หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อารมณ์เป็นเหตุ! สามีพลั้งมือฆ่าภรรยา เหตุลืมชาร์จแบตโทรศัพท์

โพสท์โดย Faithbook

อารมณ์เป็นเหตุ! สามีพลั้งมือฆ่าภรรยา เหตุลืมชาร์จแบตโทรศัพท์

ใครจะรู้ว่า แค่ความประมาทเพียงเล็กน้อย ก็กลายเป็นสาเหตุให้เกิดคดีฆาตกรรมของสามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันแบบนี้ได้

Samir Gabibov ชายชาวรัสเซียผู้หนึ่งวัย 34 ปี เพิ่งแต่งงานกับภรรยาสาวของเขาได้เพียงไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ แต่กลับลงมือฆ่าภรรยา วัย 23 ปีของตน และขี่จักรยานนำศพของเธอไปฝังไว้ในป่าชานเมือง ที่อยู่ห่างออกไป 10 กิโลเมตร ซึ่งต้นตอของโศกนาฏกรรมดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่ภรรยาของเขาลืมชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือเพียงเท่านั้น

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา สำนักข่าวไต้หวัน ETtoday ได้รายงานว่า Gabibov เป็นคนขี้หึงและมีท่าทางลึกลับ หลังจากที่แต่งงานกับ Gyulnara Velieva ภรรยาวัย 23 ปีของตน เขาก็ห้ามไม่ให้เธอออกไปเที่ยวหรือใช้เว็บไซต์เครือข่ายสังคมใดๆ เพียงหนึ่งสัปดาห์หลังจากนั้น ครอบครัวก็พบว่า Velieva หายไป จึงได้ไปแจ้งตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการค้นหาและพบว่าฆาตกรที่สังหารเธอก็คือผู้เป็นสามี Gabibov นั่นเอง

Gabibov ยืนยันว่าภรรยาได้ลืมนำโทรศัพท์มือถือของเขาไปชาร์จแบต ไม่ทันไรทั้งสองก็เริ่มมีปากเสียงกัน ทำให้เขาพลั้งมือทำร้ายภรรยาไป เธอจึงล้มลงหัวฟาดพื้นจนถึงแก่ชีวิต หลังจากนั้นเขาก็ได้เรียกพี่น้องของตนให้มาช่วย “ขนย้ายสิ่งของ” ออกไป โดยใช้จักรยานขี่ไปไกลถึง 9.6 กิโลเมตร และนำศพของเธอไปฝังในป่า

รายงานระบุว่า หากคดีนี้ได้รับการพิสูจน์ว่าเขาเป็นผู้ลงมือฆาตกรรมภรรยาจริง เขาอาจถูกตัดสินจำคุกนานถึง 15 ปี

 

ที่มา: China Xinhua News
https://www.facebook.com/XinhuaNewsAgency.th/photos/a.1660406490842033.1073741828.1660335044182511/1762511367298211/?type=3&theater
(ขอบคุณข่าวและรูปภาพจาก www.cankaoxiaoxi.com)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ผมเล็กนะครับ, Thorsten, Keroppi, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, chuanb, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่