หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชีวิตจะติดปีกสวยเพราะศัลย์ EP.เสริมจมูก

โพสท์โดย annyan023

เกิดมาเป็นผู้หญิงยุคนี้ให้เก่งอย่างเดียวคงจะไม่ได้ .....ต้องสวยด้วยเก่งด้วยเป็นคนดีด้วยถึงจะครบสูตรว่าไหมคะ 

สวัสดีค่ะเพื่อนๆพี่ๆทุกคน เราชื่อแอนดี้น้า อยากมารีวิวและแชร์ประสบการณ์หลังจากไปแก้จมูก

รูปนี้เป็นรูปสมัยที่แอนดี้เพิ่งเข้ามหาลัยใหม่ๆ ค่ะ 555  ทั้งการแต่งตัว ทรงผม หรือแม้แต่เบ้าหน้า ดูเฉิ่มมากก เวลาเดินไปไหนกับกลุ่มเพื่อนๆ ก็มักจะมีคนชอบมาพูดจาเหน็บเรา ชอบแซวเราแรงๆ  อย่างเรียกน้องดั้งแหมบบ้างล่ะ น้องสิวอักเสบ และฉายาอื่นๆ  ซึ่งบางครั้งมันทำให้เรารู้สึกน้อยใจมาก มันเหมือนเป็น คำพูดที่เป็นปมในใจเรามาตลอด   เลยตั้งปณิธานกับตัวเองตั้งแต่ตอนนั้นว่า สักวันเราจะสวย  จะเป๊ะเว่อร์ให้ดู!

หลังจากที่ทำจมูกครั้งแรกแล้ว ไม่นาน แอนดี้ก็เลยไปฉีดฟิลเลอร์ เพื่อให้จมูกดูโด่งขึ้น แต่ผลปรากฏว่าหลังที่ฉีดไปแล้ว จมูกมันค่อยๆ บวมขึ้น เวลาจับจะรู้สึกเหมือนมีก้อนแข็งๆ ตรงปลายจมูก ตอนนั้นเราเครียดมากT_T อยากจะเอาออกและทำจมูกใหม่ ซึ่งก่อนหน้าที่จะทำ แอนดี้ก็หาข้อมูลจากเว็บไซต์ต่างๆ จนในที่สุดแอนดี้ก็ตัดสินใจเลือกแก้จมูกที่เมดเมติกค่ะ  เพราะมั่นใจในฝีมือของคุณหมอ

ก่อนทำศัลกรรมหนึ่งอาทิตย์ แอนดี้จะงดอาหารเสริม  และงดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด เพื่อป้องกันการติดเชื้อและอาการบวมหลังผ่าตัด พอถึงวันที่ทำ  คุณหมอเค้าก็จะทำการ ตรวจลักษณะจมูกแล้วจะทำการวัด ขนาดความยาวจมูกและถามถึงความต้องการว่าต้องการโด่งแค่ไหน ปลายสูงแค่ไหน เพื่อเหลาซิลิโคนให้เข้ากับรูปหน้าของเรา แอนดี้บอกกับคุณหมอว่า อยากได้จมูกสวย แบบพี่ปุยฝ้าย af4 เพราะแอนดี้ปลื้มพี่เค้ามากๆ พี่เค้าถือเป็นไอดอลความสวยของแอนดี้เลย แต่ คุณแต่เคทของแอนดี้เป็นเคทแก้ ที่เกิดจากการฉีดฟิลเลอร์ ก่อนที่จะทำ คุณหมอเค้าก็จะ

ขูดฟิลเลอร์ออก ทั้งหมดใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง กว่าๆ ก็เสร็จ แล้วค่ะ

รูปหลังจาก ทำจมูกได้ 5 วันค่ะ

 

 

จะเห็นได้ว่าช่วงบริเวรสันจมูกและตรงปลายจมูก และตรงอาจจะยังบวมอยู่ แต่มันก็จะค่อยๆดีขึ้น พอครบ 2อาทิตย์ จมูกก็จะเริ่มเข้าที่ สามารถแต่งตัวสวยๆ ออกไปเรียน ไปทำงานได้อย่างมั่นใจแล้วค่ะ

เคล็ดลับการฟื้นตัวหลังผ่าตัดเสริมจมูกของแอนดี้

1.เวลารู้สึกคัน ห้ามแคะ เกา บีบ และที่สำคัญที่สุดห้ามให้แผลโดนน้ำเพราะทำให้แผลหายช้าและเสี่ยงต่อการติดเชื้อ แนะนำให้ล้างหน้าด้วยการใช้ผ้าเช็ดบริเวณจมูกให้สะอาดตลอด 1-2 สัปดาห์แรกหลังทำศัลยกรรม

2.หมั่นประคบร้อน-ประคบเย็น สลับกัน เพื่อลดอาการบวมช้ำและช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น

3.นอนหมองนสูง เวลาจะนอนแอนดี้จะใช้หมอนรองคอหนุนเวลานอน เพื่อป้องกันจมูกเบี้ยว
4.หลีกเลี่ยงการเจอพื้นที่ที่มีฝุ่นและควันเยอะที่ทำให้เกิดการแพ้อากาศ รวมถึงอาการไอ จาม และสั่งน้ำมูก ควรดูแลสุขภาพตัวเองให้แข็งแรง ไม่ให้เป็นหวัดหรือมีน้ำมูก หากมีอาการควรรีบรับประทานยาแก้แพ้หรือยาลดน้ำมูกทันที
5.งดกิจกรรมเสริมความงามเกี่ยวกับใบหน้า ทั้ง ทำทรีทเม้นท์ เลเซอร์ เพราะการรบกวนด้วยการใช้มือกด นวด และการใช้เครื่องมือต่าง ๆ บนใบหน้าหรือใกล้เคียงกับบริเวณจมูกในขณะที่แผลยังไม่หายดี อาจทำให้เกิดการอักเสบและเป็นอันตรายต่อผิวบริเวณนั้นได้  อย่างน้อย 1 เดือนขึ้นไป  อย่าลืมนะคะ

ตอนนี้แอนดี้รู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้น เวลาเดินไปไหนมาไหนมีแต่คนทักเหมือนว่าแอนดี้ เป็นพี่ปุ้ยฝ้าย af 4

 

 

 

สุดท้ายกว่าจะมาถึงจุดนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย 

ถึงหน้าตาจะดีขึ้น แต่การทำตัวให้มีค่าสำคัญที่สุดค่ะ

เนื้อหาโดย: annyan023
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
annyan023's profile


โพสท์โดย: annyan023
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)สถานีรถไฟของจีนที่ถูกชาวเน็ตล้อเลียน ว่า "เหมือนผ้าอนามัย"..?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้าunpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูก5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
อะเมซิ่งไทยแลนด์ ! แพร่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ นักท่องเที่ยวทะลักแห่เที่ยว ฉลองสงกรานต์ 5 วัน เงินสะพัดกว่า 100 ล้าน พลิกโฉมหน้าก้าวสู่เมืองหลักอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปางแจกสูตร ทำสังขยาใบเตย ทำง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอนรีวิวหนังสือ The Wizard of Oz พ่อมดออซ กับเมืองมรกตมหัศจรรย์
ตั้งกระทู้ใหม่