หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บอย แทบทรุด! ใหม่ Davika ทำกองสะเทือน หลังถอดคิวกะทันหัน !!!!

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

ทำเอากองละครเรื่อง ชายไม่จริงหญิงแท้ ถึงกับต้องชะงักตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดกองถ่าย ทั้งๆ ที่วางตัวพระนาง และเคลียร์คิวเตรียมทีมงานพร้อมถ่ายเต็มที่ในสิงหาคมนี้ แต่ล่าสุด “บอย ถกลเกียรติ” บอสใหญ่แห่งค่ายแอ็กแซ็กท์ ได้ออกมาเผยให้สื่อมวลชนฟังว่า ตอนนี้ทุกอย่างหยุดไว้ก่อน เนื่องจากนางเอกที่วางตัวไว้ “ใหม่ ดาวิกา” ได้แคนเซิลคิวทั้งๆ ที่คุยกันเรียบร้อยแล้ว โดยอีกฝ่ายบอกว่าละครอีกเรื่องเปิดกองล่าช้าจึงทำให้คิวทับกัน เลยทำให้ต้องถอนตัวจากเรื่องนี้ 

 

                          ***  ใหม่ ดาวิกา เจ้าแม่อีเว้นท์ เมืองไทย **

 

 

มีข่าวว่า ใหม่ ดาวิกา จะไม่เล่นละครให้ช่องวันแล้ว?
“คือคิวไม่ลงตัวครับ ตอนแรกวางแพลนไว้ว่าเดือนสิงหาคมนี้ น่าจะเปิดกล้อง แต่ไปๆ มาๆ เป็นคิวเดียวกันเลยกับละครอีกเรื่องที่เขารับไว้แล้ว แต่ทางนั้นเลื่อนเปิดกล้องจนมาชนกับคิวของเรา ก็เลยเล่นไม่ได้”

แสดงว่ามีการทาบทามไว้ก่อนหน้านี้แล้ว?
“คุยไว้ดิบดีเลยครับ ถามว่าเสียดายไหม ก็เสียดายแต่ว่าไม่รู้จะทำยังไง”

เตรียมเรื่องอื่นให้เขาไว้ไหม?
“คือตอนแรกเขาก็เจาะจงมากว่าอยากเล่นเรื่องนี้เลย คือ เรื่องชายไม่จริงหญิงแท้ ที่ แหม่ม คัทลียา เคยเล่นไว้ เราคุยกันตั้งแต่ปีที่แล้ว แล้วยังไงก็เจาะจงว่าอยากเล่นเรื่องนี้มากๆ เราก็จัดการทุกสิ่งอย่างเพื่อให้มันเปิดทันเดือนสิงหาคม เพราะรู้ว่าเขาคิวเยอะมาก เลยทำทุกอย่างเพื่อให้มันทัน คุยกันถึงพระเอกว่าจะเป็น เต๋อ ฉันทวิชย์ รวมไปถึงนักแสดงท่านอื่นๆ อย่างเบน ชลาทิศ ซึ่งมีแต่ตัวใหญ่ๆ หมดเลย แต่ก็น่าเสียดายที่คิวไม่ได้ จริงๆ ผมเพิ่งรู้เมื่อวานนี้เอง”

จะมีคุยกันอีกรอบไหม?
“ก็ยังไม่ทราบ เพราะว่าก็ต้องคุยกันอีกทีว่าเป็นยังไง เพราะว่าถ้าหลุดจากตรงนี้ไปจะเป็นยังไงต่อ ผมก็ยังมีคนในทีมที่ต้องดูแลด้วย เพราะว่าเขาก็ต้องมีงานอย่างต่อเนื่อง ผกก.ทีมงานทุกคนก็เตรียมตัวเพื่อละครเรื่องนี้ ”

เปลี่ยนนางเอกมาเป็นใคร?
“ผมเปิดกล้องไม่ได้ เพราะเรื่องนี้ทำมาเพื่อใหม่ ทีมงานทุกคนก็ชะงัก”

ต้องพับโปรเจคลงเลยใช่ไหม?
“ไม่ทราบครับ คงต้องหาอย่างอื่นให้ทีมทำ แต่ทีมก็คงยังเคว้งคว้างอยู่ เพราะยังเปิดละครเดือนสิงหาคมไม่ได้ ก็ต้องรอไปก่อน”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: Keroppi, Dont sweat it, igolf, vho, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, ทูลหัวของบ่าววววว, Betatia, โยนี หมีระบม, แซ่บเวอร์, Lovethailand
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ยุงชอบกัดคนแบบไหนกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาด"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์ใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ภาษิตอังกฤษพิชิตความสำเร็จ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์สาว "ลิซ่า" เผยลุคใหม่ เอาใจแฟนๆ..บอกเลยเซ็กซี่ไม่เบา!"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเอง
ตั้งกระทู้ใหม่