หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มจีนควงแฟนสาวตุ๊กตายางออกเดท พาไปดูหนังในโรงภาพยนตร์ แถมซื้อตั๋วแบบไม่ให้ติดกับที่นั่งใครเลย

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Faithbook

ทั้งรักทั้งหวงแบบสุด ๆ แม้จะไม่มีชีวิตก็เถอะ!!!...

หนุ่มจีนควงแฟนสาวตุ๊กตายางออกเดท พาไปดูหนังในโรงภาพยนตร์ แถมซื้อตั๋วแบบไม่ให้ติดกับที่นั่งใครเลย

เป็นถึงคู่รักกันแล้วจะให้อุดอู้อยู่แต่ในบ้านก็จะเบื่อเสียเปล่า ๆ หนุ่มจีนรายนี้เลยพาคนรู้ใจที่เป็น "ตุ๊กตายาง" มาสวีทหวานกันข้างนอกบ้าง ถือซะว่าเป็นการเปิดตัวไปในคราวเดียวกันเลย โดยเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยเรื่องราวว่า บรรยากาศที่โรงภาพยนตร์ Wanda Cinema ในมณฑลฝูเจี้ยนนั้นคึกคักน่าดู แต่ไม่ใช่เพราะคนแห่กันไปดู Warcraft ภาพยนตร์แอคชั่น-แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ ที่เพิ่งจะเข้าฉายในโรงหรอกนะ

แต่สิ่งที่ทำให้ผู้คนฮือฮาหนักมาก ก็เพราะได้เห็นหนุ่มจีนรายหนึ่งพาตุ๊กตายางคู่รักนั่งรถเข็นมาดูหนังด้วย ในมือของหนุ่มคนนี้มีตั๋วหนังเรื่อง Warcraft จำนวน 2 ใบสำหรับทั้งคู่ ใบหน้าของเขาสดใสมีความสุขไม่ต่างจากคู่รักคนอื่น ๆ โดยเมื่อเข้าไปนั่งในโรงภาพยนตร์ หนุ่มจีนผู้เป็นสุภาพบุรุษก็ให้แฟนสาวตุ๊กตายางนั่งที่เก้าอี้ตำแหน่งริมสุดของแถว ส่วนเขานั่งประกบข้าง ๆ เหมือนกันไม่ให้ใครมาใกล้

หลาย ๆ คนทั้งที่อยู่ด้านนอกและในโรงภาพยนตร์ ต่างพากันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปโพสต์ลงโซเชียล ก่อนภาพความสัมพันธ์ของทั้งสองจะกลายเป็นกระแสที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ คอมเม้นท์รายหนึ่งบอกว่า "เขาคงจะกลัวว่าใครจะมาหยิบตัวแฟนไป ก็เลยให้นั่งริมสุด อย่างนี้สิเรียกว่ารักจริง" บ้างก็แซวขำ ๆ ว่า "ไม่ใส่แว่น 3 มิติให้เธอด้วยเหรอ"
แหม ก็เอาที่สบายใจเลยเนอะ...

หนุ่มจีนควงแฟนสาวตุ๊กตายางออกเดท พาไปดูหนังในโรงภาพยนตร์ แถมซื้อตั๋วแบบไม่ให้ติดกับที่นั่งใครเลย

หนุ่มจีนควงแฟนสาวตุ๊กตายางออกเดท พาไปดูหนังในโรงภาพยนตร์ แถมซื้อตั๋วแบบไม่ให้ติดกับที่นั่งใครเลย

Cr.อะคาริ โฮชิ

ที่มา:Sowuiso Wulove ‎ข่าวสด...สดทุกเหตุการ์ณ
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1725828637672488&set=pcb.1709366649337204&type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: igolf, Lovethailand, ซุปเปอร์ ใจมด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายสาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่