หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มืดปืนกราดยิงซ้ำในฟลอริดา เมืองเดียวกับที่สาวคริสติน่า The voice เสียชีวิต

โพสท์โดย puttronic

ยังไม่ทันถึง 24 ชม.ที่เกิดคดีคนร้ายยิงสาวคริสติน่ากริมมี่จนเสียชีวิต ในเมืองเดียวกันนี้ก็เกิดเหตุมือปืนกราดยิงซ้ำในไนท์คลับมีผู้เสียชีวิตกว่า 50 คน ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างสอบสวน ไม่รู้ว่าเป็นลัทธิหรืออะไรที่หัวรุนแรงหรือเปล่า เฮ้อเห็นหน้า คริสติน่าแล้วก็เศร้าใจ ขอไว้อาลัยกับทุกคนที่จากไปด้วยค่ะ



ติดตามได้ : ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 07.00 - 08.00 น. ทางไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวีและเคเบิล ช่อง 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th/live
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
puttronic's profile


โพสท์โดย: puttronic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: aoaoo+am, Zelormoon, เด็กโข่ง, RdarM JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยจังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานจังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนลูกสาวนางเอกดัง รุ่นใหญ่ โตเป็นสาวแล้วก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"เปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดัง
ตั้งกระทู้ใหม่