หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พักความนก! แนะนำ Skin Care ที่ใช้แล้วไม่นก แต่ถึงนก...ก็เป็นนกฟีนิกซ์! #กระทู้สำหรับคนนกๆ

โพสท์โดย helnah07

นกบวกนกเป็นนกอะไร

นกบวกนกเป็น…นกฟีนิกซ์ยังไงล่ะคะ!

อธิบายความหมายของคำว่า “นก” สักนิด

นก หมายถึง อด หรือหลุดมือ ถ้าจะให้เห็นภาพก็เหมือนนกที่บินกลับรังแบบไม่ได้เหยื่อกลับไปนั่นแหละค่า

            แต่เราขอพักความนกไว้ก่อน! เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำ Skin Care ที่ใช้เป็นประจำจนอยากจะเอามาแชร์! เพราะแต่ละไอเท็มมีคุณสมบัติตั้งแต่ปกป้อง ฟื้นฟู และบำรุงกันเลยทีเดียว เรียกว่าจะช่วยกู้หน้าพังๆ ให้กลับมาปังได้อีกแน่นอน บอกเลยว่าไม่ต้องกลัวนกอีกต่อไป แต่ถึงจะนก เราก็ต้องนกอย่างสง่างามแบบนกฟีนิกซ์ค่ะ! มาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าแต่ละไอเท็มมีอะไรกันบ้าง 


1. Anessa Perfect UV Sunscreen SPF50+ PA++++

เริ่มกันที่ชิ้นแรกค่ะกับ “ครีมกันแดด” ที่แน่นอนว่ามีสรรพคุณ “ปกป้อง” ผิวหน้าของเราแน่นอน ซึ่งตัวนี้ก็ใช้มานานแสนนาน ใครไปญี่ปุ่นก็ให้เค้าฝากหิ้วมา ราคาอาจจะแรงไปหน่อย แต่มันดีจนต้องยอมควักเงินจริงๆ เนื้อครีมกันแดดจะเป็นเนื้อน้ำนม เกลี่ยแล้วจะรู้สึกบางเบาและสบายผิวมากๆ ไม่รู้สึกหนัก หรือเหนอะหน้าเลย และก็กันแดดประเทศไทยได้เอาอยู่มากๆ บอกลาหน้าคล้ำไปได้เลยค่ะ

2. NAMU LIFE SNAILWHITE MIRACLE INTENSIVE REPAIR

สำหรับชิ้นต่อไปที่ขีดเส้นใต้เลยว่าต้องมีก็คือ “เซรั่ม” เพราะนอกจากจะมีสรรพคุณช่วยฟื้นฟูแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวด้วย สาเหตุที่เราเลือกใช้ตัวนี้ก็เพราะเราอินกับเมือกหอย และหลังจากใช้มาได้สักพักก็พบความเปลี่ยนแปลงเบาๆ คือรู้สึกเลยว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น (แต่ไม่ได้ช่วยเรื่องสิวนะ อย่าเข้าใจผิด) และริ้วรอยเบาๆ ตรงหางคิ้วก็จางลงไปเลย เหมาะกับสาวออฟฟิศอย่างเราๆ ที่ทำงานหนัก และก็นกบ่อยๆ มากๆ เลยค่ะ

3. ‎Laneige Water Sleeping Mask

           ปิดท้ายด้วยไอเท็มที่เน้นบำรุง หรือจริงๆ ก็ฟื้นฟูด้วยนั่นแหละกับ “Sleeping Mask” ตัวนี้เราใช้มานานมากๆ และยกให้เป็นไอเท็มมาส์กในตำนาน เพราะรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้มาส์ก แค่ผิวสัมผัสก็เวิร์คแล้ว ตัวเนื้อมาส์กจะเย็นๆ สบายยยยยย พอมาส์กก็จะรู้สึกชุ่มชื่น และพอตื่นขึ้นมาก็รู้สึกว่าหน้านุ่มขึ้นเลยจริงๆ เอาไว้ใช้กับวันไหนที่หน้าพังมากๆ หรืออยู่กับหน้าคอมนานๆ เพราะจะช่วยบำรุงให้ผิวเราปังๆ แบบไม่นก!

 

            นั่นล่ะค่ะไอเท็มพักความนกสำหรับเรา จริงๆ มีมากกว่านิ้นะ แต่เลือกมาเฉพาะตัวปังๆ ใช้เสร็จแล้วอยากบอกต่อ แต่นอกจากจะใช้ไอเท็มพวกนี้แล้ว ก็ต้องดูแลตัวเองควบคู่ไปด้วย อย่างเช่นการเลือกกินอาหาร โดยเฉพาะพวกผักผลไม้ จะมีส่วนให้ผิวหน้าเราดูสุขภาพดีและกระจ่างใสด้วย หรือจะเป็นการพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะถึงแม้ว่าเราจะทำงานหนักจนหัวฟูแค่ไหน ก็พยายามอย่านอนดึกจนเกินไป เดี๋ยวหน้าจะโทรมเอาจนไอเท็มอะไรก็เอาไม่อยู่นะคะ และสุดท้ายถึงเราจะนกหรือไม่นก ก็ต้องไม่ลืมที่จะรักตัวเองนะคะ เชิ่ดใส่พวกผู้ชายไปค่ะ ไม่แคร์!

เนื้อหาโดย: helnah07
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
helnah07's profile


โพสท์โดย: helnah07
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!สุดอัศจรรย์! ถ้ำใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใกล้ประเทศไทยหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆพฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่