หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ล้างหรรมรอ! ญี่ปุ่นเปิดร้านอาหารเกย์วัยน่าเซี๊ยะ เด็กเสิร์ฟชายเปลือย... ห้ามสูงวัยและคนน้ำหนักเกินเข้า

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Fuckyou

ล้างหรรมรอ! ญี่ปุ่นเปิดร้านอาหารเกย์วัยน่าเซี๊ยะ เด็กเสิร์ฟชายเปลือย... ห้ามสูงวัยและคนน้ำหนักเกินเข้า

ที่ญี่ปุ่นกำลังจะเปิด "ร้านอาหารเปลือย" ลูกค้าต้องเปลือย แต่มีกฎคือ
ไม่รับคนน้ำหนักเกิน คนสูงอายุ และคนมีรอยสักเยอะๆ

ไปกันไหมเพื่อนสาว?

ญี่ปุ่นเตรียมเปิดร้านอาหาร "ดิ อัมริตะ" (The Amrita) ร้านอาหารเปลือยแห่งแรกในญี่ปุ่น ที่กรุงโตเกียว ในวันที่ 29 กรกฏาคมนี้ โดยร้านอาหารดังกล่าวกำหนดให้ลูกค้าทานอาหารโดยไม่ใส่เสื้อผ้า นอกจากกางเกงชั้นในกระดาษที่ทางร้านแจกให้เท่านั้น ขณะที่เหล่าเด็กเสิร์ฟเพศชาย จะใส่เพียงกางเกงชั้นในแบบจีสตริงขณะให้บริการ

นอกจากนี้ ทางร้านยังมีกฎ ไม่ให้ลูกค้าที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐานเข้าใช้บริการได้ และไม่มีนโยบายคืนเงินให้แก่ลูกค้าที่จองที่นั่งล่วงหน้า แต่มีน้ำหนักเกิน โดยจะมีการคำนวณน้ำหนักของลูกค้าจากค่าบีเอ็มไอหรือดัชนีมวลกาย โดยใช้น้ำหนักและส่วนสูงของลูกค้าแต่ละราย โดยลูกค้าที่เข้าใช้บริการ จะต้องมีอายุ 18-60 ปีเท่านั้น

สำหรับขั้นตอนการใช้บริการ ลูกค้าจะต้องจองที่นั่งล่วงหน้า ก่อนที่จะได้รับการตรวจสอบอายุอีกครั้งภายในร้าน และจะต้องเก็บเครื่องมือสื่อสารทั้งหมดไว้ในกล่องนิรภัยที่ทางร้านจัดเตรียมไว้

สำหรับราคาของเมนูอาหาร โดยไม่รวมการแสดงพิเศษ อยู่ที่ราคา 14,000-28,000 เยน หรือราว 4,600-9,200 บาท ซึ่งจะแตกต่างกันไปตามประเภทของอาหารที่เสิร์ฟ ส่วนราคาค่าอาหารรวมการแสดงพิเศษ อยู่ที่ 80,000 เยน หรือราว 26,000 บาท

ล้างหรรมรอ! ญี่ปุ่นเปิดร้านอาหารเกย์วัยน่าเซี๊ยะ เด็กเสิร์ฟชายเปลือย... ห้ามสูงวัยและคนน้ำหนักเกินเข้า

ที่มา: ผู้ที่สนใจ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ของร้านอาหารดังกล่าวได้ที่ http://www.theamrita.com/
http://www.telegraph.co.uk/news/2016/06/10/japans-new-naked-restaurant-will-turn-away-anyone-overweight-eld/?WT.mc_id=tmgoff_soc_spf_fb-sf28404455
http://www.youtube.com/watch?v=ZyxROQgqUS0
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Betatia, Thorsten, vho, Tabebuia, โอ๊ย, นนท์คัฟ, RdarM JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionมหาวิทยาลัย ที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ มากที่สุดในประเทศ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่