หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนพิการร่วมเป็นกำลังใจให้ทนายความและญาติคุณสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายพิการที่เสียชีวิตจากการรุมฆ่า ที่ตอนนี้อาจกลายเป็นคดีเป็นทำร้ายร่างกายและป้องกันตัว

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Petch Srivardhana

13 มิถุนายน เวลา 21:35 น. · กรุงเทพมหานคร, Bangkok Metropolis

ในที่สุดก็ตามหาเจอ .. คุณทนายความและญาติของคนพิการที่เสียชีวิตคุณสมเกียรติ ศรีจันทร์

วันพุธที่ 15 นี้ เวลา 10.00 น. ทางสน. โชคชัยจะเข้าชี้แจงกับ สนช. กรณีที่มีกระแสข่าวว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงคดีเป็นทำร้ายร่างกายและป้องกันตัว

เพชรและผู้แทนประธานสภาคนพิการทุกประเภทแห่งประเทศไทยจะไปฟังด้วย คุณทนายและญาติก็อยากให้คนพิการไปฟังกัน ไปช่วยเป็นกำลังใจ ไปช่วยการแสดงพลังเพื่อความถูกต้อง อยากรู้เหมือนกันว่าเค้าจะให้เราเข้าไปฟังไหม ซึ่งเพชรว่าเค้าไม่ให้‪#‎ทำไมวะ‬

ถ้าเค้าไม่ให้เราเข้าฟัง ทางสภาคนพิการทุกประเภทแห่งประเทศไทยจะแถลงการณ์แสดงจุดยืนเพื่อร่วมต่อสู้เรียกร้องความยุติธรรมให้กับคนพิการผู้วายชนม์ในทันที

ข้อมูลล่าสุดกรณีคนพิการโดนกลุ่มวัยรุ่น 6 คนทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ชีวิต

1. คุณทนายแจ้งข้อมูลใหม่มาว่าตกลงพ่อที่เป็นตำรวจสน. โชคชัยของผู้ต้องหา ยังไม่ได้โดนย้ายไปไหนยังทำงานอยู่ที่สน. โชคชัยนะคะ แล้วคดีก็เกิดในพื้นที่ของสน. โชคชัย คิดกันเอาเองค่ะ ว่าเค้าจะทำสำนวนออกมายังไง

2. การฝากขังผู้ต้องหาจะฝากขังได้ทั้งหมด 7 ผลัด ผลัดละ 12 วัน รวม 84 วัน ตอนนี้ผู้ต้องหาได้ถูกฝากขังมาเป็นเวลา 44 วันแล้ว อีก 40 วันก็จะได้รับการปล่อยตัว

3. คุณทนายความแจ้งว่าทางตำรวจได้ทำสำนวนคดีเสร็จแล้ว และกำลังเตรียมแจ้งข้อกล่าวหากับอัยการสูงสุด

4. คุณทนายบอกว่า ขณะนี้คดีนี้เหมือนเค้ากำลังต่อสู้กับ สตช.และสน. โชคชัย เพียงลำพัง หากมีองค์กรคนพิการเข้ามาช่วยร่วมผลักดันจะทำให้เกิดความแข็งแรงและเกิดกระแสขึ้นมาอีกครั้ง ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายจะไม่กล้าดำเนินการใดๆ ที่ไม่ถูกต้อง เพราะสังคมกำลังจ้องมองอยู่และพร้อมที่จะตั้งคำถามขึ้นมาทันที

‪#‎คนพิการถูกทำร้าย‬ ‪#‎คนพิการทำอะไรกันอยู่‬ ‪

#‎ลูกตำรวจแล้วไง‬

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Tabebuia, ข้าวโพดคั่ว, กึนซอกอปป้า, bgs, สามชั้นคั่วพริกเกลือ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
[6 อาหารเก่าแก่ ที่สุดในโลก] ที่เหล่านักโบราณคดีค้นพบสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วขบวนเกี้ยวของหว่านหรงถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวันวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่