หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขอพลังจงอยู่คู่ตัวท่าน เด็กน้อยอินเดียอยากได้ดาบไลท์เซเบอร์ จึงเก็บเงินและเขียนจดหมายถึงอะเมซอน สองสามวันต่อมาเด็กคนนี้ถึงกับอึ้งเพราะ..

โพสท์โดย Donald trumps

Rudra Joshi เด็กชายอายุ 7 ขวบแห่งกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย ได้ดูภาพยนตร์ Star Wars : The Force Awakens แล้วติดใจในบทบาทของไคโล เรน จนอยากได้ดาบไลท์เซเบอร์แบบตัวละครตัวนี้มาเล่นบ้าง จึงลองเข้าเว็บไซต์แอมะซอนดูเพื่อเช็กราคา ปรากฎว่าดาบไลท์เซเบอร์ที่หนูน้อยต้องการมีราคาถึง 1000 รูปี แต่ทว่า...เด็กอย่างเขามีเงินไม่พอ เขาจึงขอเงินพ่อแม่เพื่อซื้อมัน แต่พ่อแม่ของน้องหนู Rudra บอกกับเขาว่าก็ลองเก็บเงินซื้อเองดูสิแล้วจะภูมิใจกว่า เจ้าหนูก็เลยเก็บเงินจากค่าขนมที่ได้จากพ่อแม่และปู่ย่าหยอดกระปุกอยู่ 3 เดือนจนได้เงินมากว่า 1006 รูปี (เป็นกี่รูเดือนก็ลองหารกันเอานะ //ผิด)
.
เมื่อได้เงินมาเป็นจำนวนมากพอแล้ว แต่เด็กก็ยังเป็นเด็กจนต้องอุทานว่าเด็กหนอเด็กกันเลยทีเดียว เจ้าหนู Rudra เกิดกังวลว่าทางแอมะซอนจะรับเงินเหรียญล้วนๆ จากเด็กๆ แบบเขาไหม ด้วยความกังวลนี้เขาจึงถามแม่ แม่เลยกระเซ้าว่าไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว หนูลองเขียนจดหมายไปถามทางเว็บเขาเลยสิว่าให้ขอรับเหรียญจากผมด้วยนะ เจ้าหนูก็บ้าจี้พอที่จะเขียนจดหมายไปถึงเว็บแอมะซอนเข้าจริงๆ ด้วยใจความว่า “ถึงแอมะซอนครับ ผมเก็บเงินเพื่อซื้อดาบไลท์เซเบอร์ของสตาร์วอร์สมาตั้งนาน ตอนนี้ผมเก็บเงินได้ 1006 รูปีแล้วครับ แต่ผมมีแต่เหรียญทั้งนั้น รบกวนพวกคุณช่วยรับเหรียญจากผมด้วยนะครับ ลงชื่อ Rudra อายุ 7 ขวบ”
.
หลังเขียนจดหมายเสร็จ แม่ของเจ้าหนูก็โพสต์จดหมายลูกชายเธอที่เขียนถึงแอมะซอนลงเฟซบุ๊กของตนอย่างขำๆ แต่เธอกลับขำไม่ออกเมื่อหนึ่งสัปดาห์ต่อมา แม่ของ Rudra ก็ได้รับการติดต่อกลับมาจากแอมะซอนเข้าจริงๆ แต่ทางแอมะซอนไม่ขอรับเงินจากเจ้าหนูแต่จะมอบดาบไลท์เซเบอร์นี้ให้เป็นของขวัญ คุณแม่พยายามบอกกับแอมะซอนว่าที่ทำอย่างนี้ไม่ได้อยากได้ของฟรีอะไรนะ ลูกชายเธออยากซื้อจริงๆ และเธออยากสอนให้ลูกรู้คุณค่าของเงินจึงยืนยันที่จะซื้อ แต่ทางแอมะซอนก็ยืนยันตามเดิมว่าจะส่งไลท์เซเบอร์ไปให้เจ้าหนูผู้อดออมให้ได้
.
สองสามวันต่อมา ของขวัญจากแอมะซอนก็มาถึงบ้านเจ้าหนูจริงๆ ในกล่องนั้นมีไลท์เซเบอร์สีแดงที่เป็นกางเขนแบบไคโล เรน แบบที่เจ้าหนูผู้เก็บหอมรอมริบต้องการ พร้อมกับมีหน้ากากไคโร เลนแถมมาให้ด้วย แถมยังมีกระปุกออมสินเพื่อให้เจ้าหนูไว้ใส่เงินเพื่อการออมอีก
.
บนกล่องของขวัญที่ทางแอมะซอนส่งมาให้ มีข้อความจากปรมจารย์โยดาที่เขียนถึงเจ้าหนู Rudra Joshi ว่า “นานมาแล้ว ในกาแล็กซี่อันไกลโพ้น มีเด็กผู้ชายคนหนึ่งชื่อ Rudra เขาต้องการไลท์เซเบอร์ เพื่อต้องการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพลังกับเหล่าอัศวินเจได เขาเขียนจดหมายมาถึงแอเมซเอ็มไพร์เพื่อให้เรามอบดาบให้เขา โยดาเล็งเห็นว่าชะตาของเด็กคนนี้จะเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก จึงตัดสินใจมอบดาบเพื่อให้เขาร่วมกองกำลังกับเรา”
.
นี่เป็นเรื่องราวที่คิดว่าน่ารักดี จนอดไม่ได้ที่จะเอามาฝากกัน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
104 VOTES (4/5 จาก 26 คน)
VOTED: thanatan, mon, cutiebarbie, gadick, igolf, bgs, Flameburn, The Adventures of Ti, เฒ่าลามก, I AM THOR, chuanb, ลุงวัฒ, Nachiko, ono, barak obama, ซาอิ, * »`Mک. PØR ✖, JGai, ชายมิกซ์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม้เรียวอยู่ไหนสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?ด่วน ! เกิดเหตุไฟไหม้โรงงานยาง นครศรีฯ | มีคลิปชายชราคุกเข่าลงเพื่อหยุดรถบนทางด่วนและช่วยชีวิตคนได้มากมายแผ่นดินถล่มบนทางด่วนเมย์ต้า มณฑลกวางตุ้ง คร่าชีวิตผู้คนไปแล้ว 48 ศพ
ตั้งกระทู้ใหม่