หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จะเป็นอย่างไร เมื่อโลโก้ของอาหาร ถูกเปลี่ยนให้เป็นปริมาณ ‘แคลอรี่’

โพสท์โดย Exoexo

เวลาที่เราทานขนมหวาน หรือ อาหารฟาสต์ฟู้ด เข้าไปทีไร มักจะมีความรู้สึกแบบว่ารู้สึกผิดกับตัวเองตลอดเวลา เพราะว่าอาหารประเภทนี้จะอุดมไปด้วยปริมาณ ‘แคลอรี่’ จำนวนมหาศาล … แต่มากแค่ไหน ไม่รู้ใช่ไหมล่ะ!! ใช่แล้ว เราก็ไม่รู้เหมือนกัน!

จนกระทั่งเราได้ไปพบกับ Instagram ที่ใช้ชื่อว่า caloriebrands ที่ทำการเปลี่ยนโลโก้ของบรรดาอาหารโปรดของเรา ให้เป็นจำนวนแคลอรี่ แบบเห็นกันชัดๆ ไปเลย!!
 
มีใครกินทีเดียวหมดกระปุกเลยบ้าง
 
 

4,520 แคลเอง เบาๆ

ดับเบิลคาราเมลไหมล่ะ

มองผ่านๆ นึกว่าผลิตมาตั้งแต่ปี 1905 นะเนี่ย

ไม่เป็นไรพรุ่งนี้ค่อยลด!

เห็นเม็ดเล็กๆ แบบนี้ แคลอรี่ไม่เบาเลยนะ

อย่าปล่อยให้ความหิว ทำให้คุณเปลี่ยนไป!

นี่หมายถึงแท่งละ 122 แคล หรือ สองแท่งรวมกัน!

ถ้ากินไซส์ L ล่ะ แคล จะเท่าไหร่!

อันนี้ดูเนียนอ่า มองไม่เห็นความผิดปกติเลย

ดื่ม แคล ให้กับชีวิต !

เพิ่มพลังกันหน่อย

เข้าใจมาตลอดว่า มะเขือเทศเป็นผัก กินแล้วไม่อ้วน – -”

สั่งเลย 1680 !

ซองใหญ่ แต่ทำไม แคล นิดเดียว !

กินหมดถ้วยนี้ ต้องวิ่งกี่รอบ!

เรียกได้ว่า ถ้าไอเดียนี้ มีคนนำไปทำจริงๆ คงคิดหนักกันเลยทีเดียว ก็เล่นเห็นตั้งแต่ยังไม่ได้กินขนาดนี้ นับว่าทำร้ายจิตใจกันสุดๆ โดยเฉพาะมีแต่ของอร่อยทั้งนั้น เอาเป็นว่าเดี๋ยวค่อยไป ออกกำลังกาย ทดแทนเอาทีหลังล่ะกันเนอะ!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: เด็กโข่ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆทั้งวัน วันนี้มีบอลคู่ใหญ่ อาจจะมีเปลี่ยนโค็ชได้เด้อครับเด้อการค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปีจักรพรรดิ​ผู่อี๋ ในพระราชวัง​ต้องห้ามสื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียชายเกาหลีกระดกโซจูทีเดียวหมดขวด หลังถูกตำรวจเรียกให้จอดรถ เพื่อให้พ้นข้อหาเมาแล้วขับตำรวจจีนโดนดึงกางเกง เมื่อเข้าไปสลายม๊อบลิงขวางถนนสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่บรรยากาศสบายๆ ที่เกาะล้าน ทะเลใกล้กรุงเทพฯมีอะไรมากมายให้เรียนรู้ แม้จะมาจากครูที่แย่ที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิตความมหัศจรรย์ของงวงช้าง ช่างน่าทึ่งจริงๆน๊า ^_^ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์บรรยากาศสบายๆ ที่เกาะล้าน ทะเลใกล้กรุงเทพฯ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
'ศาสตราจารย์ผู้แข็งแกร่ง' แต่อดีตเต็มไปด้วยความทุกข์ระทมคนมีอายุต้องห้ามกินส้มโออย่างเด็ดขาดวิธีการจัดการอาหารและน้ำดื่มสะอาดในช่วงน้ำท่วมจักรพรรดิ​ผู่อี๋ ในพระราชวัง​ต้องห้าม
ตั้งกระทู้ใหม่