หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผมแค่อยากระบาย ผมเสียใจ

เนื้อหาโดย บิ๊กกี๋

คุณเคยไหม เวลาที่คุณรักใครมากๆแล้วเค้าก็ทำกับคุณแบบนี้ คือผมอยากเล่าให้ฟังและอยากถามว่าคนรักกันเค้าทำกันแบบนี้เหรอ คือ ผมรักกับผู้หญิงคนนึง เรารักกันมากๆจนถึงขั้นรหัสเฟสยังแลกกัน ต่างคนต่างมีรหัสเฟสของกันและกัน เราสัญญากันว่าอนาคตจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

แต่อยู่มาวันนึงผมเข้าไปส่องเฟสของเธอแล้วเห็นว่ามีผู้ชายคนนึงคุยแชทกับเธอ พูดจาออดอ้อน ง้องอนกัน แต่พอผมตอบแชทแทนเธอๆก็ออนเฟสเธอแล้วบอกกับผู้ชายคนนั้นว่าผมเป็นพี่ชายของเธอ แล้วเธอก็หันมาตอบแชทผมว่า เราเลิกกัน

วันนั้นผมพยายามง้อเธออยู่จนถึงตี3ทั้งง้อทั้งร้องไห้เธอก็ไม่ยอมคืนดีกับผม ผมง้อเธออยู่ประมาณ3วันเต็มๆ จนผมต้องนั่งร้องไห้อยู่6วัน จะนอนก็นอนไม่หลับ ผมคอยทักแชทเธอทุกสามเวลาเพื่อให้เธอรู้ว่าผมยังรักเธอเสมอ และจะไม่มีวันเปลี่ยน และแล้วเธอก็ตอบแชทผม แล้วบอกกับผมว่าเธอลืมผมไม่ได้ เพราะหัวใจของเธออยู่ที่ผม

ผมถามว่าแล้วผู้ชายอีกคนละ เธอก็ตอบว่า ช่างเหอะ ต่อไปขอแค่คำมั่นสัญญาจกผม เธอบอกว่าเธอขอเวลาเรียนก่อน ตอนนี้เราคุยกันแค่พี่น้องไปก่อน ผมก็บอกว่าok แต่พอผ่านไปอีกวัน ผมทักแชทเธอๆก็ไม่ตอบผม โทรหาเธอๆก็ไม่รับสาย ผมทำแบบนี้มา3วันแล้วครับ เธอออน แต่เธอไม่ตอบผม อ่านบ้างแต่ก็เงียบ ผมอยากถามทุกคนว่านี่เหรอครับที่เค้าเรียกว่าคนรักกันT^T

เนื้อหาโดย: บิ๊กกี๋
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บิ๊กกี๋'s profile


โพสท์โดย: บิ๊กกี๋
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: makhamdong, missfern, zerotype, ไข่ต้มยางมะตูม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มศรีลังกา กับเทคนิคการวิ่งตามรถทัวร์เพื่อขายดอกไม้ จนชนะใจนักท่องเที่ยวจีนไปเต็ม ๆ ☺ปลูกบ้านไว้ เห็ดขึ้นเต็มบ้านมีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยเมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนพระราชธิดารัชกาลที่ 5 สตรีที่ถูกลืมแปลกแต่จริง ชายเมียตาย ขอแม่ยายแต่งงาน โดยพ่อตาหลีกทางให้พม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศญี่ปุ่นเตรียมสร้างสนามกีฬา บนพื้นที่ตลาดปลาดังในตำนาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
น่าเอ็นดู!! เมื่อลูกหมีอยากทักทายนักท่องเที่ยว แต่กำแพงมันสูงเกินไป กระโดดโหยงๆ เลยพม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"โพยโกงสอบอายุกว่า 600 ปี ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
โตมายังไง!! คุณแม่ลูกอ่อนเครียด สามีขอหย่าเพราะเธอให้นมลูก ลั่นไม่อยากใช้หน้าoกร่วมกับใคร😌รวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ...เรื่องราวสุดหลอน สาวมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในภาคอีสานชายหนุ่มชวนไปห้องเจอคราบเลือดพร้อมถุงใหญ่ปริศนาหนุ่มแกล้งแฟนเก่า โดยการสั่งอาหารมากกว่า 50 รายการ ให้ไปส่งบ้านเธอแบบเก็บปลายทาง
ตั้งกระทู้ใหม่