หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ข้อควรรู้ .... ก่อนเที่ยวเกาะมัลดีฟส์ เกาะในฝัน [ ภาค 2 ]

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

1. มัลดีฟส์เที่ยวได้ช่วงเดือนไหนบ้าง?

มัลดีฟส์สามารถเที่ยวได้ทั้งปี ฤดูมรสุม ปลายเดือนพ.ค.-ต.ค. จะมีฝนในบางครั้ง แม้ฝนตกน้ำก็ยังใส ฝนที่นี่มักมาพร้อมกับลม15-20 นาที ฟ้าก็จะเปิดเหมือนเดิม และยังเป็นช่วงที่อากาศไม่ร้อนจัดอีกด้วย

มัลดีฟส์ไม่ได้มีลักษณะเป็นทะเลคล้ายภายใต้ของประเทศไทย เพราะมัลดีฟส์อยู่กลางมหาสมุทรอินเดีย ไม่มีตะกอนที่ทำให้นำขุ่น

2. ผู้สูงอายุเที่ยวมัลดีฟส์สะดวกสบายหรือไม่

หากผู้เดินทางยังคล่องแคล่วในการเดินทาง ขึ้น-ลงเรือ ไม่เมาเรือก็ยังเหมาะที่จะเดินทางได้ แต่หากต้องนั่งรถเข็น ใช้ไม้เท้า อาจไม่สะดวกสำหรับการเที่ยวที่นี่

3.ช่วงเวลาที่มัลดีฟส์มีราคาที่พักถูกที่สุดเป็นช่วงใด?

ช่วงโลว์ซีซัน เดือน พฤษภาคม - กรกฎาคม ราคาจะถูกที่สุด แต่อาจมีฝนบ้างเล็กน้อยในช่วงดังกล่าว เพราะมัลดีฟส์เน้นนักท่องเที่ยวยุโรปเป็นหลัก แต่พอเดือนสิงหาคมกลางฤดูมรสุม ราคาจะแพงขึ้นเพราะเป็นช่วงพักร้อนของนักท่องเที่ยวทางภูมิภาคยุโรป

 

4. สายการบินบางกอกแอร์เวย์บินตรงสู่มัลดีฟส์ใช้เวลานานเท่าใด?

ประมาณ 4 ชั่วโมง 10 นาที

5. พูดภาษาอังกฤษไม่ได้จะเที่ยวมัลดีฟส์ได้หรือไม่?

สามารถเที่ยวได้ โดยทั่วไปถ้าสามารถสื่อสารกันได้เล็กน้อย เช่นการนัดเวลา สั่งน้ำ สั่งอาหารจากเมนูได้ ก็ไม่มีปัญหาที่จะพักในที่ใดๆก็ตามในมัลดีฟส์

6. สามารถนำมือถือไปใช้ในมัลดีฟส์ได้หรือไม่?

การนำมือถือไปใช้ที่มัลดีฟส์ สามารถนำไปใช้ได้ ในระบบ GSM แต่ต้องเปิด Roamimg สัญญาณโทรศัพท์ระหว่างประเทศ ก่อนนำไปใช้

7.ข้อตกลงทั่วไปในการเข้าพัก

การ Check in เวลา Check in โดยทั่วไป คือ หลังจาก 14.00 น. การ Check-in เข้าที่พักในช่วงเช้าสามารถเข้าพักได้หากมีห้องพักว่าง
การ Check out
เวลา Check out คือ 12.00 น. ในกรณีที่เครื่องออกดึก ท่านสามารถแจ้งการ check-out late กับทางรีสอร์ทล่วงหน้าได้ในกรณีที่ไม่มีผู้ใช้พักต่อจากท่าน หากห้องพักเต็มอาจต้องเช็คออกตอนเที่ยงแล้วฝากกระเป๋าไว้กับทางรีสอร์ท ช่วงบ่ายท่านยังสามารถใช้กิจกรรมของรีสอร์ทได้ หรือเดินทางเข้าไปเดินเล่นในเมืองเพื่อรอขึ้นเครื่อง

8.การเปลี่ยนแปลงราคาตั๋วเครื่องบิน

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคา ค่าตั๋วเครื่องบิน, ภาษีสนามบินต่างประเทศ, Fuel Surcharge โดยไม่แจ้งล่วงหน้า ในกรณีที่ยังไม่มีการตกลงและยืนยันเดินทาง เพราะกรณีดังกล่าวขึ้นอยู่กับค่าเงินระหว่างประเทศ และการขึ้นราคาน้ำมันมักเปลี่ยนแปลงโดยกะทันหัน

9.การยกเลิกการเดินทาง

รีสอร์ทเกือบทุกรีสอร์ทในมัลดีฟส์มีจะไม่คืนเงินหากท่านยกเลิกการเดินทาง ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละโรงแรม เพราะในมัลดีฟส์มีสภาพเป็นเกาะ อาศัยการขายล่วงหน้า กรุณาตรวจสอบก่อนการจองให้เรียบร้อย

10.กระเป๋าเดินทาง

น้ำหนักกระเป๋าเดินทางสำหรับแต่ละท่านในการฝากลงใต้ท้องเครื่องคือ 20 กก. ส่วนกระเป๋าถือขึ้นเครื่องขนาดต้องไม่ใหญ่กว่า 22" x 14" x 10" และไม่หนักกว่า 7 กก. หากน้ำหนักเกินกำหนด ท่านต้องชำระค่าระวางด้วยตัวเอง

****การชำรุด หรือสูญหายของทรัพย์สิน

นักท่องเที่ยวต้องตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งของที่ท่านนำติดตัวมาด้วย ทางบริษัทฯ สามารถบริการติดตามให้ท่านได้ ข้อจำกัดคือไม่สามารถรับผิดชอบสิ่งของของท่านได้ หากเกิดการชำรุด หรือสูญหายระหว่างเดินทางโดยสายการบิน ท่านต้องแจ้ง และแสดง Baggage Tag กับแผนกสัมภาระของสายการบินโดยทันที ทางสายการบินจะมีการติดตามและรับผิดชอบภายใต้ระเบียบกฎเกณฑ์ของสายการบินนานาชาติ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Tabebuia, zerotype, แซ่บเวอร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปีชายวัย 61 วิ่งชนรถไฟ รอดตายหวุดหวิดเพราะเขาวิ่งได้ช้าเกินไปคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
พฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!ก้าวสู่ประตูแห่งกาลเวลา ที่วัดเลขธรรมกิตติ์ นครนายกDisney World ห้ามนักท่องเที่ยวใส่รองเท้าCrocsวัดเลขธรรมกิตติ์ วัดเก่าแก่ ในนครนายก
ตั้งกระทู้ใหม่