หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Live สด! "กอล์ฟ" เคลียร์ดราม่าครอบครัว "ขวัญ" กีดกันรัก!

โพสท์โดย puttronic

 

"กอล์ฟ พิชญะ"

แจงกรณี "ลูกแก้ว" อาละวาดกลางงานอีเว้นท์ บอกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีอะไร เป็นการเข้าใจผิดกัน ยังไม่มีการคุยกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้นกับอีกฝ่าย ด้าน "ขวัญ อุษามณี" มีมาขอโทษตนแล้ว ส่วนตนแค่อยากไปให้กำลังใจในวันงานและได้บอก "ขวัญ" แล้วว่าจะเดินทางไปร่วมแสดงความยินดี แจง "ป้าตือ" ไม่ได้จัดฉาก ยันกับ "ลูกแก้ว" ก็ไม่มีอะไร ตอนนี้ยังไม่ได้เคลียร์ ขอไม่พูดถึงรายละเอียดคำพูดที่คุยกันในวันนั้น เรื่องถูกโพสต์ไอจีเหน็บ บอกถ้าไม่ได้เป็นคนแบบนั้นก็ไม่ใส่ใจ

ด้านคุณแม่ตนกับฝ่ายหญิงก็เข้ากันได้ดี โต้คบกันแล้วมีแต่ข่าวเสียหาย บอกหากตนไม่ได้ทำอะไรไม่ดี ก็ไม่ต้องไปสนใจ รับมีให้กำลังใจกันและกันเสมอจะเข้มแข็งเพื่อฝ่ายหญิง

เมินนักข่าวรุ่นใหญ่โพสต์แฉแม่นางเอกปรึกษาไม่ปลื้มนักร้องหนุ่ม บอกโลกโซเชี่ยลใครจะพิมพ์อะไรก็ได้ เปรยทั้งคู่ให้กำลังใจกันอยู่ตลอด บอกเดินก้าวผ่านอดีตให้เป็นบทเรียน ขอใช้เวลาพิสูจน์ความรักและความจริงใจ

มีเครียดบ้าง มองว่าอุปสรรคคือฟ้ากำหนดต้องผ่านมันไปให้ได้ ถึงอายุห่างกันก็ไม่มีอุปสรรค ตนก็พร้อมจะเป็นผู้ใหญ่ดูแลฝ่ายหญิง ไม่ขอพูดเรื่องในส่วนของครอบครัว จะพูดแต่ของตัวเอง ความสัมพันธ์ในครอบครัวตนก็ปกติดี ฝากขอโทษครอบครัวฝ่ายหญิงผ่านสื่อ หากมีเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจ บอกให้ "ขวัญ" เข้มแข็งไปด้วยกัน

ล่าสุดควงกันไปทำบุญพร้อมฝ่ายหญิง เปรยอยากไปนานแล้วแต่ไม่มีโอกาส วันนั้นว่างตรงกันพอดีเลยถือโอกาสไปทำบุญ ขำๆ คนแซวทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันนั้น เรื่องแม่ตนใส่เกงขาสั้นเข้าวัด แจงแค่ไปปล่อยปลาที่ท่าน้ำ พอเข้าวัดก็เปลี่ยนเป็นกางเกงขายาวตามปกติ ท้าคนวิจารณ์ไปดูรูปได้ว่าแม่ตนมีกางเกงมาเปลี่ยน

ไบรท์ทีวี ช่อง 20
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
puttronic's profile


โพสท์โดย: puttronic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: EatMe, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขปฏิทินจีน2พ.ค.67iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นาน5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)เลขปฏิทินจีน2พ.ค.67ดอกอัญชัน พืชที่มีต้นกำเนิดอยู่ในแถบอเมริกาใต้เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
ตั้งกระทู้ใหม่