หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โอ้มายก็อด.กะเทยแซมมี่ซูฉีเมืองไทยเตรียมโกอินเตอร์ตามรุ่นพี่ปอยตรีชฎา..

เนื้อหาโดย goldenlotus

นับวันโลกนี้ก็ช่างอยู่ยากลงไปทุกที ชะนีก็เริ่มหมดพื้นที่หากสวยสู้กะเทยไม่ได้คงต้องจรลีเข้าไปอยู่ในป่า.....ก็จะอะไรล่ะค่ะล่าสุดหลังจากหายไปนาน..น้องแซมมี่ miss tiffany universe2011 และ miss international queen2011 โผล่มาอีกที เหมือนโคตรๆ อะไรจะขนาดนั้น ก็หน้าใหม่ดันโมซะละม้ายคล้ายกับ ซูปตาร์ชื่อก้องโลก"ซูฉี" ผู้เป็นราชินีจอเงินแห่งเกาะฮ่องกงและจีนแผ่นดินใหญ่

.....ลงทุนซะขนาดนี้เห็นว่าจะเดินตามรุ่นพี่ปอยตรีชฎาไปโกนหัวบวชชีเข้าวัดเข้าวา..บ้าเหรอไม่ใช่ย่ะ นางจะโกอินเตอร์ต่างหาก ....โอ๊ะต่อมอืจฉาทำงานแบบสั่นระบมระทมไปเก้าริกเตอร์ แถมล่าสุดหลังจากโมมาใหม่หมด นางก็มั่นหน้าสิ สลัดผ้าถ่ายหวิว ลงนิตยสารหัวนอก(คอก)Hot Magazine

 

 

....เอ๊ะๆเดี๋ยวหรือว่านางมาสืบทายาท ....ว้ายไม่น่ะ ตะขาบๆๆๆๆๆ เค้ากัวววววววววววววว 

ว่างายค่ะแซมมี่....ไปโมอะไรมาบ้าง

......แซมมี่ก็หน้าเดิมค่ะหน้านี้มาตั้งแต่ได้รับตำแหน่งมิสทิฟฟานี่แล้วที่่ดูเปลี่ยนไปอาจจะเพราะทำสีผมใหม่ด้วย..ส่วนโบท็อกกับฟิลเลอร์มันก็ต้องมีบ้างอยู่แล้วส่วนใหญ่แซมมี่เน้นไปทางการดูแลสกินแคร์มากกว่าค่ะ......

แล้วมาถ่ายแบบกับตัวแม่ที่มีข่าวหนูไม่กลัวเหรอค่ะหนูมีถึงสองมงน่ะค่ระ....

......กัวเกออะไรกันค่ะออกจะดีใจด้วยซ้ำที่มีผู้ใหญ่ให้โอกาศดีดีแบบนี้ก็ทำำตามหน้าที่ให้ดีที่สุดค่ะคุณแม่ธัญญ่าให้โอกาศทั้งที..แซมมี่เชื่อค่ะเป็นใครก็ถ่ายทั้งนั้นแค่ชุดว่ายน้ำไม่เห็นเสียหายเลยแก่ไปคงไม่ได้ถ่ายแล้วตอนนี้ต้องรีบค่ะ....

แล้วนี่มากินตับนายแบบด้วยป่ะค่ะอร่อยมั้ย?????

.....ว้ายพี่.....แรงส์อ่ะ..ไม่หรอกค่ะแซมมี่มาถ่ายคนเดียววันนี้ไม่มีนายแบบน่ะค่ะ..กินตงกินตับไม่มีค่ะมีแต่กินตับไก่ย่างของโปรดเลยค่าาาาาสสสสส

แล้วสรุปจะโกอินเตอร์ตามปอยตรีชฎา จริงมั้ย????

.....จริงๆก็โกอินเตอร์ตั้งแต่ได้รับตำแหน่งใหม่ๆแล้วค่ะช่วงนั้นงานโชว์ตัวที่จีนแน่นมากๆทุกเดือนก็ว่าได้  ค่ะก็เป็นประสบการดีดีเนอะหากได้มีโอกาศตามพี่ปอยไปจะดีมากๆเลยค่ะใครจะไม่อยากล่ะค่ะพี่ปอยปูทางให้พวกเราไว้ดีมากๆอยู่แล้วด้วย

รู้สึกยังงัยที่คนบอกว่าเราเหมือน ซูฉี....

.......ก็ต้องดีใจสิค่ะก่อนอื่นขอขอบคุณก่อนเลยงงเหมือนกันไปเหมือนตอนไหนแต่ทุกๆคำชมย่อมดีเสมอค่ะ ยังงัยก็ขอบคุณทุกๆคนมากๆค่ะฝากติดตามผลงานแซมมี่ด้วยน่ะค้ะ

ว้ายแรงอ่ะฝากผลงานเองด้วย สะพรึงมาก สงสัยว่ารับตะขาบมาแล้วล่ะค่ะมั่นขนาดนี้...อ่ะแต่ว่าไปนางก็สวยจริงๆสวยทั้งกลางวันและกลางคืนขนาดกะเทยรุ่นใหม่ๆยังโค่นนางไม่ลงเลย เฮ้ยไปส่องกระจกเช็คเบ้าหน้าตัวเองก่อนค่ะเพลียในความล่ำแมนของตัวเองจุง...

เนื้อหาโดย: goldenlotus
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
goldenlotus's profile


โพสท์โดย: goldenlotus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Betatia, PJHERO i am kira, โอ๊ย, vho, goldenlotus
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองเกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
ตั้งกระทู้ใหม่