หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมเรื่องสยองจาก 13 เมือง ที่เป็นตำนานระดับโลก บางเรื่องยังเป็นปริศนาเร้นลับมาจนถึงทุกวันนี้

โพสท์โดย มารคัส

1.เชอโนบิล ประเทศยูเครน

เป็นเมืองที่เกิดเหตุโศกนาฏกรรมช็อคโลกที่เรียกได้ว่า รุนแรงมากที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์โลก นั่นคือการระเบิดของ “เชอร์โนบิล” โรงงานนิวเคลียร์ขนาดใหญ่ เมื่อวันที่ 26 เมษายน 1986 หรือเมื่อ 27 ปีก่อน จัดอันดับความรุนแรงไว้ที่ระดับ 7 ซึ่งเป็นระดับสูงสุดตามมาตราระหว่างประเทศว่าด้วยเหตุการณ์ทางนิวเคลียร์ ปริมาณกัมมันตรังสีรุนแรงกว่าระเบิดปรมาณูที่ถล่มเกาะฮิโรชิม่าในสงครามโลกครั้งที่ 2 ถึง 4 เท่า และต้องใช้เวลาถึง 24,000 ปี กว่าจะสามารถกลับมาอยู่อาศัยได้อย่างปลอดภัย

ผลจากการระเบิดทำให้เกิดขี้เถ้าปนเปื้อนกัมมันตภาพรังสีพวยพุ่งขึ้นสู่บรรยากาศ ปกคลุมทางตะวันตกของสหภาพโซเวียต ยุโรปตะวันออก ยุโรปตะวันตก ยุโรปเหนือทางการยูเครน เบลารุส และรัสเซีย ทำให้มีเหยื่อทั้งสังเวยชีวิต ป่วยเป็นโรคมะเร็ง กลายพันธุ์ผ่าเหล่า หรือพิการไปเป็นจำนวนมาก ผลการจากระเบิดทำให้ต้องอพยพประชากรมากกว่า 336,000 คน ออกจากพื้นที่อย่าง มีผู้เสียชีวิต 4,000 คน ผู้เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งจากการสัมผัสกัมมันตรังสีจนร่างกายผิดปกติไม่เหลือเค้ามนุษย์สูงถึง 600,000 คน

 

2. หอคอยแห่งลอนดอน (Tower of London) ประเทศอังกฤษ

เป็นพระราชวังหลวง และป้อมปราการ ซึ่งตั้งอยู่บนฝั่งแม่น้ำเทมส์ของกรุงลอนดอนในประเทศอังกฤษ เป็นพระราชวังที่เดิมสร้างโดยพระเจ้าวิลเลียมที่ 1 แห่งอังกฤษ เมื่อปี ค.ศ. 1078 ที่นี่ขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่ที่ผีดุที่สุดอีกแห่งหนึ่งของโลก หอคอยเคยใช้เป็นป้อมที่ขังนักโทษที่มียศศักดิ์สูง และยังเป็นสถานที่สำหรับประหารชีวิต และทรมานนักโทษอีกด้วย

วิญญาณที่เล่าขานกันว่ามาปรากฎให้เห็นบ่อยๆ ที่หอคอยแห่งลอนดอนคือ วิญญาณของพระนางแอนน์ โบลินน์ มเหสีองค์ที่ 2 ในพระเจ้าเฮนรี่ที่แปด ซึ่งถูกประหารชีวิตฐานนอกพระทัยพระเจ้าเฮนรี่ ว่ากันว่าตอนประหารพระนาง เพชฌฆาตยกพระเศียรขึ้นชู พระเนตรของพระนางยังคงลืมอยู่ และพระโอษฐ์ก็ขมุบขมิบ ผู้คนที่ไปดูการประหารเชื่อว่าพระนางทรงสาปแช่ง ทำให้บางครั้งหลายคนมักเห็นพระนางมาปรากฏกายให้เห็นแบบผีหัวขาด เคยมีทหารยามเห็ยผู้หญิงสวมผ้าคลุมศีรษะเดินเล่นริมระเบียงที่ถูกปิดตาย แต่มีลักษณะหิ้วศีรษะไว้ในมือ ไม่ก็จะได้ยินเสียงลากโซ่ตรวนในห้องประหารแล้วกรีดร้องจนถึงทุกวันนี้ก็ยังคงมีเหตุการณ์แปลกๆ ให้เห็นทุกคืน

 

3. เมืองนิวส์ออร์ลีน (New Orleans) รัฐหลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา

นิวส์ออร์ลีน เป็นเมืองท่าสำคัญของสหรัฐอเมริกา เป็นเมืองที่รู้จักในสถาปัตยกรรมฝรั่งเศสอันโดดเด่น และยังขึ้นชื่อที่สุดในอเมริกาเรื่องผีดุ ชาวเมืองต่างเคยได้ยินเรื่องเล่าหรือได้เห็นสิ่งประหลาดที่น่าสะพรึงกลัวในสารพัดรูปแบบทั้ง เรื่องการตายของคนจำนวนมาก หลุมศพที่มีให้เห็นกลาดเกลื่อน ผีดูดเลือด ไปจนถึงลัทธิพ่อมดหมอผีวูดู นั่นเพราะเคยมีโรคระบาดร้ายแรง อหิวา และไข้เหลืองที่คร่าชีวิตชาวเมืองไปทีละหมื่น แ่ต่ผีที่หลายคนรู้จักก็คือ มารี ลาโว ผู้นำลัทธิวูดูที่มีชื่อเสียงในปี 1800 ที่ไ้ด้รับความศรัทธาอย่างแรงกล้าของที่นี่ กล่าวกันว่าเธอทราบความเคลื่อนไหวทั้งหมด และทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในเมืองได้ง่ายๆ เธอทำให้ผู้คนในลัทธิหันมานับถือพระแม่มารี และยังนำพิธีปฏิบัติของชาวแคทอลิคเข้ามาใช้ในลัทธิวูดู ทุกวันนี้อิทธิพลของมารีและลูกสาวที่มีต่อเงามืดแห่งลัทธิวูดูในเมืองนิวออร์ลีนยังไม่จางหายไป ทั้งคู่ถูกฝังคู่กันในสุสาน 2 ชั้นทำจากหินสีขาว ที่แท่นฝังศพหมายเลข 1 ในสุสานเซนต์หลุยส์

ส่วนสถานที่แห่งผีดุของที่นี่ก็คือ บ้านหรูหราซึ่งเป็นสมบัติตกทอดของเดลฟีน ลอรี่ ในปี 1831 เธอเป็นสาวอเมริกันชั้นสูง และน่าจะเป็นฆาตรกรต่อเนื่อง ว่ากันว่าเธอทรมาน ทำให้พิการ และฆ่าทาสตายไปกว่า100 ศพ จนกระทั่งในปี 1834 ได้เกิดเหตุไฟไหม้ขึ้น เมื่อนักดับเพลิงเข้าไปก็พบทาสทั้งชาย และหญิงถูกล่ามโซ่บ้าง ขังในกรงสุนับบ้าง บางคนถูกทำให้เสียโฉม บางคนถูกตัดทั้งแขน และขา อีกจำนวนหนึ่งถูกเย็บปากติดกันเพื่อให้อดอาหารตาย แต่เํธอคนนี้กลับรอดพ้นจากความผิด เพราะเธอมีญาติเป็นผู้ว่าที่ร่ำรวย แต่ที่แน่ๆ คฤหาสน์ดังกล่าวได้มีสิ่งที่หลายคนพบเห็นในตัวบ้านเช่น วิญญาณหลอนพร้อมทั้งเสียงกรีดร้อง และเสียงหวดของแส้เป็นระยะๆ

 

4. ฮาชิมะ เกาะร้าง ประเทศญี่ปุ่น

เกาะฮาชิมะนี้ ตั้งอยู่ที่จังหวัดนางาซากิ เป็นเกาะกลางทะเลที่ตั้งอยู่อย่างโดดเดี่ยว ที่นี่ถือได้ว่ามีชื่อเสียงติดอับดับต้นๆ ของโลกในฐานะ 1 ใน 5 เกาะที่หลอนที่สุดในโลก เกาะแห่งนี้เป็นเหมือนกับสถานที่คุมขังนักโทษในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 กองทัพญี่ปุ่นได้เกณฑ์แรงงานชาวจีน และเกาหลีใต้ที่เป็นจำเลยช่วงสงครามมาทำงานในเหมืองถ่านหิน ต่อมาบริษัทยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นอย่างมิตซูบิชิซื้อเกาะดังกล่าว และพัฒนาเป็นเหมืองถ่านหินขนาดใหญ่ และได้ปิดลง เนื่องจากพลังงานจากถ่านหินไม่ได้เป็นที่ต้องการของญี่ปุ่นอีกต่อไป และอพยพผู้คนออกจากพื้นที่

ปัจจุบันเกาะฮาชิมะ ได้กลายเป็นสถานที่รกร้างปราศสิ่งมีชีวิต ที่ไม่มีแม้กระทั่งต้นไม้ หรือดอกไม้ขึ้นอยู่ เกาะฮาชิมะเคยถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์หลายเรื่อง หนึ่งในนั้นคือเรื่อง "Battle Royale" ในระหว่างการถ่ายทำได้พบสิ่งผิดปกติอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะพบคนอื่นที่ไม่ใช่ทีมงานถูกถ่ายติดเข้ามาในฉาก หรือ ฟิล์มเสียทั้งๆ ที่เพิ่งใช้งาน และเหตุการณ์ที่ผวาที่สุดในกองถ่าย จนทำให้กองถ่ายต้องหยุดพักอยู่เป็นอาทิตย์ ก็คือ ชิอากิ คูริยามา นักแสดงหญิงคนหนึ่ง ซึ่งรับบทเป็นนักเรียนได้เข้าฉาก และเธอได้ถูกบางสิ่งบางอย่างครอบงำตัวเธอ จนต้องเชิญมิโกะหญิงที่เดินทางมาด้วย จัดการขับไล่วิญญาณร้ายจนสำเร็จ

หลังจากวิญญาณนั้นออกจากร่าง เธอบอกว่า "สถานที่นี้มีดวงวิญญาณที่มีความอาฆาตแค้นอยู่มาก และยากที่จะขจัดออกไปได้ เพราะที่ตรงนี้ คือสถานที่ของพวกเขา"

 

 

 

5. เมือง ออร่าดูร์-ซู-แกน (Abandoned City & Commune of Oradour) ประเทศฝรั่งเศส

เมืองร้างแห่งนี้โดนทำลายโดยกองทัพของเยอรมนีในปี ค.ศ.1944 มีชาวบ้านถูกสังหารหมู่ที่นี่อย่างโหดเหี้ยมไปถึง 642 ศพ นายทหารเยอรมันผู้หนึ่งเปิดเผยว่า เด็กๆ และผู้หญิงที่ถูกต้อนเข้าไปในโบสถ์ราวกับฝูงแกะ และถูกเผาทั้งเป็น ส่วนผู้ชายก็ถูกทรมานด้วยการยิงที่ขา ให้ตายอย่างช้าๆ ในโรงนา

ปัจจุบันที่นี่ยังคงเป็นเมืองร้าง ชาวเมืองได้ย้ายไปอาศัยอยู่ในเมืองใกล้ๆ แม้จะมีการสร้างเมืองนี้ขึ้นมาใหม่ แต่ที่นี่ก็ยังคงขึ้นชื่อเรื่องความเฮี้ยนจนไม่มีใครกล้าเข้าไปอยู่ดี

 

 

6. เมืองคีย์ เวสต์ ฟลอริดา (Key West Florida) ประเทศสหรัฐอเมริกา

เมืองคีย์ เวสต์ ฟลอริด้า เป็นชุมชนเล็กๆ ที่มีเรื่องราวประวัติศาสตร์อันยาวนาน และมีตำนานเรื่องผีมากมาย เพราะเมืองนี้เคยเป็นเมืองแห่งสมรภูมิสงครามกลางเมือง เกาะโจรสลัด และอาชญากรอื่นๆ สถานที่เก็บศพ และเป็นสถานที่ที่นิยมของพวกชอบเรื่องราวลึกลับมากมาย

ความสยองของเมืองนี้ที่รู้จักกันดีก็คือ ตุ๊กตาผีสิง "โรเบิร์ด" ที่มีอายุกว่า 105 ปี โดยเล่ากันว่ามันเป็นของขวัญของลูกโรเบิร์ด ยูจีน ออตโต เมื่อปี 1904 โดยเชื่อว่าตุ๊กตาดังกล่าวต้องมนต์คำวูดูของคนใช้ที่ไม่พอใจตระกูลนี้ โดยคนในครอบครัวโรเบิร์ดอ้างว่าระหว่างอยู่กับตุ๊กตา เขาได้ยินตุ๊กตาพูดได้ เดินได้ ชอบทำของเล่น และของใช้ในบ้านเสียหายอยู่เสมอ นอกจากนั้นยังมีความคิดที่จะฆ่าเขาด้วย จนในที่สุดตุ๊กตาดังกล่าวจึงถูกเก็บไ้ว้ในห้องใต้หลังคา หลังจากที่ยูจีนเสียชีวิตในปี 1974 ครอบครัวใหม่ก็มาซื้อบ้านหลังดังกล่าว และได้ยินเสียงตุ๊กตากรีดร้อง และเิดินเข้ามาทำร้ายลูกสาวของเขา

 

7. เมืองซางจี (San Zhi) ประเทศไต้หวัน

ความอาถรรพ์ของเมืองนี้เริ่มจาก ดีไซน์อันแปลกประหลาดของอาคารต่างๆ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุระหว่างการก่อสร้างที่คร่าชีวิตคนงานไปหลายคนจนถึงกับต้องหยุดการก่อสร้างไปหลายครั้ง และเหตุการณ์สุดประหลาดที่มีคนอ้างว่าเห็นส่วนต่างๆ ของบ้านเคลื่อนไหวไปมาได้เองชวนขนลุก

ถึงแม้ผู้สร้างที่นี่จะพยายามสร้างหมู่บ้านนี้ให้เป็นที่พักในวันหยุด เป็นบ้านพักที่อยู่บนน้ำได้อีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม การก่อสร้างก็ดันมีปัญหาในตอนสุดท้ายอีกจนได้ ชาวบ้านในละแวกนั้นเชื่อว่า สถานที่ตั้งแห่งนั้นมีอาถรรพ์เลยทำให้ไม่มีใครกล้าเข้ามาอีก

 

8. เมืองคราโค่ (Craco) ประเทศอิตาลี

เมืองร้างที่ถูกล้อมด้วยกำแพงในยุคกลางของเมืองคราโค่ที่ตั้งอยู่บนหน้าผาสูง 400 ฟุต เป็นเมืองที่ได้ชื่อว่า “ต้องคำสาป” ด้วยภัยพิบัติ ไม่ว่าจะเป็นภัยแล้งที่ทำให้ผลิตผลทางการเกษตรไม่ดี การถูกโจรปล้นบ้านเรือน และสุดท้าย การเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่หลายครั้งติดกัน ทำให้ผู้คนเสียชีวิตไปมากมาย และเสียหายเกินกว่าที่จะได้รับการบูรณะขึ้นมาใหม่ ประชากรกลุ่มสุดท้ายได้อพยพออกไป เพราะเกรงกลัวแผ่นดินไหว ในที่สุดทำให้เมืองล่มสลายลงใน ปี 1960

 

9. เมืองเกตตีสเบิร์ก (Gettysburg) รัฐเพนซิลเวเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

เป็นที่รู้จักในแง่ของแหล่งท่องเที่ยวที่คงความสยองเมื่อนึกถึง เนื่องจากปี 1863 นั้น ที่นี่เป็นส่วนหนึ่งของสงครามกลางเมืองอเมริกา โดยเป็นการต่อสู้กันระหว่างฝ่ายสหรัฐอเมริกา นำโดยนายพลจอร์จ กอร์ดอน มีด กับฝ่ายสมาพันธรัฐอเมริกา นำโดยนายพลโรเบิร์ต เอ็ดเวิร์ด ลี การปะทะกันกินเวลาทั้งสิ้น 3 วัน ยุทธการดังกล่าวนับว่าเป็นสมรภูมิที่นองเลือดมากแห่งหนึ่งในสงครามกลางเมืองอเมริกา โดยมียอดผู้เสียชีวิตเกือบ 10,000 คน และบาดเจ็บอีกเกือบ 30,000 คน

ทุกวันนี้ยังมีเรื่องน่าขนลุก ไม่ว่าจะเป็นบ้านร้าง สวนสาธารณะ หลายคนเคยได้ยินเสียงผีทหารที่ตายในสนามรบร้องครางด้วยความโหยหวน

 

10. โรงพยาบาลทหาร Beelitz (Hospital Beelitz Heilstaetten) เมืองพอทสดัม ประเทศเยอรมนี

Hospital Beelitz Heilstaetten โรงพยาบาลสยองที่ในอดีต อด็อฟ ฮิตเลอร์ เคยถูกนำตัวมารักษาที่นี่หลังจากโดนยิงในสงคราม Sommer ปัจจุบันกลายเป็นโรงพยาบาลที่ถูกปล่อยให้รกร้าง ไร้ซึ่งการดูแลจากที่เคยดูแลรักษาผู้ป่วยกลับกลายมาเป็นที่สร้างความหลอน และยังคงกล่าวขานถึงความน่ากลัว เสียงหวีดร้อง ที่ดังก้องออกมาจากโรงพยาบาลแห่งนี้

 

11. นิวมะนิลา เมืองเกซอน (New Manila, Quezon City) ประเทศฟิลิปปินส์

พื้นที่บริเวณ Balete Drive นิวมะนิลา เมืองเกซอน ซึ่งพื้นที่แห่งนี้เรียกได้ว่าพื้นที่ต้องสาปเลยทีเดียว เพราะที่นี้เต็มไปด้วยเรื่องผีมากมาย เช่น ต้นไทรคำสาป, บ้านผีสิง (สร้างตั้งแต่ยุคสเปน 1800) และที่น่ากลัวที่สุดคือผีที่ปรากฏที่กลางถนน และสร้างความหายนะแก่ผู้คน นั่นก็คือหญิงในชุดขาวที่เล่ากันว่าเธอถูกข่มขืน และฆ่าโดยทหารญี่ปุ่นในสงครามโลก

โดยเธอมักปรากฏตัวในรูปของผู้หญิงใส่ชุดสีขาว ผมดำยาวไร้หน้า และยืนเลือดท่วมอยู่กลางถนนตอนกลางคืน จนมีคำแนะนำว่าให้ผู้ขับขี่หลีกเลี่ยงถนนในเวลากลางคืน โดยเฉพาะหากขับรถมาคนเดียว หากจำเป็นก็อย่ามองด้านหลังที่กระจก ไม่เช่นนั้นผีจะขึ้นรถในสภาพเลือดท่วม และสร้างหายนะกับผู้ขับขี่

 

12. เมืองซาวานนาห์ (Savannah) รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

ดูผิวเผินก็น่าขนลุกแล้วสำหรับที่นี่ เพราะเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยสุสานป่าช้าจำนวนมาก อีกทั้งยังมีคฤหาสน์ และบ้านเก่าๆ มากมาย สถานที่ที่กล่าวขายกันว่ามีผีสิงอยู่ก็คือ บ้านสามชั้นซึ่งสร้างในปี 1796 เคยเป็นที่พักของบุคคลสำคัญท่านหนึ่งแต่ถูกซื้อไปเพื่อสร้างต่อเติมใหม่ให้เป็นแมนชั่น แต่ระหว่างการก่อสร้างนั้นเอง เกิดอุบัติเหตุหลังคาบ้านถล่มทับคนงานเสียชีวิต และนี่คือที่มาของความหลอน เพราะผู้คนมักได้ยินเสียงคนเดิน และเสียประหลาดอยู่เสมอ อีกทั้งยังเห็นชิ้นส่วนในตัวบ้านลอยผ่านหน้าไปยังอีกจุดหนึ่ง หรือบางทีก็จะเห็นชายชุดสูทสีดำยืนจ้องมองมาก่อนที่จะหายไป

 

13. นครบันดุง (Bandung) ประเทศอินโดนีเซีย

ปัจจุบันที่นี่เป็นแหล่งท่องเที่ยวใหญ่อีกแห่งของประเทศอินโดนีเซีย ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 525 ปี แต่อีกมุมหนึ่งด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานนั้นเองทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่มีเรื่องเล่า ตำนานสยองขวัญมากมาย และที่สุดเฮี้ยนที่สุดก็คือ สวนป่าอนุรักษ์จูอันดา ที่เคยถูกทหารญี่ปุ่นใช้เป็นที่ทรมานนักโทษ และเชลยศึกในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ว่ากันว่า เคยมีคนพบเห็นวิญญาณของผู้เสียชีวิตยังวนเวียนหลอกหลอนนักท่องเที่ยวอยู่เสมอจนถึงทุกวันนี้

 

คลิปประกอบจากมื้อดึกสยองขวัญ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มารคัส's profile


โพสท์โดย: มารคัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Thorsten, ซุปเปอร์ ใจมด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งนกอันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?torment: ทรมาน ระทมทุกข์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
torment: ทรมาน ระทมทุกข์"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลีenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น3 ช่วงเวลา "ต้องห้าม" สำหรับการมีเwสัมพันธ์
ตั้งกระทู้ใหม่