หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

‘แนท อนิพรณ์’ปัด ปัด แลัว ก็ปัด ควงหนุ่มลูกครึ่ง แต่ได้ข่าวว่ามี ?

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย แซ่บเวอร์

‘แนท อนิพรณ์’ปัด ปัด แลัว ก็ปัด ควงหนุ่มลูกครึ่ง แต่ได้ข่าวว่ามี ?

สาว”แนท อนิพรณ์” ปัดควงหนุ่มลูกครึ่งเดินห้าง รับมีคนคุยๆ ด้วย แต่เป็นเพื่อนๆกัน

โต้รับแต่งานไฮโซ ค่าตัวสูง

งานเข้าซะแล้วสำหรับสาว ‘แนท อนิพรณ์‘ เพราะล่าสุดมีคนเห็นว่าเจ้าตัวเดินควงหนุ่มลูกครึ่ง นายแบบสูงหล่อ อยู่แถวเมเจอร์รัชโยธิน จะใช่หวานใจรึป่าว จริงหรือมั่ว รวมถึงเจ้าตัวออกมาชี้แจงให้ฟังด้วย

หลังมีคนเม้าท์ว่า เจ้าตัวรับงานแต่เรทราคาสูงๆ

“ถ้าเป็นผู้ชายตัวสูงๆ ลูกครึ่ง ไม่น่าจะใช่นะคะ เหมือนมีคนเห็นว่าเราไปเดินแถวๆ เมเจอร์รัชโยธิน เมเจอร์รัชโยธิน ตรงแถวๆ ลาดพร้าวหรือเปล่าคะ คงไม่ใช่แล้ว หนูไปรัชดาค่ะ ตอนนี้มีหนุ่มๆ เข้ามาบ้างไหม หนุ่มๆ หรอคะ จริงๆ ก็มีเป็นเพื่อนๆ กันเองเนี่ยแหละค่ะ หนุ่มลูกครึ่งไหนอ่ะ (ยิ้ม) ถ้าหนุ่มลูกครึ่งนายแบบ ส่วนมากจะอยู่ในโหมดเพื่อนหมดเลยค่ะ เป็นเพื่อนๆ กันหมดเลย อย่างที่บอกหนูไม่ค่อยเก่งภาษาอังกฤษเท่าไหร่ อย่างถ้าเป็นเพื่อนเราสอนเรารู้สึกว่าไม่ต้องเกรงใจกล้าพูดค่ะ แต่ถ้าเป็นหนุ่มลูกครึ่งก็คงเป็นเพื่อนค่ะ แล้วตอนนี้มีใครพิเศษไหม จริงๆ ไม่ได้มีพิเศษมากขนาดนั้นค่ะ แต่ก็มีคุยๆ เคยไปไหนกันสองต่อสองไหม ถ้าไปก็จะมีแม่กับพี่สาวค่ะ ไ

ปเป็นแก๊ง มีแม่ พี่สาว แล้วก็น้าอีกคนค่ะ

‘แนท อนิพรณ์’ปัด ปัด แลัว ก็ปัด ควงหนุ่มลูกครึ่ง แต่ได้ข่าวว่ามี ?

‘แนท อนิพรณ์’ปัด ปัด แลัว ก็ปัด ควงหนุ่มลูกครึ่ง แต่ได้ข่าวว่ามี ?

 

ตอนนี้แสดงว่า หนุ่มๆ คนไหนก็ยังไม่มีใครมาวินใช่ไหม คือตอนนี้ถ้าถามว่ามีใครคุยไหม ก็ต้องมี เราก็ต้องคุยคนเดียวใช่ไหมคะ ก็ประมาณนั้นค่ะ ที่คุยเป็นคนในหรือนอกวงการ “นอกวงการค่ะ จะยืนยันไม่ใช่ลูกครึ่ง ไม่ใช่นายแบบค่ะ ข่าวมั่ว ใครบอกมา (หัวเราะ) คุยกันนานหรือยัง จริงๆ เราก็ไม่ได้จริงจังในการคุยมาก ก็คุยกันเรื่อยๆ ค่ะ พิเศษไหม ก็น่าจะใช่ ส่วนจะพร้อมเปิดหรือเปล่า จริงๆ หนูไม่เคยปิดค่ะ ทุกๆ เรื่อง ใครๆ ก็เป็นได้เราก็เป็นมนุษย์คนนึง เขาเป็นรุ่นน้องค่ะ ส่วนอีกเรื่องสำหรับค่าตัว เห็นว่าเราไม่ค่อยรับงานเพราะค่าตัวสูง มันมีข่าวลือมา ส่วนมาก เรารับแต่งานไฮโซ “ใครบอก ไม่มี ไปหาคนให้เขาพูดมาก่อนแล้วหนูจะตอบ พี่เอก็เป็นคนดูแลตลอด ปกติค่ะ มันก็ไม่ได้สูงมากหรือไม่มีอะไรเพิ่มขึ้น อย่างมีร้องเพลงด้วย หนูก็ไม่รู้ ต้องถามผู้จัดการ

แต่ก็ปกตินะคะ ไม่มีอะไร”

‘แนท อนิพรณ์’ปัด ปัด แลัว ก็ปัด ควงหนุ่มลูกครึ่ง แต่ได้ข่าวว่ามี ?

‘แนท อนิพรณ์’ปัด ปัด แลัว ก็ปัด ควงหนุ่มลูกครึ่ง แต่ได้ข่าวว่ามี ?

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionรวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"คานเย" จับเมียใส่ชุดวาบหวิว ปรากฏตัวตามที่สาธารณะ..ทำเอาพ่อตารับไม่ได้เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี"คุณได้ไปต่อ" เลิฟซีนฉ่ำ ไม่เกรงใจมัมหมี.."จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์" เล่นถึงมาก!"ครูไพบูลย์" เปิดใจเรื่อง "หนูรัตน์" เป็นเรื่องจริง..ไม่ใช่คอนเทนต์
ตั้งกระทู้ใหม่