หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หูฟังราคาเป็นหมื่นๆ เสียงมันเทพมากแค่ไหนครับ พอดียังไม่เคยมีโอกาสได้สัมผัส

เนื้อหาโดย boybody12

อันนี้อยากรู้มานานแล้วครับพวกหูฟังราคาแพงๆ ท็อปแบรนด์ เนี่ยเสียงมันเทพขนาดไหนครับ พูดถึงราคาก็แพงมากกก

เช่น S*ny Ex1000 ราคา 14,900 บาท B*wers Wilkins C5 Series 2 ราคา 8,900 บาท W*stone UM Pro 50 ราคา 22,900 บาท ซึ่งแพงมากก็เลยไม่กล้าซื้อ กลัวซื้อมาแล้วเสียงก็ไม่ดีมาก เสียตังเป็นหมื่นๆ ก็ไม่ไหว

อยากรู้ว่าเสียงมันต่างกันมากหรอครับ ไอ้ที่ว่าเสียงดีนักดีหนานี่มันเป็นยังไง ผมไม่เคยลองไม่เคยได้สัมผัสก็นึกไม่ออกว่ามันจะต่างกันยังไง อยากลองใช้บ้างแต่ยังไม่กล้าพอ กลัวได้ไม่คุ้มเสีย อีกอย่างผมชอบใส่หูฟังตอนออกกำลังกายยกเวท กลัวจะหลุดจะพังซะก่อน งานนี้มีกรี๊ดสาวแตกแน่

เนื้อหาโดย: boybody12
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
boybody12's profile


โพสท์โดย: boybody12
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: ซีเอทีแคทแมว, iamfour, FORFAME, Thienxai, หมีพู สตาร์ทติดง่าย, nytering, zerotype, boybody12
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติราคาทองคำวันนี้ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าทำไมผักที่เรากินผล ต้องตัดใบออกเสียบ้าง...มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกหมู่บ้านที่ไม่มีประตูสายตาไม่ปกติแบบนี้ เกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าอยากได้ความเป็นธรรมให้ไปฟ้องเอาหากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??Best Samui TattooThailand Tattoo
ตั้งกระทู้ใหม่