หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

20 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ Star Wars

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
20 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ Star Wars
นับตั้งแต่จักรวาลแห่งสงครามของ Star Wars ได้อุบัติขึ้นจวบจนถึงในปัจจุบันนี้ก็ล่วงเลยมากว่า 38 ปีแล้ว โดยได้มีการสร้างผลผลิตออกมามากมายไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์จำนวนทั้งหมด 6 ภาคที่ได้รับชมกัน และในปลายปี 2558 นี้ความยิ่งใหญ่ก็กลับมาอีกครั้งกับภาคล่าสุด Star Wars: The Force Awakens ที่เรารอคอย แต่ก่อนที่จะไปชมภาคล่าสุดคุณเคยรู้บ้างไหมว่าภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นมีหลายอย่างที่อาจเป็นเรื่องที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน วันนี้เราจึงขอรวบรวม 20 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ Star Wars มาให้คุณได้ทราบกันครับ 
01
Jabba the Hutt
 
สัตว์ประหลาดที่เหมือนมีชีวิตจริงๆ
เคยสงสัยกันบ้างไหมว่าบนโลกเราก็ไม่ได้มีเจ้าสัตว์ประหลาดหน้าตาแบบนี้อยู่ แล้วทำไมเจ้า Jabba the Hutt มันถึงดูเหมือนมีชีวิตอยู่จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นท่าทาง ดวงตา หรือแม้แต่รูปร่างลักษณะทั้งหลาย หรือว่ามันมีชีวิตอยู่จริงๆ กันแน่ !!! อย่าเพิ่งแตกตื่นกันไปไกลเพราะความลับของเจ้า Jabba the Hutt กำลังจะถูกเฉลย ในความจริงแล้วเจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้ไม่ได้มีชีวิตอยู่จริงเป็นอย่างใด แต่ทางทีมงานใช้เทคนิคหรือกลไก คือส่งให้คนเข้าไปอยู่ในโครงสร้างที่ทำไว้และดำเนินการบังคับส่วนต่างๆ ให้ขยับได้นั้นเองโดยต้องใช้คนจำนวนมากอยู่เหมือนกันเชียวละกว่าจะเหมือนขนาดนี้ คลิก

02
Tatooine
 
ดวงดาวที่มีอยู่จริงบนโลก
ถ้าได้ดูภาพยนตร์ Star Wars แน่นอนว่าเราจะได้เห็นฉากต่างๆ ที่เป็นดวงดาวและสถานที่อันน่าแปลกตาทั้งหลาย แล้วคำถามคือทีมงานไปเอาสถานที่และดวงดาวเหล่านั้นมาจากไหน? ไปถ่ายทำกันนอกโลกเลยหรือ? วันนี้เราจึงมาไขข้อสงสัยให้หายคาใจกับดวงดาว Tatooine ที่มีอยู่จริงและที่ตั้งของมันคือ Tunisia (ตูนิเซีย) นั้นเอง ประเทศตูนิเซียเป็นสถานที่ที่ทางทีมงานภาพยนตร์เลือกให้เป็นที่สร้างของ Tatooine ดวงดาวแห่งทะเลทรายที่เต็มไปด้วยความร้อนระอุโดยในเนื้อเรื่องก็จะได้เห็น Anakin Skywalker กับ Luke Skywalker เติบโตและใช้ชีวิตในเมืองนี้ด้วย ซึ่งในปัจจุบันสิ่งก่อสร้างต่างๆ บางส่วนของดาว Tatooine ก็ยังตั้งอยู่ในประเทศตูนิเซียยังคงไม่ได้ถูกลบหรือทำลายทิ้งไปแต่อย่างใด จนกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวไปเลยทีเดียว หากอยากลองรับชมความสวยงามของดาวดวงนี้ก็สามารถรับชมได้ในภาพยนตร์ Star Wars ทันที คลิก

03
Darth Vader
 
ประโยคที่ไม่เคยมีใครได้รู้
เป็นความลับสุดๆ สำหรับประโยคเด็ด I’m your father ของ Darth Vader ที่ต้องเป็นคนพูดประโยคนี้  เพราะจอร์จ ลูคัส (George Lucas) และผู้กำกับฯ นั้นเก็บเรื่องนี้เป็นความลับแม้กระทั่งนักแสดงที่เล่นเป็น Darth Vader ก็ยังไม่เคยได้รู้ความลับนี้ เพราะบทในฉากนั้นได้เขียนไว้ให้พูดว่า ‘Obi-Wan killed your father’ แล้วค่อยมาเปลี่ยนในตอนหลังนั้นเองเป็นความลับอย่างหนึ่งที่ไม่ได้บอกให้ใครได้รู้จริงๆ รับชมเรื่องราวของ Darth Vader ได้จากภาพยนตร์ คลิก

04
Stormtrooper
 
หุ่นยนต์โคตรมหากาพย์
Stormtroopers ทุกตัวถนัดซ้าย?
แม้ว่าจะเหมือนเป็นเพียงตัวประกอบทั่วไป แต่ด้วยความละเอียดและใส่ใจของ จอร์จ ลูคัส (George Lucas) ผู้สร้างต้นกำเนิด Star Wars ทำให้ Stormtroopers นั้นเป็นที่จดจำได้พอๆ กับตัวเอกเลยทีเดียว นอกจากจะมีรายละเอียดในเรื่องของคอสตูมแล้วจอร์จ ลูคัส ยังกำหนดให้ Stormtroopers ทุกตัวถนัดซ้ายอีกด้วย เป็นการใส่ใจที่ไม่เคยมองข้ามแม้แต่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เลยทีเดียว แต่จะว่าไปพวก Trooper เหล่านี้ก็มีหลายประเภทดังนั่นก็ไม่ต้องแปลกใจหากเห็นบ้างตัวที่หน้าตาคล้ายๆ แต่ถนัดมือขวาอาจไม่ใช่เจ้า Stormtrooper นั่นเอง ลองไปติดตามกันดูได้เลยในภาพยนตร์ คลิก

05
Yoda
 
ตัวละครเอกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนักฟิสิกส์ทฤษฎีชื่อดังระดับโลก
คาแรคเตอร์ของ Yoda ได้แรงบันดาลใจจาก อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ (Albert Einstein) นักฟิสิกส์ทฤษฎี ไม่ใช่แค่ลักษณะการพูดของ อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ เท่านั้นที่ถูกจอร์จ ลูคัส (George Lucas) นำมาใส่ในคาแรคเตอร์ Yoda แต่ยังรวมไปถึงหน้าตาด้วยโดยเฉพาะริมฝีปากที่เขาบอกว่านำมาใส่แบบ 100% เต็ม ไม่มีการดัดแปลงเพิ่มเติม ติดตามรับชมความเหมือนได้ในภาพยนตร์ คลิก

06
Harrison Ford
 
จะถูกจะแพงขอแสดงไว้ก่อน
Harrison Ford ได้ค่าตัวเพียง $10,000 USD (US Dollar) จากการแสดงภาพยนตร์ Star Wars
ไม่ต้องตกใจไปว่าหนังทำเงินได้หลายร้อยล้านเหรียญแต่ให้ค่าตัวกับ Harrison Ford เพียงเท่านี้ เพราะตอนที่สร้างภาค 4 นั้น สปีลเบิร์ก (Steven Spielberg) เห็นว่า Harrison Ford นั้นเหมาะสมกับบทนี้ที่สุด ทั้งที่เขาไม่ใช่นักแสดงที่มีชื่อเสียงมากนักแถมยังแทบจะรีไทร์ตัวเองจากวงการบันเทิงด้วยซ้ำจอร์จ ลูคัส (George Lucas) ผู้สร้างภาพยนตร์ จึงตัดสินใจมอบบทนี้ให้กับเขาและให้ค่าตัวเพียง 10,000 เหรียญเท่านั้น เรียกได้ว่าน้อยมากเมื่อเทียบกับผลตอบรับที่ดีเกินคาดของภาพยนตร์ สามารถรับชมผลงานของ Harrison Ford ได้จากภาพยนตร์ Star Wars คลิก

07
C-3PO
 
ชุดเหล็ก C-3PO ที่คุณรู้แล้วต้องตะลึง
ถ้าบอกว่าบริเวณดวงตาของชุด C-3PO ทำมาจากทองคุณจะเชื่อหรือไม่?
แน่นอนว่ามันคือความจริง เนื่องจากการออกแบบที่ผิดพลาดในชุดดั้งเดิมของ C-3PO ทำให้นักแสดงที่สวมชุดเกิดอาการบาดเจ็บ จนต้องสร้างชุดใหม่และทำลายชุดเก่าทิ้ง แต่มีบริเวณดวงตาของชุดเท่านั้นที่ไม่ได้ถูกทำลาย เพราะมันทำมาจาก ‘ทอง’ โดยนํามาฉาบกับวัสดุบริเวณดวงตานั่นเอง สาเหตุที่ทำมาจากทองนั้นเพราะทองนั้นยากต่อการหลอมเหลวอันเนื่องจากความร้อน ซึ่งถ้าเป็นโลหะชนิดอื่นอาจจะหลอมเหลวจนทำลายดวงตานักแสดงได้นั่นเอง ติดตามความน่ารักและเรื่องราวของ C-3PO ได้ในภาพยนตร์เลยครับ คลิก

08
Yoda และ Miss Piggy
 
เสียงพากย์อัศจรรย์
เสียงของ Yoda และ Miss Piggy พากย์โดยคนเดียวกัน แน่นอนว่าเป็นเรื่องที่หลายๆ คนอาจไม่เคยรู้มาก่อนกับสองตัวละครยอดนิยมอย่าง Yoda จากภาพยนตร์เรื่อง Star Wars และ Miss Piggy จากรายกาย The Muppet Show ที่ Frank Oz ผู้เชี่ยวชาญด้านการเชิดหุ่นและพากย์เสียงได้เป็นคนพากย์เสียงของทั้ง Yoda และ Miss Piggy ด้วยเทคนิคส่วนตัวและความชำนาญของเขา ทำให้หลายคนเลยไม่รู้ว่าเสียงของทั้ง 2 คาแรคเตอร์นั้นมาจากคนพากย์คนเดียวกัน ซึ่ง Frank Oz เองก็เลิกพากย์ Miss Piggy เมื่อปี 2002 ที่ผ่านมานั่นเอง เริ่มรับชมภาพยนตร์ Star Wars คลิก

09
Star Wars Day
 
May the 4th
แน่นอนว่าความชอบความรักมักไม่เข้าใครออกใคร โดยคุณเคยรู้หรือไม่ละว่าในทุกวันที่ 4 พฤษภาคม ของทุกปีเป็นวัน Star Wars Day เนื่องจากวันที่ 4 พฤษภาคม ของเหล่าแฟนคลับ Star Wars ในภาษาอังกฤษคือ May the 4th / May the Fourth ซึ่งสามารถเลียนเสียงอ่านได้คล้าย ‘May the force (be with you)’ ซึ่งเป็นประโยคที่ไม่ว่าจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ หรือคนทั่วไปก็เคยได้ยินและรู้จัก จึงทำให้แฟนๆ Star Wars รวมกันตั้งให้วันที่ 4 พฤษภาคม เป็นวัน Star Wars Day นั่นเอง เชื่อเถอะมีแฟนคลับจำนวนไม่น้อยที่เข้าร่วมพร้อมกับกิจกรรมต่างๆ มากมายที่พวกเขาทั้งหลายจัดขึ้นมาอย่างสนุกสนาน เริ่มรับชมภาพยนตร์ Star Wars คลิก

10
กว่าจะเป็น Darh Vader
 
เป็นเรื่องลับๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน
กว่าจะเป็น Darth Vader อย่างที่เราเห็นได้ในแต่ละฉากต้องใช้นักแสดงถึง 3 คนเลยทีเดียว โดยนักแสดงคนแรกคือ James Earl Jones เป็นคนให้เสียงกับตัวละคร นักแสดงคนที่สองคือ  Sebastian Shaw รับบทเป็นใบหน้าของ Darth Vader (อย่างในฉากที่ต้องถอดหน้ากากออก) และนักแสดงคนสุดท้าย David Prowse เป็นร่างกายที่ถูกคุมด้วยชุดเกราะที่เดินไปเดินมานั้นเอง เรียกได้ว่าต้องใช้ถึง 3 นักแสดงกันเลยทีเดียวกว่าจะเป็น Darth Vader อย่างทีเรารู้จักกันได้ และอยากแนะนำว่ายังมีเรื่องที่น่าติดตามอย่างมากสำหรับตัวละคร Darth Vader สามารถติดตามเรื่องราวของเขาได้ที่นี่ คลิก

11
หุ่นยนต์ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา
 
C-3PO
จักรวาล Star Wars นั้นกว้างใหญ่มหาศาลมีหลายเผ่าพันธุ์รวมถึงหุ่นยนต์นานาชนิดแต่ไม่ต้องห่วงในเรื่องของการใช้ภาษา เพราะมีสุดยอดล่ามอย่าง C-3PO ที่สามารถสื่อสารได้ถึง 6 ล้านภาษา ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนบอกเองจากการถามของ EV-9D9 ที่ถาม C-3PO ว่าสามารถพูดได้กี่ภาษาใน Star Wars: Episode V - The Empire Strikes Back นั่นเอง C-3PO กลายเป็นหุ่นยนต์ผู้ที่ความสามารถเชี่ยวชาญด้านภาษา และหากจะหาใครเก่งกว่าคงหาได้อย่างยากมากเลยทีเดียว ลองติดตามกันไปดูว่าเจ้า C-3PO นั้นสามารถรับรู้ได้ถึง 6 ล้านภาษาจริงหรือคลิก

12
Lightsaber
 
เสียงที่ได้มาจากความบังเอิญ
เสียงของ Lightsaber เกิดจากเครื่องโปรเจคเตอร์ Ben Burtt (ผู้พัฒนาและออกแบบเสียง) ค้นพบว่าส่วนผสมที่เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างเสียงของเจ้าดาบ Lightsaber มาจากทีวีเครื่องเก่า
และมอเตอร์กลไกลของเครื่องโปรเจคเตอร์ฉายหนัง โดยใช้เทคนิคการอัดเสียงที่เฉพาะของทางทีมงานโดย Ben Burtt ได้ค้นพบมันด้วยความบังเอิญ เขาได้ยินเสียงที่แปลกประหลาดนี้และค้นพบว่ามันคือแรงบันดาลใจโดยสร้างโทนเสียง หึ่ง หึ่ง ที่คุ้นหูกันคือมันเป็นของเจ้า Lightsaber นั้นเอง แน่นอนว่าเจ้าดาบ Lightsaber คงมีแต่คนอยากได้ลองไปติดตามความสวยงามและเจ้าดาบเล่มนี้ได้ในภาพยนตร์ Star Wars คลิก 

13
E.T. เพือนรักก็เคยแสดง Star Wars
 
เพือนรักจากต่างดาว
หากลองสังเกตดีๆ ก็อาจจะเห็นว่ามีตัวละครตัวหนึ่งที่คุ้นหูคุ้นตากันอย่างดีแอบอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ซึ่งหน้าตาของตัวละครที่เรากำลังพูดถึงมันก็คล้ายกับเจ้า E.T. เพือนรักต่างดาวจากภาพยนตร์ E.T. the Extra-Terrestrial เสียเหลือเกิน จึงกลายเป็นข้อสันนิษฐานว่า E.T. เพือนรักก็เคยแสดงอยู่ในภาพยนตร์ Star Wars: Episode | - The Phantom Menace ปี 1999 ด้วยนั่นเอง แต่อาจจะต้องสังเกตให้ดีกันหน่อยเพราะมันจะหลบอยู่ตรงมุมๆ เลยทีเดียว สามารถรับชมดูได้ที่นี่เลยครับว่าจะเจอ E.T. เพือนรักหรือไม่ คลิก

14
ภาคฉายของ Star wars
 
4 5 6 1 2 3 คือการเรียงภาคฉายของ Star wars
ภาพยนตร์ Star Wars ไม่ได้มีการเรียงออกฉายจากภาค 1-6 แบบชาวบ้านเขา
แต่ใช้การเรียงออกฉายโดยเริ่มฉายจากภาค 4 เป็นอันดับแรกและมีการเรียงลำดับการออกฉายตามปีดังนี้
ภาค 4  A New Hope (1977)  
ภาค 5 The Empire Strikes Back (1980)
ภาค 6 Return of the Jedi (1983)
ภาค 1 The Phantom Menace (1999)
ภาค 2 Attack of the Clones (2002)
ภาค 3 Revenge of the Sith (2005)  
ก่อนที่จะไปดูภาคล่าสุดอย่าง Star Wars: The Force Awakens ก็อย่าลืมดูภาคๆ ก่อนกันด้วยนะครับซึ่งทาง HOLLYWOOD HDTV ได้รวบรวมไว้ครบทุก 6 ภาคให้คุณได้เป็นเจ้าของและเลือกชมกันเลยครับ
เริ่มรับชมภาพยนตร์ Star War ภาค 4 คลิก

15
ภาษาที่ Ewoks ใช้
 
ภาษาที่ Ewoks ใช้พูดนั่นได้แรงบันดาลใจมาจากของจริง
Ben Burtt Sound Designer (นักพัฒนาและออกแบบเสียง) ซึ่งเหมือนเดิมและแน่นอนว่าจะให้เสียงตัวละครแต่ละตัวนั้นออกมาธรรมดาคงไม่ใช่แนวทางของ เบน เบิร์ต (Ben Burtt)โดยลักษณะภาษาคำพูดของ Ewoks ที่ใช้ได้แรงบันดาลใจมาจากสารคดี BBC เกี่ยวกับ Tibetan, Nepali, Kalmyk ซึ่งหลังจาก เบน เบิร์ต (Ben Burtt) ได้พูดคุยกับทางผู้เชี่ยวชาญทางภาษา เจ้า Ewoks ก็มีลักษณะภาษาเป็นของตัวเองทันทีคือ Tibetan ผสม Nepales เรียกได้ว่าเป็นการสร้างเสียงและภาษาโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาษาที่มีอยู่จริงๆ รับชมความน่ารักของเจ้า Ewoks ผ่านภาพยนตร์ Star Wars คลิก

16
เสียงลมหายใจของ Darth Vader
 
เสียงลมหายใจของ Darth Vader ทำมาจากอุปกรณ์ดำนํ้า
เรียกได้ว่าเป็นตัวละครที่มากไปด้วยความลึกลับแม้แต่ใบหน้าไปยันเสียงลมหายใจ โดยเสียงลมหายใจของ Darth Vader ได้แรงบันดาลใจมาจากเสียงของอุปกรณ์ดำนํ้า (Scuba Regulator) ซึ่ง Ben Burtt นักพัฒนาและออกแบบเสียง ได้เลือกใช้อุปกรณ์นี้เป็นเสียงลมหายใจที่แสนจะน่าอึดอัด เรียกได้ว่าไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่เราคิดเลยทีเดียว ต้องยอมรับจริงๆ ว่าทีมงานนักออกแบบเสียงให้ตัวละครนั้นเก่งจริงๆ ไปติดตามเสียงลมหายใจอันน่ากลัวของเขาได้ในภาพยนตร์กันเลยครับ คลิก

17
เสียงของ Chewbacca มาจากสัตว์ทั้งหลาย
 
เสียงของ Chewbacca มาจากสัตว์ทั้งหลาย
เสียงของเจ้า Chewbacca นั้นทำมาจากการนำเสียงของเหล่าสัตว์ทั้งหลายมารวมกันทั้ง หมี, สิงโต, ช้างนํ้า, กระต่าย, เสือ, และสัตว์ตัวอื่นๆ Ben Burtt นักพัฒนาและออกแบบเสียงได้อัดเสียงเหล่านี้แล้วนำมาผสมผสานกับเทคโนโลยีด้วยเทคนิคของทีมงานจนกลายเป็นเสียงของเจ้า Chewbacca นั่นเอง ถ้าอยากลองฟังเสียงของเจ้า Chewbacca ก็สามารถลองรับชมดูได้ในภาพยนตร์ครับ คลิก

18
John Williams
 
ชายผู้ที่เป็นตำนานเพลงของภาพยนตร์เรื่อง Star Wars
บทเพลงที่คุ้นหูของภาพยนตร์มหากาพย์อย่าง Star Wars มาจากชายที่มีชื่อว่า จอห์น วิลเลี่ยม (John Williams) แน่นอนว่าความสนุกอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในภาพยนตร์ทุกเรื่องคือบทเพลงซึ่งเป็น สีสัน เป็นความตื่นเต้น เป็นอารมณ์และประสบการณ์ต่างๆ ให้กับหนังเรื่องนั้น ซึ่ง จอห์น วิลเลี่ยม คือชายผู้ที่แต่งบทเพลงและเสียงประกอบให้กับ Star Wars ทุกภาค เรียกได้ว่าตั้งแต่ภาค 1-7 เป็นฝีมือที่ถูกคัดสรรและตั้งใจทำออกมาอย่างแท้จริง โดยผลงานของ จอห์น วิลเลี่ยม นั้นก็ไม่ใช่มีเพียงแค่ในภาพยนตร์เท่านั้น แต่ทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Star Wars เขาล้วนเป็นคนที่มีส่วนร่วมในการทำเสียงหรือแต่บทเพลงขึ้นอีกด้วย แถมยังมีผลงานอีกมากมายในภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ที่เขาได้ฝากผลงานไว้มากมาย ติดตามเสียงเพลงทั้งหลายของ John Williams ได้จากภาพยนตร์ Star Wars คลิก

19
Kenny Baker
 
ผู้ที่เคยรับบทแสดงเป็น R2-D2
แน่นอนว่าเจ้าหุ่นยนต์สุดน่ารักอย่าง R2-D2 นั้นแทบไม่มีใครไม่รู้จัก แต่เคยรู้บ้างหรือไม่ว่าใครกันที่รับบทเป็น R2-D2ในภาพยนตร์? ชายร่างเล็กที่มีชื่อว่า Kenny Baker คือผู้ที่รับบทอันยิ่งใหญ่นี้เอง โดยความสูงของเขานั้นไม่เกิน 4 ฟุต หรือไม่เกิน 121.92 เซนติเมตร เพราะหากถ้าเกินไปมากกว่านี้ก็อาจจะทำให้ไม่สามารถเข้าไปอยู่ในร่างหุ่นยนต์ได้นั้นเอง ติดตามความน่ารักของ R2-D2 ได้ในภาพยนตร์ Star Wars คลิก

20
ถล่มทลายเกินคาด
 
ถล่มทลายเกินคาด
ภาพยนตร์ Star Wars สร้างความประหลาดใจอย่างมากให้กับวงการหนังเพราะเชื่อหรือไม่ว่าโมเดลหรือตัวการ์ตูนทั้งหลายถูกจำหน่ายไปถึง 250 ล้านตัว ในช่วงปี 1978-1986 เป็นช่วงระยะเวลาที่ภาพยนตร์เรื่อง Star Wars ได้รับความนิยมอย่างมาก ภายในระยะเวลาเพียง 8 ปีก็สามารถขายโมเดลทั้งหลายไปได้มากกว่า 250 ล้านตัว เรียกได้ว่าถล่มทลายทั้งรายได้จากภาพยนตร์และจากสิ่งของสะสมต่างๆ



และนี้คือ 20 เรื่องราวน่ารู้ที่เกี่ยวกับ Star Wars โดยทั้งหมดนี้อาจจะเป็นเรื่องที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนเลยก็ได้ ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับภาพยนตร์มหากาพย์สงครามแห่งดวงดาวนี้คงมีแฟนคลับหลายๆ คนติดตามอยู่มาก และในช่วงปลายปีในเดือนธันวาคมนี้ภาคล่าสุดอย่าง Star Wars: The Force Awakens กำลังจะเข้าฉาย เรียกได้ว่าเป็นที่น่าเฝ้าคอย และก่อนที่จะไปรับชมความสนุกของภาคล่าสุด HOLLYWOOD HDTV
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: B NuttiCha, นายเซ่อซ่า, zerotype, ไข่ต้มยางมะตูม, HellCat, iLay, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆทั้งวัน วันนี้มีบอลคู่ใหญ่ อาจจะมีเปลี่ยนโค็ชได้เด้อครับเด้อสื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่มีอะไรมากมายให้เรียนรู้ แม้จะมาจากครูที่แย่ที่สุดชายเกาหลีกระดกโซจูทีเดียวหมดขวด หลังถูกตำรวจเรียกให้จอดรถ เพื่อให้พ้นข้อหาเมาแล้วขับแม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบการค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปีจักรพรรดิ​ผู่อี๋ ในพระราชวัง​ต้องห้าม'มักกอนนากัลและดัมเบิลดอร์' จากมิตรภาพสู่ความภักดีบรรยากาศสบายๆ ที่เกาะล้าน ทะเลใกล้กรุงเทพฯ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิตความมหัศจรรย์ของงวงช้าง ช่างน่าทึ่งจริงๆน๊า ^_^ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์บรรยากาศสบายๆ ที่เกาะล้าน ทะเลใกล้กรุงเทพฯ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
'ศาสตราจารย์ผู้แข็งแกร่ง' แต่อดีตเต็มไปด้วยความทุกข์ระทมคนมีอายุต้องห้ามกินส้มโออย่างเด็ดขาดวิธีการจัดการอาหารและน้ำดื่มสะอาดในช่วงน้ำท่วมจักรพรรดิ​ผู่อี๋ ในพระราชวัง​ต้องห้าม
ตั้งกระทู้ใหม่