หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบบนี้นี่เอง !!! สเปค “เมย์ พิชญ์นาฏ” ย้อนข่าวเมื่อครั้งเคย...เกาะติดถึงของสนามเพื่อติดตามนักเตะ อักษรย่อ “ธ”

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เมื่อปี 2549 มีกระแสข่าวว่า เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ไปหานักเตะฟุตบอลชื่อดัง ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก จนกลายเป็นข่าวฮือฮา ถามไถ่ฝ่ายหญิงได้ข่าวว่า ก็ไม่มีอะไรเป็นเพื่อนกัน เมย์มีเพื่อนหลายคน แล้ววันนั้นเมย์ไม่ได้ไปส่งเขาเลย เมย์แค่แวะไปทักทายเฉยๆ ไม่รู้ว่าจะมีนักข่าว ถ้ารู้คงไม่ไป จริงๆ รู้จักกันไม่นาน ก็สนิทกันประมาณหนึ่ง

ถามต่อว่าความสัมพันธ์จะพัฒนาต่อไปมากกว่าเพื่อนได้หรือไม่ นักแสดงสาวตอบทันทีว่า ต้องดูกันต่อไป ณ ตอนนี้เป็นแค่เพื่อน ยังไม่มีอะไรหลังจากมีภาพข่าวออกมา เมย์ก็ซวย จริงๆ เท่าที่รู้จักเขาก็เปยสนุก เห็นเขาก็คุยกับทุกคน เจ้าชู้หรือเปล่าเอาไว้คบกันก่อนแล้วจะบอก

ขณะที่ ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย บอกว่ากับเมย์ก็มีถามไถ่ถึงกันบ้าง แต่ไม่ได้ไปไหนด้วยกันสองต่อสอง เราจะชอบไปกันเป็นกลุ่มๆ ก้อนๆ ไม่ได้มีอะไรเลย เป็นเพื่อนกันครับ เรื่องที่บอกว่าผมซื้อนาฬิกาให้ก็ไม่จริงเลย วันนั้นผมไม่ได้ไปด้วย เค้าไปงานงานเปิดตัวนาฬิกาแล้วได้นาฬิกามาเท่านั้นเอง เราชัดเจนว่าเป็นเพื่อนกัน ผมไม่ใช่มือที่สาม เค้าก็น่าจะคุยกับแฟนให้เข้าใจ โดยส่วนตัวนะครับ ถ้าผมคบกับใคร ถ้าใครมาพูดว่าเห็นเค้าไปโน่นไปนี่ผมจะไม่สนใจ เรื่องนี้มันอยู่ที่เราสองคน เค้าทั้งสองคนก็คงจะคุยกันรู้เรื่อง

แล้วตอนนี้ละ เมสซี่ เจ ชนาธิป" นักฟุตบอลทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์กับสาว "เมย์ พิชญ์นาฎ" ว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Keroppi, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, zerotype, ผมชื่อ ไอ้โง่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียม"น้ำตาลมิตรผล" ออกมาชี้แจงกรณีที่ พนง.โรงงาน โพสต์ภาพเหยียบกองน้ำตาลเจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อน"อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" แซว "หนุ่ม กรรชัย" อย่างฮา..ลาบูบู้ หรือจะสู้ลาไปขึ้นศาล!สะเทือนขวัญ : ฆ่ๅยกครัว 3 ศwโทรหาเพื่อนก่อนจบชีวิต ที่หดหู่หลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567ว่าอยู่ถุงเท้าหายไปไหน..สุดท้ายมาเจอหลังเครื่องซักผ้าเลขหลุด ถล่มเจ้ามือ 2 พ.ค.67เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีลดอุณหภูมิในร่างกาย รู้สึกร้อนในร่างกาย? ลองทำตามนี้เพื่อลดอุณหภูมิ!ปริมาณน้ำตาลในผลไม้ คิดเป็นเปอร์เซ็นต์เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สงครามสมรส...เรตติ้งยืน 1 ทุบละครทุกเรื่องฟ่านปิงปิง สวยเกินต้าน แปลงโฉมงามอย่างสาวตะวันออกกลาง"อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" แซว "หนุ่ม กรรชัย" อย่างฮา..ลาบูบู้ หรือจะสู้ลาไปขึ้นศาล!มีดาราสาวคนไหน แต่งหนุ่มแต่งชายได้หล่อเท่มากๆ กันบ้าง?
ตั้งกระทู้ใหม่