หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เบื่อกิจกรรมบนเตียงที่จำเจไหม? มาดู 5 วิธีร่วมรักพิศดารเพื่อความแปลกใหม่กัน!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ใครเริ่มเบื่อเซ็กส์แสนธรรมดาที่คุณกับแฟนทำอยู่เป็นประจำบ้าง เรามีเซ็กส์ทิปที่จะช่วยชูรักชูรสกิจกรรมบนเตียงของคุณให้มีสีสันและ “ไม่ธรรมดา” มาฝากกัน

 

#1 ทำตอนรู้สึกปวดฉี่

เป็นอย่างไร: คุณก็เล้าโลมไปตามปกติจนความรู้สึก”ปวดฉี่แฮะ”มันมา และปกติคุณต้องขอไปฉี่ก่อน แต่ไม่…งานนี้เราให้คุณทำต่อไป คิดดดูมันจะเสียวแค่ไหน?!
จะรู้ได้ไงว่าทำถูก: คุณก็ทำไปจนเสร็จนั่นแหละและตอนนั้นคุณก็จะไม่ปวดฉี่แล้ว ซึ่งความคิดต่อมาก็คือ “นี่เราฉี่ไปตอนนั้นจริงดิ”

 

#2 ทำวันธรรมดา

เป็นอย่างไร: ทำแบบใดก็ได้ตามใจชอบคุณ แต่ขอให้ทำวันธรรมดาแบบที่วันต่อมาต้องตื่นไปทำงาน และต้อง”ทนเจ็บ”ไปทั้งวัน
จะรู้ได้ไงว่าทำถูก: ตื่นสายสุด ๆ จนไม่มีเวลาอาบน้ำ เลือกเสื้อผ้าแบบรีบ ๆ และดูห่วยมากที่สุด รีบออกจากบ้านขาขวิดและยังต้องทนความจริงที่ว่าวันนี้ไม่ได้อาบน้ำมา!

 

#3 ทำทุกที่ “ที่ไม่ใช่ห้องนอน”

เป็นอย่างไร: พยายามสะกดจิตตัวเองว่าคุณกับแฟนรักกันมากและหื่นมาก ๆ ด้วยจนถึงขั้นว่าทำที่ไหนก็ได้ ทุกที่ทุกเวลาและสามารถกลิ้งเกลือกไปบนวัตถุชนิดใดก็ได้
จะรู้ได้ไงว่าทำถูก: ถ้าคุณเป็นผู้ชาย คุณะเจ็บเข่าหรือคอหรืออะไรสักอย่าง ส่วนคุณผู้หญิงก็จะเจ็บแทบทุกตรงเท่าที่จะนึกได้ เอาเถอะ…เพราะเจ็บ=เซ็กซี่ นี่นา! ถือว่าคุณโดนทำโทษแล้วนะ

 

#4 ทำสไตล์ “เจ้านาย-นางทาส”

เป็นอย่างไร: ถ้าคุณอยากลองฉากทำโทษแบบหนังเรื่องฟิฟตี้เฉด ออฟ เกรย์ ลองคิดถึงเรื่องที่อีกฝ่ายทำให้คุณโกรธทั้งที่มันเป็นเรื่องขี้ประติ๋วมาก ๆ เช่นไม่ยอมช่วยล้างจานอะไรทำนองนั้น จากนั้นก็คิดจนโกรธและพยายามมีเซ็กส์กับเขา ความรู้สึกตอนนี้เป็นไงล่ะ?!
จะรู้ได้ไงว่าทำถูก: คุณจะรู้สึกถึงอะดรีนาลีนที่หลั่งไหลไปทั่วตัว และยิ่งคิดว่าคุณ “ซึ่งกำลังโกรธไอ้คนตรงหน้าทั้งที่มันทำผิดนิดเดียว” กำลังมีเซ็กส์กับ “คนที่ไม่รู้ตัวว่าทำอะไรผิดและไม่รู้ว่าคุณกำลังโกรธ” มันจะมีพลังบางอย่างแรงกล้ามากจนหลายคนติดงอมแงมกันไปเลย

 

#5 ทำตอนกำลังโคตรเมาปลิ้น

เป็นอย่างไร: เมาให้เละกับแฟนของคุณ และพยายามกลับบ้านมามีเซ็กส์กัน คุณจะทั้งทำต่อไม่ได้และทำทุกอย่างเละเทะ
จะรู้ได้ไงว่าทำถูก: ตื่นมาเห็นว่าตัวเองล่อนจ้อนและรู้ว่าเมื่อคิดคงจะมีเซ็กส์กับแฟน แต่สักพักก็จะสติแตกเพราะอาจ”ท้อง” หรือติด “กามโรค” กันไปแล้วก็ได้ ขณะที่ตระหนกอยู่ อีกคนก็จะลงมา เสื้อผ้ายังอยู่ครบ ซึ่งคุณแทบจะวิ่งไปไฮไฟว์ด้วยแทบไม่ทัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : collegehumor
ที่มา: http://www.dekclub.com/news23451.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, I AM THOR, เฒ่าลามก, Eaziie Roliie, kit, ซาอิ, ชายมิกซ์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?เส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...เพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงรู้หน้าไม่รู้ใจ แค่ 5 ปี บ้านกลายเป็นกองขยะช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครลุง 62 ปี ระเบิดอารมณ์ยิงสองผัวเมียดับกลางตลาดจะนะ อ้างแค้นมาแย่งที่ขายของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยินดีรับผิดชอบ ‘ซื้อทองคืน ให้ราคาเต็ม’ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงงานแต่งสุดแฮปปี้..เพราะรักนี้มีแค่เราสามคนสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่
สาวสวย IG _mmaymii_ญาญ่า-อุรัสยา @ L'Officiel Thailand August 2024อย่าจับตรงนั้นAstin Martin ฟิลิปปินส์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เซเลปคิวทอง! เปิดตาราง หมูเด้ง กิน-นอน ตอนไหน ไปเมื่อไหร่เจอตอนเด้งเปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้าพืชพันธุ์ใหม่น่าสนใจ : Dark Galaxy Tomato ความงามและรสชาติจากมะเขือเทศสายพันธุ์แปลกใหม่ผลงานไดโอราม่า จิ๋วแต่เจ๋ง ของศิลปินชาวมาเลเซีย
ตั้งกระทู้ใหม่