หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ปอย” shock !! หลังโดนเทียบภาพใส่ชุดไทยกับ “นุ่น วรนุช”

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

หลังจากมีกระแสดราม่า ปอย ตรีชฎา โดนจับตามองจากชาวเน็ตและนำมาวิพากษ์วิจารณ์ว่า ว่าใส่ชุดไทยสวยกว่า “นุ่นวรนุช” นางเอกชื่อดัง ที่มีดีกรีถึงนักเรียนนาฏศิลป์ เจ้าแม่นางในวรรณคดี  

    คลิป ....ปอย ตรีชฎา สวยจริง น่ารักจริง ในชุดเรียบๆ ง่ายก็สวย

 

ล่าสุดสำนักข่าว “INN” ได้นำบทสัมภาณ์ของเธอมาเคลียร์ถึงดราม่านี้ โดยกล่าวว่า

ป็นปกติที่เวลาเธอออกงานต่างประเทศ ต้องแต่งให้ปัง เพราะทุกครั้งที่ออกงานก็ทำการบ้านเสมอ คนเปรียบเทียบกับ ฟ่าน ปิงปิง ก็คิดว่าไม่เหมือนนะคะ ไม่เหมือนเลย บางคนมองว่าก๊อปสไตล์เขามา มันเป็นเรื่องตลกมากนะคะ เป็นไปไม่ได้

เพราะเอาจริงๆ ทั้งปอย และก็ทีมงานทุกคน ก็ช่วยกันค้นหาตัวตนตัวเอง หาดูว่าอะไรคือตัวตนของเรา ซึ่งการก๊อปมันไม่เหมาะเลย ที่เมืองนอกไม่มีคนทักว่าเหมือนเขานะคะ แต่ที่เมืองไทยมี กระแสออกมาแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ

 

ส่วนเรื่องมีคนบอกว่าแต่งชุดไทยสวยกว่า “นุ่น วรนุช” บอกว่า ” “อย่าพูดอย่างนั้นเลยค่ะ คือเราเป็นคนไทยเหมือนกัน และที่สำคัญพี่นุ่นเขาใส่แล้วสวยมากๆ ส่วนตัวปอยเองเพิ่งจะเคยใส่ครั้งแรก แต่จริงๆ”

“กระแสเปรียบเทียบมันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เพราะคนชอบเอาดารามาเปรียบเทียบกัน คนรอบข้างมีชมว่าสวย เพราะการแต่งตัวในวันนั้นคือการแต่งตัวตามขนบธรรมเนียมของคนไทย และเน้นเรื่องเครื่องประดับจริงๆ มันก็เลยทำให้ลุคส์ที่ออกมาดูขลัง จนทำให้คนดูประทับใจ แน่นอนค่ะว่าหลงรักชุดไทย แต่การแต่งชุดไทยแต่ละครั้งมันยากมากเหมือนกัน ดังนั้นเอาไว้นู้นเลย อีก 5 ปี ค่อยแต่งอีก”

เรื่องกระแสนี้ก็ไม่ได้คุยกับพี่นุ่นเรื่องนี้เลยค่ะ แต่ถ้าเจอพี่นุ่น ก็คงต้องบอกเลยว่าเขาสวยมาก และเอาจริงๆ ปอยยังไม่เห็นว่าจะมีใครเปรียบเทียบในลักษณะ ที่บอกว่าด้อยกว่าหรือดีกว่าเลยนะ เพราะส่วนใหญ่เขาจะมองว่าสวยเหมือนกันอะไรทำนองนั้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: Punthorn, makhamdong, chuanb, พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, FORFAME, Teangmodog, โอ๊ย, x Pu Pang, Lovethailand, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, Dont sweat it, igolf, แซ่บเวอร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงินอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานอิสราเอลขอไปต่อไม่รอแล้ว เตรียมตัว "บุกเมืองราฟาห์"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"เปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนี"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่