หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีใครเชื่อเรื่องของการแก้กรรมบ้างไหมคะอยากสอบถาม

เนื้อหาโดย littlek

คือช่วงนี้ไม่รู้รู้สึกไปเองหรือเปล่าค่ะว่าดวงกำลังตกมากๆ เพื่อนแนะนำให้ลองไปแก้กรรมดู เราก็ไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ แต่ก็อยากไปลองดูเหมือนกัน หาแบบที่ว่าไม่ต้องใช้เงินมาก จะได้ไม่เสียหายอะไร มีใครพอจะแนะนำได้บ้างไหมคะว่ามีที่ไหนดี

เนื้อหาโดย: littlek
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
littlek's profile


โพสท์โดย: littlek
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1ว้าวุ่นเลยคราวนี้ ตัวเ...้ยขอลงเล่นน้ำคลายร้อนเกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันที"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?ตรงปก!! เมื่อครูตรวจงานภาพวาดเด็ก ไม่เหมือนต้นฉบับตรงไหนเอาปากกามาวง 😁ดราม่า "คุกกี้พระเครื่อง" ความอร่อยปลุกเสก สะเทือนใจชาวพุทธ!?ถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ต"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!กระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆการเปิดแอร์ทั้งวัน กับ เปิดๆปิดๆ แบบไหนจะประหยัดค่าไฟได้มากกว่ากันนะ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่า "คุกกี้พระเครื่อง" ความอร่อยปลุกเสก สะเทือนใจชาวพุทธ!?ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะว้าวุ่นเลยคราวนี้ ตัวเ...้ยขอลงเล่นน้ำคลายร้อนเมื่อตำรวจไทยเจอยายที่มีอาการเหมือนคนผีเข้า เลยท่องบทสวดมนต์ให้ฟัง ได้ผลด้วยนิ่งไปเลย 😌นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบ
(วันวาน) โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน @ นิตยสาร ผู้หญิง ปีที่ 20 ฉบับที่ 427 ปักษ์หลัง พฤษภาคม 2546มัจฉา โมซิมันน์ @ ELLE Thailand April 2024Sexy 41ผมจะไม่ยุ่งถ้าป้าขอ แต่ถ้าลุงบอกให้ทำต่อผมก็จะไม่ขัดใจลุง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แม่แบบนี้ควรไม่รู้จักต่อไป!! ตามคำยายมั้ยสอบถามหน่อยจ้า น้องหมาใครเวลากินไม่ชอบเคี้ยวอาหารบ้างเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกัน
ตั้งกระทู้ใหม่