หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อย่างกับซีรีย์เกาหลี...เมื่อสาวไทยพบรัก "โอปป้า แดนกิมจิ"

โพสท์โดย puttronic

ดูตอนแรกคิดว่าผู้หญิงเป็นคนเกาหลี ปัดธ่อ สาวร้อยเอ็ดซะงั้น!! ก็น่ารักดีค่ะ ดูมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งโดยเฉพาะภาพที่โพสลงนี่เหมือนซีรีย์เลย แต่ก็อย่างว่าบางทีเราเล่นของเราเอง ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่สมัยนี้ยุคโซเชียลทุกอย่างรวดเร็วไปหมด เลยไม่แปลกที่ทั้งคู่จะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งด้านบวกและลบเนอะ ยังไงก็ขอให้เป็นคู่รักต่างแดนที่รักกันนานๆ ค่ะ

 

ติดตามได้ : ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.00 - 20.45 น. Re-run : ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 09.00 - 09.45 น. ทางไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวีและเคเบิล ช่อง 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th/live
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
puttronic's profile


โพสท์โดย: puttronic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: โยนี หมีระบม, บ่าวสันขวาน, ไข่ต้มยางมะตูม, โอ๊ย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลกแต่จริง ชายเมียตาย ขอแม่ยายแต่งงาน โดยพ่อตาหลีกทางให้ตุรกียุติการค้าทั้งหมด กับอิสราเอลแล้ว!!ครั้งหนึ่งกองทัพอากาศอินเดีย ได้ตกแต่งเฮลิคอปเตอร์เป็นรูปช้าง!เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนพม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศมีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยพระราชธิดารัชกาลที่ 5 สตรีที่ถูกลืมยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ขีปนาวุธที่เร็วที่สุดในโลก (28,000 กม./วินาที)ชื่อว่าอะไรเมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ครั้งหนึ่งกองทัพอากาศอินเดีย ได้ตกแต่งเฮลิคอปเตอร์เป็นรูปช้าง!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
โตมายังไง!! คุณแม่ลูกอ่อนเครียด สามีขอหย่าเพราะเธอให้นมลูก ลั่นไม่อยากใช้หน้าoกร่วมกับใคร😌รวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ...เรื่องราวสุดหลอน สาวมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในภาคอีสานชายหนุ่มชวนไปห้องเจอคราบเลือดพร้อมถุงใหญ่ปริศนาหนุ่มแกล้งแฟนเก่า โดยการสั่งอาหารมากกว่า 50 รายการ ให้ไปส่งบ้านเธอแบบเก็บปลายทาง
ตั้งกระทู้ใหม่