หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ ชนาธิป เผยคบหาดูใจกับเมย์ พิชญ์นาฏ

โพสท์โดย Faithbook

หลังจากที่ชาวโซเชียลได้สงสัยว่า  เจ ชนาธิป และเมย์ พิชญ์นาฏ จิ้นกันหรือเปล่า  ล่าสุด เจ ชนาธิป ก้ได้โพสท์ IG ยอมรับว่า ตนได้คบหา เมย์ พิชญ์นาฏ มาสักพักแล้ว แต่ไม่ได้ประกาศให้คนทั่วไป บอกเฉพาะคนสนิท เพราะอยากมีสมาธิกับฟุตบอล ทำเอาแฟนคลับฟินไปตามๆกัน โดย เจ ชนาธิปโพสท์ใน IG ว่า 

jaychanathip : ความจริงคือเรารุ้จักกันนานแล้วก็คุยกันเรื่อยมาแล้วก็พัฒนาจน คบกัน แต่ผมไม่ได้อยากบอกใครประกาศให้ใครรู้ผมบอกเฉพาะคนที่ผมอยากบอก ผมก็ไม่ได้อยากเป็นข่าว ผมอยากมีสมาธิกับฟุตบอล หวังว่าแฟนคลับของผมจะเข้าใจนะครับ ขอบคุณทุกคนที่รักกัน ผมเกิดมาจากฟุตบอล ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับผม #สบายใจ



โพสท์โดย: loveja
แหล่งที่มา:https://www.instagram.com/jaychanathip/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Keroppi, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักจังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานจังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
(คลิป) 8 รถซิ่งที่ชาว FC อยากให้ไบรอัน โอคอนเนอร์ ขับมาใน Fast 11 มากที่สุด ก่อนปิดตำนาน Fast & Furious(คลิป) TOFUYA GIRLS รวมสาวๆ พริตตี้สุดน่ารักเซ็กซี่ งาน GT GRAND-PRIX TOFUYA เมืองทองธานี(คลิป) GT Grand Prix Tofuya พาตะลุย Tofuya Meet งานรวมพลรถแต่ง JDM รถดังจากหนังและการ์ตูนดัง(คลิป) พาส่อง Nissan Skyline Brian O'Conner (Version) คันแรกคันเดียว ในไทย งาน GRAND PRIX TOFUYA
ตั้งกระทู้ใหม่