หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยังไม่คลายสงสัย! เมื่อถาม 'เฮเลน' ว่า 'อั้ม' จะได้ไปคานส์เหมือนคนอื่นไหม นี่ใงคำตอบ!?

โพสท์โดย แม่ก็คือแม่

     กลายเป็นประเด็นฮือฮา หลัง "เฮเลน ปวรา" โพสต์ IG แจง ทำไมซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทยอย่าง "อั้ม พัชราภา" ไม่ได้ไปเมืองคานส์  พร้อมมีการเหน็บสาว "ใหม่ ดาวิกา" ไปด้วย  ล่าสุด "แอนนา ทีวีพูล" อดีตนักข่าวทีวีพูล ได้ต่อสายตรงไปถึง "เฮเลน ปวรา" อัดคลิปสัมภาษณ์ และถามประเด็นทำไมอั้มไม่ไปเมืองคานส์ และคำตอบที่ได้คือ

" เรื่องภาษาอังกฤษ อั้มพูดได้ แต่อาจพูดไม่คล่อง แต่สื่อสารได้ ส่วนที่ไม่ได้ไปเมืองคานส์เหมือนชมพู่ เพราะไม่ได้ทำงานกับรอลีอัลเหมือนชมพู่  ที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ทุกปีลอรีอัลจะส่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแต่ละประเทศไปเดินพรมแดง เพราะรอลีอัลเป็นสปอร์นเซอร์ใหญ่  แต่ถ้าอั้มมีหนัง และได้ส่งไปฉายเมืองคานส์ อั้มก็จะได้ไป ส่วนใหญ่หนังที่ไปเมืองคาสน์จะเป็นหนังแนวอาร์ต แต่ถ้าอั้มได้ไป ก็ขึ้นอยู่ว่าอั้มจะไปไหม อยากไปไหม อย่าไปตื่นเต้น ชมพู่เขาไปทำงาน ไม่ใช่เขาอยากไปเอง "

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แม่ก็คือแม่'s profile


โพสท์โดย: แม่ก็คือแม่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Tabebuia, ninkasem, เทย์เลอร์ สวิฟต์, เด็กโข่ง, ทูลหัวของบ่าววววว, พริ้มพลอย, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, แม่ก็คือแม่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งสับปะรด ผลไม้ดี ราคาถูก ที่มีคุณประโยชน์ต่างๆมากกว่าที่เราเคยคิดกันเอาไว้เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!เข้าใจคิด!! เมื่อร้านอาหารวางเเป้งเย็นไว้ทุกโต๊ะ เสิร์ฟความเย็นถึงมือลูกค้าให้ใจร่ม ๆ ก่อนสั่งอาหาร 😆eject: ขับไล่ ไล่ออก เสือกไสไล่ส่งทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้ม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้มหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?TikTok เคล็ดลับปั่นคลิปปังยอดวิวหลักหมื่นไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่