หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สะอย่างงั้น ศิษย์ธรรมกายขอขมา"พระพยอม"ถึงวัด

โพสท์โดย คุณภาคย์

 นายองอาจ ธรรมนิทา โฆษกคณะศิษยานุศิษย์ของวัดพระธรรมกาย นำพานดอกไม้ ธูปเทียนแพ เข้าพบ พระราชธรรมนิเทศ หรือ พระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว เพื่อกราบขอขมาที่ล่วงเกิน หลังลงบันทึกประจำวันที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี กรณีให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ซึ่งมีข้อความอันเป็นเท็จตีพิมพ์ลงไปด้วย ซึ่งสร้างความเสื่อมเสียให้พระธัมมชโย และวัดพระธรรมกาย แต่ต่อมาพระพยอม กล่าวขอโทษที่พาดพิงถึง และอาจตีความในทางที่ไม่ดีนัก แต่มีความหวังดีต่อพระพุทธศาสนา ไม่อยากเห็นความขัดแย้งเกิดขึ้น ไม่ได้มีเจตนาให้ร้ายแก่วัดพระธรรมกายแต่อย่างใด 

     ส่วนการลงบันทึกประจำวัน มีเป้าหมายเพื่อแจ้งว่า ข้อความที่ปรากฎในหนังสือพิมพ์ไม่เป็นความจริง ไม่ได้มีเจตนาคิดร้ายต่อพระพยอมแต่อย่างใด ขณะนี้จึงถือว่า ยุติเรื่องทั้งหมดแล้ว 

     นอกจากนี้ พระพยอม ยังกล่าวอีกว่า อยากฝากถึงวัดพระธรรมกายว่า ในการสร้างบุญกุศลนั้น บางส่วนทางวัดพระธรรมกาย ก็ปฏิบัติดี ส่งเสริมพระพุทธศาสนาอย่างมาก แต่บางอย่างก็อาจจะถูกโจมตีได้

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ซาอิ, zerotype, เด็กโข่ง, bgs, ไข่ต้มยางมะตูม, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินนกอันตรายที่สุดในโลกนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! นกอันตรายที่สุดในโลกชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่คิดได้ไง ไอเดียกระฉูด
ตั้งกระทู้ใหม่