หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ไอเดียแปลกๆ เพิ่มไว้ในลิสต์ ที่ชีวิตนี้ต้องลอง

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เกิดมาทั้งทีมีเพียงชีวิตเดียว ก็ต้องใช้ให้เต็มที! วันนี้เราได้รวบรวมมาให้คุณดูถึง 10 ไอเดียด้วยกัน ที่รับรองว่าถ้าคุณทำครบทั้งหมด ชีวิตของคุณจะเต็มที่แบบสุดติ่งและคุ้มค่าเกินบรรยายเลยละค่ะ

1.ล่องเรือแคนูในแม่น้ำเเซมบีซี


ถ้าพูดถึงกิจกรรมล่องแก่ง ล่องแบบเบาๆ จะไปเร้าใจอะไร ขอแนะนำการล่องเรือแคนูที่แม่น้ำเเซมบีซีเลยค่ะ รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสกับกระแสน้ำเชี่ยว(มากๆ) แถมได้สัมผัสกับธรรมชาติของแอฟริกา อยากได้ประสบการณ์มันส์แบบสุดๆ สามารถไปได้ในช่วงเดือนกรกฏาคมถึงธันวาคม เท่านั้นนะคะ

2.ทานอาหารที่ Dinner in the Sky

ถ้าการรับประทานอาหารนอกบ้านยังไม่เพียงพอต่อการแต่งแต้มสีสันให้กับชีวิตคุณล่ะก็ การทานอาหารที่ Dinner in the Sky ดูจะเป็นคำตอบที่ลงตัวที่สุด การนั่งรับประทานอาหารบนความสูง 150 ฟุต จากพื้นดิน โดยมีเชฟและพนักงานเสิร์ฟคอยบริการอย่างดีเยี่ยม ที่นี่คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับภาพบรรยากาศเมือง Brussels ประเทศเบลเยี่ยม ในมุมสูงที่สามารถเห็นได้รอบ 360 องศา ไปพร้อมกับการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มสุดหรู

3.เหยียบองุ่นและทำไวน์ด้วยตัวเอง

ไวน์เป็นเครื่องดื่มที่ใครหลายคนอาจมองว่ามันต้องหรูหราและราคาแพง นี่จึงเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้การลงมือทำไวน์ด้วยตัวเองนั้นเป็นเรื่องน่าสนุก ถ้าคุณได้มาเที่ยวที่ Stellenrust Wine Estate แอฟริกาใต้ คุณจะได้ลงมือทำไวน์ด้วยตัวเองตั้งแต่ขั้นตอน เก็บองุ่น ตามมาด้วยการลงมือลงเท้าเหยียบองุ่นเพื่อมาทำไวน์ น่าสนใจดีใช่ไหมล่ะคะ?

4.เล่น “บิ๊กช็อต”

เครื่องเล่นบิ๊กช็อต ณ โรงแรม Stratosphere Las Vegas ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเครื่องเล่นที่เรียกได้ว่าหวาดเสียวที่สุดในโลก โดยหอคอยนี้มีความสูงถึง 49 เมตร ความเร็วต่อรอบ 45 ไมล์ต่อชั่วโมง สามารถเล่นรอบละ 16 คน เครื่องเล่นนี้จะพาคุณทิ้งดิ่งลงมาจากยอดหอคอยด้วยความเร็วเพียง 2 วินาที เครื่องเล่นนี้สามารถทำให้หัวใจของคุณหยุดเต้นได้เลยทีเดียว

5.ส่งข้อความทางขวด

ก็คล้ายๆกับการไปเที่ยวที่ต่างๆแล้วส่งโปสการ์ดกลับไปหาตัวเอง แต่การเขียนข้อความใส่ขวดแก้วแล้วนำไปลอยทะเล เหมือนกันการเล่นแคปซูลไทม์แมชชีนที่ไม่รู้ว่าข้อความเหล่านั้นจะกลับมาหาเราหรือไม่ แล้วก็ไม่รู้ด้วยว่าผู้โชคดีที่เก็บเอาขวดแก้วใส่ข้อความของเราไปนั้นเป็นใคร น่าสนุกดีใช่ไหมล่ะคะ?

6.กินของประหลาด

อาหารหน้าตาประหลาดจริงๆแล้วรสชาติของมันอาจอร่อยล้ำจะหยุดไม่อยู่เลยก็ได้นะ ถ้าคุณกล้าลองขอบอกเลยว่านี่จะเป็นการเปิดประสบการณ์ของคุณแบบสุดๆ ไม่แน่นะคะคุณอาจจะค้นพบเมนูโปรดเมนูใหม่ของตัวเองก็เป็นได้นะ

7.ปีนสะพานเหนืออ่าวซิดนีย์

ณ เมืองซิดนี่ย์ ประเทศออสเตรเลีย ที่นี่เป็นที่ตั้งของสะพานเหล็กที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยความสูง 134 เมตร ที่ต้องใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมงในการปืนขึ้นไป เมื่ออยู่บนความสูงขนาดนั้นนอกความหวาดเสียวแล้ว คุณยังจะได้ทัศนียภาพอันสวยของโอเปร่า เฮ้าส์ และตัวเมืองซิดนีย์เป็นรางวัลสำหรับความกล้าในครั้งนี้อีกด้วย ราคาค่าเข้าไปเก็บภาพความสวยบนมุมสูงนั้นอยู่ที่ 220 ดอลลาร์ออสเตรเลีย สำหรับผู้ใหญ่และ 140 ดอลลาร์ออสเตรเลียสำหรับเด็ก

8.EDGE OF SPACE

กิจกรรมโลดโผนโจนทะยานบนท้องฟ้าที่ความสูง 25 กิโลเมตร บนเครื่องบินเจ็ทไปพร้อมกับนักบินผู้ชำนาญ ณ เมืองมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย นั้นดูจะเป็นกิจกรรมที่ต้องเตรียมพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจแบบสุดๆ ด้วยความสูงขนาดนั้นคุณจะสามารถมองเห็นเส้นขอบสีดำของจักรวาล ไปพร้อมกับท้องฟ้าทั้งหมด น่าสนใจมากเลยใช่ไหมล่ะ ราคาของความสนุกก็สูงพอๆกับความสูงเลยล่ะ แค่เห็นเส้นขอบจักรวาลเพียงครึ่งชั่วโมงราคาก็อยู่ที่ 900 ดอลลาร์สหรัฐ แล้วล่ะค่ะ

9.เล่นบอร์ดภูเขาไฟ

ขึ้นชื่อว่า ภูเขาไฟ หลายคนคงนึกถึงความอันตรายมากกว่าความสนุกใช่ไหมล่ะ แต่ความจริงแล้วคุณสามารถเล่นสกีบนภูเขาไฟได้เช่นเดียวกับที่เล่นบนภูเขาหิมะเลยล่ะ เพียงแต่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์นิดหน่อยเท่านั้นเอง จากความสูงของภูเขาไฟคุณสามารถไถลดิ่งลงมาได้ด้วยความเร็วประมาณ 50 ไมล์ต่อชั่วโมง ถ้าคุณอยากลองสัมผัสความรู้สึกสุดมันส์แบบนี้สามารถมาได้ที่ ประเทศนิการากัว ทวีปอเมริกากลาง

10.พาราชูต (กระโดดเรือลากร่ม)

เรือลากร่มเป็นการผสมผสานความตื้นเต้นเร้าใจรระหว่างความสูงของการกระโดดร่มและความเร็วของเจ็ทสกีไว้ด้วยกัน สำหรับคนที่อยากจะสัมผัสมุมมองความสวยงามจากท้องทะเลในมุมสูง บอกได้คำเดียวว่าต้องลอง โดยเฉพาะพาราชูตที่อ่าวอกาปุลโก ประเทศเม็กซิโก เพราะถือเป็นต้นกำเนิดกิจกรรมท้าทายชนิดนี้ จึงไม่แปลกเลยที่จะได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

บางทีเราต้องข้าม Comfort Zone ของเรา เพื่อลองสิ่งใหม่ๆ ที่เราคิดว่า “ไม่กล้า” เพื่อจะได้ใช้ชีวิตให้เต็มที่ ใครมีไอเดียเจ๋งๆที่อยากทำล่ะก็ จะรอช้าอยู่ใยไปลงมือทำกันเถอะ!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: เค ใหญ่ เย มัน, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึง"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับเผยคำสั่งเสียสุดท้ายของ อ๋อม อรรคพันธ์ พูดอะไรกับครอบครัวก่อนเสียชีวิตสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่ช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครงานแต่งสุดแฮปปี้..เพราะรักนี้มีแค่เราสามคนเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?มาแล้ว! เลขเด็ดปฏิทินจีน งวด 1 ตุลาคม 67..รีบส่องกันเลย 4 ฉบับเน้นๆรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...หนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจนมีเหตุข่มขืu 24 คดีต่อวัน ทุกวันในกรุงลอนดอนอย่างหลอน!! ป้ายรูปเด็กร้านเสื้อผ้าในญี่ปุ่น จากน่ารักกลายเป็นหลอน หลังหมึกละลายเพราะร้อนจัด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีแก้ กลุ่มเปราะบาง เงินดิจิทัล ไม่เข้าบัญชี แก้ไขอย่างไรสาวนอย!! สั่งไข่พะโล้ได้ไข่ 2 ฟอง หมู 2 ชิ้นราคา 120 บาท แพงเกินไปมั้ย?ช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่งานแต่งสุดแฮปปี้..เพราะรักนี้มีแค่เราสามคนอย่างหลอน!! ป้ายรูปเด็กร้านเสื้อผ้าในญี่ปุ่น จากน่ารักกลายเป็นหลอน หลังหมึกละลายเพราะร้อนจัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้าพืชพันธุ์ใหม่น่าสนใจ : Dark Galaxy Tomato ความงามและรสชาติจากมะเขือเทศสายพันธุ์แปลกใหม่ผลงานไดโอราม่า จิ๋วแต่เจ๋ง ของศิลปินชาวมาเลเซียoutrage: ความโกรธแค้น
ตั้งกระทู้ใหม่