หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุทาหรณ์! หนูน้อยลำไส้อุดตัน แพทย์ผ่าตัดผงะ! เจอลูกเบบีคริสตัล

โพสท์โดย คุณภาคย์

 

แพทย์หญิงจำเรียง คุ้มจันอัด แพทย์ชำนาญการพิเศษด้านกุมารศัลยกรรมเด็ก โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เข้าตรวจอาการ ด.ญ.ณัชนิชา หพินรัมย์ หรือ น้องใหม่ อายุ 1 ปี 5 เดือน หลังอยู่ระหว่างการพักฟื้น การผ่าตัดเอาลูกเบบี้ คลิสตัล หรือตัวดูดน้ำ(ของเล่นเด็ก) ออกจากลำไส้เล็ก ออกมาได้สำเร็จ 

     แพทย์หญิงจำเรียง บอกว่า อาการของเด็กที่พบ เป็นลักษณะของลำไส้อุดตัน มีอาการขาดน้ำ เกลือแร่ในร่างกายผิดปกติ ซึ่งจากการสอบถามญาติเด็กบอกว่า เด็กน่าจะกินลูกเบบี้คลิสตัลเข้าไป จึงรีบทำการผ่าตัด ก็พบว่า ลูกเบบี้คลิสตัล ได้ผ่านกระเพาะอาหารเข้าไปอยู่ในลำไส้เล็ก โตขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 5 เซ็นติเมตร ขณะที่ลำไส้เด็ก มีเส้นผ่าศูนย์กลางเพียง 1.5 เซ็นติเมตรเท่านั้น จึงจำเป็นต้องผ่าตัด เจาะลำไส้เอาเบบี้คลิสตัลออกมา ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว 

     ขณะที่นางสมพร สำโรงแสง ยายของเด็ก เล่าว่า หลานเริ่มมีอาการรับประทานอาหารไม่ได้ อาเจียนเป็นระยะ พาไปหาหมอหลายครั้ง แต่อาการยังไม่ดีขึ้น และทรุดหนักกว่าเดิม จึงมาคิดย้อนหลังว่า พบลูกเบบี้คลิสตัล เกลื่อนในบ้าน เมื่อ 12 วันก่อน จึงได้แจ้งให้หมอทราบ ทำให้สามารถผ่าตัดเอาลูกเบบี้คริสตัสออกได้สำเร็จ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: Dont sweat it, Darius, Thorsten, Keroppi, ผมเล็กนะครับ, โยนี หมีระบม, igolf, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อ3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กลับไม่ถึงบ้าน เหตุชนฟุตบาทอัดเสาไฟดับสลดคาที่ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซาสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวง
ตั้งกระทู้ใหม่