หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดยอดนวัตกรรม "รอยสักจางหายเองใน 1 ปี" จาก Ephemeral

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

รอยสักได้กลายเป็นไอคอนของการแสดงออกทางศิลปะบนร่างกาย อย่างไรก็ตามแม้ว่าความนิยมรอยสักที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แต่ยังคงมีผู้คนนับล้านไม่มีรอยสักอาจด้วยเพราะพวกเขาอาจมีความจำเป็นที่ไม่สามารถมีรอยสักบนร่างกายได้และอาจกลัวการผิดพลาดจากการสัก ซึ่งการลบรอยสักนั้นทำได้ยากมาก เจ็บมาก ส่วนใหญ่ของการลบจะทิ้งร่องรอยไว้บนร่างกายเสมอ ด้วยเหตุผลต่างๆ นาๆ นี้จึงเป็นที่มาของกลุ่มผู้คิดค้นหมึกสุดพิเศษนี้ พวกเขาคือบริษัท Ephemeral

 
ประวัติความเป็นมาของ Ephemeral

Ephemeral เป็นการรวมตัวของบุคคลที่ไม่มีรอยสักบนร่างกาย ดูแล้วไม่น่าจะเป็นไปได้เลยว่าพวกเขาเหล่านี้มีความใฝ่ฝันว่าต้องการมีรอยสัก แต่ความต้องการของพวกเขาไม่เหมือนกับคนทั่วไป พวกเขาต้องการรอยสักแบบที่ไม่ถาวรและปรับเปลี่ยนแก้ไขรอยสักได้ง่ายกว่าเทคโนโลยีในปัจจุบัน พวกเขาจึงรวมตัวกันวิจัยและพัฒนาหมึกรูปแบบพิเศษนี้ขึ้น โดยเริ่มเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาในเมือง Harlem ประเทศ New York City หลังจากความพยายามของพวกเขา ปัจจุบันนี้พวกเขาสามารถสร้างหมึกที่อยู่ในร่างกายเป็นระยะนานถึง 1 ปีหลังจากนั้นหมึกจะจางหายไปเอง ได้สำเร็จ!

แหล่ง: https://www.eblogline.com

การวิจัยและพัฒนา Ephemeral


จากความต้องการหมึกสุดพิเศษแบบที่พวกเขาต้องการ จึงเกิดการวิจัยและพัฒนาของ Ephemeral ทำให้พบว่าการที่รอยสักปกติอยู่ในร่างกายเราตลอดชีวิตนั้น เพราะว่าหมึกเหล่านั้นมีโมเลกุลขนาดใหญ่ร่างกายไม่สามารถย่อยสลายพวกมันได้ ดึงนั้นพวกเขาจึงสร้างหมึกที่โมเลกุลเล็กลงเพื่อให้ร่างกายสามารถย่อยสลายได้เอง แต่ประสิทธิภาพของมันยังไม่ดีพอ เพราะมันมีอายุอยู่ในผิวหนังมนุษย์น้อยเกินไป พวกเขาจึงเคลือบหมึกด้วยโครงสร้างสุดพิเศษขนาดเล็ก ทำหน้าที่คอยควบคุมโมเลกุลหมึกอีกชั้นมันจึงมีอายุอยู่ในผิวหนังมากขึ้นถึง 1 ปี และเมื่อมันหมดอายุลงรอยสักจะจางหายไปเอง เท่านั้นยังไม่พอยังสามารถแก้ไขหรือลบรอยสักได้อย่างง่ายดาย เมื่อใดก็ได้ที่คุณต้องการ เพียงกำจัดเคลือบสีหมึกออกเท่านั้น

สินค้าจาก Ephemeral


คำถามที่ทุกคนต้องการอยากรู้ที่สุดในตอนนี้นั้นคือ สินค้าจาก Ephemeral อยู่ที่ไหน ? เชื่อได้เลยว่าหมึกสุดพิเศษนี้จะเป็นที่ต้องการอย่างมาก ตอนนี้ยังไม่มีวางขายในท้องตลาด เพราะว่ายังอยู่ในช่วงวิจัยและพัฒนากำลังทดสองกับหนังหมู เนื่องจากหนังหมูมีความใกล้เคียงกับผิวหนังมนุษย์อย่างมาก ทั้งนี้บริษัทจึงเปิดการระดมทุนกับนักลงทุนที่สนใจ เพื่อเร่งระยะเวลาการวิจัยพัฒนาหมึกสุดพิเศษนี้ พวกเขาคาดคะเนไว้ว่าจะแล้วเสร็จในปี 2017 และจะมีราคาประมาณ 1,500 - 3,500 ต่อรอยสักขนาดปกติ

Ephemeral แก้ไขได้ ลบได้ ไม่ลบก็เลือนหายเอง


ถ้าหมึกสุดวิเศษนี้สร้างสำเร็จ ผู้เขียนเชื่อว่าจะมีลูกค้าจากประเทศไทยอย่างมากมายที่ต้องการมัน มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างศิลปะบนร่างกาย ตอบโจทย์กับคนยุคปัจจุบัน เพราะเมื่อคนส่วนใหญ่มีรอยสักรอยเดิมเป็นช่วงระยะเวลานานๆ จะทำให้เกิดการอยากเปลี่ยนรอยสักบนร่างกาย ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ยากมากหากจะแก้ไขหรือลบ ดังนั้นในอนาคตหมึกสุดวิเศษนี้จะเกิดขึ้น ผู้เขียนเชื่อว่าจะทำให้การมีศิลปะบนร่างกายนั้นจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป ไม่ว่าใครก็จะสามารถมีรอยสักจุดไหนก็ได้และจะลบเมื่อใดก็ได้เมื่อไม่ต้องการ

แหล่ง: http://tattooos.org
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: เฒ่าลามก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยินดีรับผิดชอบ ‘ซื้อทองคืน ให้ราคาเต็ม’ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคาเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?"ก้อย อรัชพร" ถาม A.I. ว่าตอนนี้ฉันเป็นแฟนใคร..คำตอบที่ได้ถึงกับฮาลั่น!สาวนอย!! สั่งไข่พะโล้ได้ไข่ 2 ฟอง หมู 2 ชิ้นราคา 120 บาท แพงเกินไปมั้ย?"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับลุง 62 ปี ระเบิดอารมณ์ยิงสองผัวเมียดับกลางตลาดจะนะ อ้างแค้นมาแย่งที่ขายของช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละคร“บอสณวัฒน์” ลั่น พู่กัน-แมงปอ ไม่รับรีวิวทองคำ แฟนคลับหวั่นเอี่ยวดราม่าการรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) แจ้งงดเดินขบวนรถเส้นทางสายเหนือ ช่วงระหว่างสถานีลำปาง - เชียงใหม่ ชั่วคราว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงลุง 62 ปี ระเบิดอารมณ์ยิงสองผัวเมียดับกลางตลาดจะนะ อ้างแค้นมาแย่งที่ขายของสาวนอย!! สั่งไข่พะโล้ได้ไข่ 2 ฟอง หมู 2 ชิ้นราคา 120 บาท แพงเกินไปมั้ย?ช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครงานแต่งสุดแฮปปี้..เพราะรักนี้มีแค่เราสามคนอย่างหลอน!! ป้ายรูปเด็กร้านเสื้อผ้าในญี่ปุ่น จากน่ารักกลายเป็นหลอน หลังหมึกละลายเพราะร้อนจัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้าพืชพันธุ์ใหม่น่าสนใจ : Dark Galaxy Tomato ความงามและรสชาติจากมะเขือเทศสายพันธุ์แปลกใหม่ผลงานไดโอราม่า จิ๋วแต่เจ๋ง ของศิลปินชาวมาเลเซียoutrage: ความโกรธแค้น
ตั้งกระทู้ใหม่