หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิปสุดโหด! มือปืนยิงบาดเจ็บ 2 ราย !..ขณะขับมอเตอร์ไซค์ คาดเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่อริต่างสถาบัน (8'มิ.ย.59) 18+

โพสท์โดย Faithbook

 

8 มิย.2559 มีเหตุ มอเตอร์ไซค์ถูกยิงล้มบนถนน สุวินทวงศ์ คาดเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่อริ ต่างสถาบัน มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นวัยรุ่น อายุประมาณ 15 ปี ทราบชื่อ คือ นายธีรภัทร ไชยหงษ์ วัย 15 ปี ถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 1  ส่วนนายศิริมงคล ลุนละหุย วัย 15 ปี เพื่อนที่มาด้วยกัน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

 

ตำรวจเผย ผู้บาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.3 ปกติไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร ตำรวจคาดว่า สาเหตุอาจจะเกิดจากความเข้าใจผิด เป็นคู่อริต่างสถาบัน จึงเป็นเหตุให้เกิดการไล่ยิงกันเกิดขึ้น ในส่วนของโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวและได้วิจารณ์กันว่า ผู้ก่อเหตุครั้งนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ 2 คน แต่มีคนอื่นคอยซ้อน คอยซุ่มยิงอีกด้วย หากกรณีที่มือแรกยิงพลาด อีกมือยังสามารถยิงซ้ำได้เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาด ซึ่งขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ก็รู้ตัวคนร้ายแล้ว เป็นเด็กอาชีวะแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี

 

 

โพสท์โดย: loveja
แหล่งที่มา: YouLike (คลิปเด็ด)
https://www.facebook.com/ceclip/videos/1981693898617937/
ขอบคุณที่มา: https://goo.gl/B4gBcQ @Pichet Sukhaluck
*************************
ขอบคุณคลิปแนะนำจาก––@Panupong Kamonlead
http://hilight.kapook.com/view/137894
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: พี่ใหญ่ ใจดี, บ่าวสันขวาน, เทพบุตรฟ้าประธาน, ผมชื่อ ไอ้โง่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวรีวิว โควิดสายพันธ์ใหม่ ติดไว แทบไม่รู้ตัว ป่วยหนัก-หายช้าญาติสนิทเจย์โจว วัย 90 คว้าแชมป์วิ่งแข่ง 100 เมตรมวยไทย VS กังฟู เมื่อครั้งอดีตหาดูยาก!?"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วหนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คลิปสุดน่ารักเมื่อมีคนอุ้มลูกโชว์ต่อหน้าลิงกอริลลาบอกเลยว่าลิงตัวนี้ไม่ยอมรีบวิ่งไปเอาลูกมาอวดให้ชาวโลกได้ดูสาวรีวิว โควิดสายพันธ์ใหม่ ติดไว แทบไม่รู้ตัว ป่วยหนัก-หายช้า"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วกรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองที่ดีที่สุด จาก นิตยสารท่องเที่ยว DestinAsian
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่ : พบซากพะยูนตายเกยตื้นท่าเรือ เกาะลันตาสุดเวทนา ยายเก็บปลาเน่า เอาไปเลี้ยงหลาน 3 คนสาวรีวิว โควิดสายพันธ์ใหม่ ติดไว แทบไม่รู้ตัว ป่วยหนัก-หายช้าทอร์นาโดถล่มกวางโจว ดับเจ็บเกือบ 40 คน
ตั้งกระทู้ใหม่