล่นในสวนสนุก แต่คงไม่มีใครจะมีความรักที่ลึกซึ้งเท่า Amy Wolfe อีกแล้ว เพราะเธอตกหลุมรัก 1001 Nachts ในสวนสนุก Knoebels Amusement Park มาตั้งแต่อายุ 13 ขวบ และเล่นมันมาแล้วกว่า 3,000 ครั้ง จนในที่สุดในปี 2009 เธอได้แต่งงานกับเจ้าเครื่องเล่นนี้ และได้รับสิทธิ์ให้พกชิ้นส่วนของมันไปที่ไหนก็ได้ เพื่อให้รู้สึกว่าได้อยู่กับคนรักของเธอ

8. ถ้าจะวัดความเป็นโอตาคุของคนในโลกนี้ล่ะก็ คงไม่มีใครเทียบได้กับชาวญี่ปุ่นที่ใช้ชื่อว่า Sal 9000 อีกแล้ว เพราะเขาคนนี้ไม่เพียงหลงรัก Nene Anegasaki ตัวละครในเกมจีบสาว Love Plus ของเครื่อง Nintendo DS แบบหัวปักหัวปำเท่านั้น แต่เขายังตัดสินใจแต่งงานกับเธอคนนี้แบบถ่ายทอดสดบนโลกออนไลน์ และจูบเธอต่อหน้าสักขีพยานนับพันอีกด้วย


9. ไม่ว่าใครจะเชื่อในความรักนี้หรือไม่ Duaveed Hakhainhaguadole ก็ตัดสินใจเรียกสื่อท้องถิ่นจำนวนมากมาร่วมเป็นสักขีพยานในงานแต่งงานของเขากับหุ่นลองเสื้อที่เขาเรียกเธอว่า Clara และทุกวันนี้คนในย่านฮอลลีวูดก็ยังเห็นเขาพาเธอไปไหนมาไหนด้วยตลอด

10. การแต่งงานใหม่นับเป็นเรื่องปกติแล้วสำหรับผู้คนในยุคนี้ และแน่นอนว่าเป็นเรื่องธรรมดามากสำหรับ Erika La Tour Eiffel ทหารหญิงชาวอเมริกันผู้แต่งงานกับหอไอเฟลในปี 2008 หลังจากช้ำรักกับกำแพงเบอร์ลินที่โดนทุบ หมดใจกับสะพาน Golden Gate และแยกทางกับ Lance ธนูคันโปรดของเธอ ที่ตอนนี้จะเจอกันต่อเมื่อต้องซ้อมและลงสนามแข่งเท่านั้น

ที่มา: http://wonderslist.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Phitsanulok's profile


โพสท์โดย: Phitsanulok
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: makhamdong, amee18, Keroppi, จอส์, zerotype, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนานกอันตรายที่สุดในโลกปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray disc
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สรุปตาราง ฟุตบอลชายชุด U23ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืuสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
ตั้งกระทู้ใหม่