หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มนุษย์แฟน

เนื้อหาโดย karinny

สวัสดีเราเป็นสมาชิกไหม่นะ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าาา

     อ่ะแฮ่ม!วันนี้เราเรื่องราวความรักที่มาจากประสบการณ์จริงของเรามาแชร์นะลองดูเพื่อจะโดนใจใครหลายๆคนที่กำลังเบื่อแฟนในตอนนี้

         เรามีแฟนชื่อนนท์ เราคบกันเมื่อวันที่20ของเดือนที่แล้วเรื่องมีอยู่ว่า เราคบกันได้ยังไม่นานนะ แต่ตอนนี้เกือบๆสองเดือนแล้วคนอื่นเห็นอาจอิจฉาแบบหืมมคู่นี้รักกันดีไรงี้555แต่ก็รักกันดีจริงๆแหละ แต่คือแบบ แฟนเราเป็นคนงี่เง่า จู้จี้จุกจิกมากอ่ะ แบบจะทำไรไปไหนไปทำอะไรไปกับใครก็ต้องบอกต้องรายงานตลอด  แล้วแบบตอนนี้อ่ะคือเราออกมาฝึกงานทำให้เราต้องห่างกัน เค้าแบบคิดมากมาๆๆๆเลยอ่ะบางทีถึงขั้นร้องไห้เลยทีเดียวทั้งที่ความเป็นจริงมันไม่มีอะไรเลยคิดไปเองทั้งนั้น แล้วแฟนเรานะแบบโทรจิกอ่ะแบบบางทีเป็น10ๆสายอ่ะ จนบางคนครั้งนะเราคิดว่าแบบมีใครเป็นไรเลยอ่ะ ยิ่งช่วงพักกลางช่วงจะเลิกงานนะหืมมมตรงเวลาเป๊ะๆอ่ะ แบบเนี่ยสมมุติอีก5นาทีงานเลิกงี้อ่ะโทรมาล้ะ  หืมมมและแบบกะจะไม่ให้เราทำไรเลยมั้งเลิกงานเราก็อยากอยู่กับเพื่อน ไรงี้อ่ะ บางทีเรื่องส่วนตัวที่แบบให้รู้ไม่ได้จริงๆไรงร่อ่ะมันก็ลำบากอ่ะ แล้วถ้าโทมานะวางไม่ได้ด้วยต้องแบบจำเป็นจริงๆไรงี้อ่ะถึงวางได้ ถ้าวางนะ เย็นกลับไปเตรียมตัวง้อเลยเพราะคิดมาไปแล้วววว   ยิ่งเวลาเราไป ้อ่าะทำงานนะเค้าจะแบบโทรมาขอคาสายไรงี้อ่ะ  คือบางคนอาจชอบนะ แต่สำหรับเรา เราว่ามันอึดอัดอ่ะ ถ้าคาสายเออเป็นพักๆไรงี้ก็โอนะแต่นี้แบบเกือบตลอด24อ่ะ บางเราก็อยากฟังเพลง อยากเล่นเกมส์ไรงี้อ่ะ ก็ทำไม่ได้ เพราะคาสายอยู่ แล้วเวลามีใครโทรมาติดต่อไรงี้อ่ะเราก้ไม่รู้เรื่อง

เพราะถ้าคาสายอยู่นะจะไม่รู้เลยว่าใครโทมาบ้างเพราะเราไม่ได้สโมทอคอยู่มันใส่ไม่ได้เพราะเวลาหัวน่าเรียกหรือมีไรงี้อ่ะ มันจะไม่ได้ยิน เป็นอะไรที่เราหงุดหงิดแล้วอึดอัดมากเราไม่ชอบการผูกมัก เราไม่ชอบให้ใครมาตรีกรอบให้เราอยู่ในนั้น เราชอบอิสระ แต่เราก็ไม่ได้พูดกับแฟนนะ พยายามเฉยๆพยายามยอมรับสภาพที่เป็นนะ เราเก็บไว้ไม่พุดมาตลอดเกือบ2เดือน จนวันนึง เราทะเลาะกับเพื่อนแล้วแบบเราเป็นคนที่อารมร้อน

ตอนนั้นปรี๊ดแตกอยู่ฝนก็ตก ฟ้าก็แรง แฟนเราทักแชทมาถามโทรได้ยัง คือปรกติเราจะคุยกะแฟนเราก่อนนอนประมาณ1ชม คือตั้งแต่ 21 นาฬิกาถึง 22 นาฬิกา แต่คืนนั้นฟ้าร้องดังอ่ะเรากลัวอ่ะแต่ติดธุระต้องคุยกับเพื่อนก่อน

เค้าทักมาถามโทรได้ยัง เราบอกฟ้าแรง เค้าเลยบอก ฟ้าแรงแล้วทำไมเล่นแชทล่ะ หืมมแล้วเราแบบโมโหอยู่อ่ะพอได้ยินประโยคนี้นะขึ้นเลยอ่ะ เราเลยพูดหมดเลย ทุกๆความรู้สึกที่เก็บเอาไว้ตลอดเกือบ 2 เดือนอ่ะ เราบอกกับเค้า เราต้องการความเป็นส่วนตัว อยากก็มีสังคมของเรา มีเพื่อน มีพ่อแม่น้อง มีคนอื่นๆที่แบบบางครั้งต้องใช้เวลาอยู่กับเค้าบ้าง

บางครั้งเราก็อยากอยู่ในโลกส่วนตัวของเรามีเวลาอยู่กับตัวเองบ้างอ่ะ เค้าตอบกลับมาว่า ขอโทษ ที่ทำไปไม่คิดเราจะอึดอัดคิดว่าเราจะมีความสุขถ้าได้อยู่กับเค้าตลอด ที่เค้าทำเพราะอยากอยู่ด้วย บางทีคาสายไว้เค้าก็ไม่ได้อยู่ตลอดหรอก เพียงแต่ถ้าคาสายไว้เค้าสบายใจ แล้วเวลาที่แบบเค้าคิดถึงไรงี้อ่ะหยิบขึ้นมาฟังไม่ได้คุยกับเราแต่แค่ได้ยินเสียงเราคุยเราเล่นกับคนที่ทำงานบางทีก็ยิ้มตามคำตามไปด้วยเท่านั้นเอง เราโคตรรู็สึกผิดเลย แต่เราก็ไม่ชอบอยู่ดีอ่ะมันอึดัด แต่วันรุ่งขึ้นเค้าก็ไม่จู้จี้ ไม่ส่งแชทรัวๆมาจริงๆมีแค่คุยกันในแชทธรรมดาๆ ไม่คาสาย ปรกติพักกลางปรกติแบบพอมาทำงานเค้าจะต้องถามว่าถึงยังพอถึงเค้าจะโทมาขอคาสาย ไรงี้ แต่วันนี้ไม่มีเลย  เชื่อมั้ย เรารู้แปลกอ่ะจากที่แต่ก่อนนะเราโตรอึดอัดเลยเวลาเค้าโทรมาขอคาสายตอนนี้อยากให้เค้าโทมาแล้วบอกว่าขอคาสาย แต่เราก็แบบไม่สนใจนะปล่อยๆไป แต่พอไกล้พักเที่ยงมันเริ่มไม่มีสมาธิทำงานอ่ะ ปรกติจับโทสับขึ้นมาก็จะเห็นแถบสีเขียวกับรูปเรากับพี่นนท์ขึ้นแต่วันนี้มันไม่มี  

รู้สึกเหมือนมันว่างเปล่า แบบเหมือนขาดอะไรไปอย่างนึง แปลกๆเหงาๆเซงๆบอกไม่ถูก เราทนไม่ไหวเลยแบบต้องทักแชทไปแล้วบอกว่า กลับมาขอคาสายส่งแชทรัวๆอีกได้มั้ยอ่ะมันเหมือนขาดไรไปไม่รู็  ตอนนั้นนะเค้าอ่านแต่ไม่ตอบแชทเราเลยเงียบไปสัก10นาทีได้ เค้าก็โทรมาแล้วบอกว่า  จะมาคาสายทั้งวันเลยนะ ห้ามบ่นห้ามเบื่อ ห้ามอึดอัดแล้วก็ห้ามรำคาณเพราะขอให้มาทำแบบเดิมเอง  เรานี่น้ำตาคลอเลย หลังจากนั้น ก็คาสายเหมือนเป็นแบบเดิมเป๊ะถึงจะอึดอัดนะแต่เราเป็นแบบนี้อ่ะดีแล้ว #สุดท้ายเราอยากฝากให้ใครหลายๆคนที่มีแฟนนิสัยแบบแฟนเราอ่ะยอมๆเค้าไปเถอะดีกว่าเอาที่เราสบายใจแล้วมีใครมาทำในสิ่งที่เค้าต้องการแทนเราพอถึงวันที่เราคิดได้วันนั้นอาจเป็นที่โชคไม่ดีแบบเราก็ได้ ไปล้ะจุ๊ฟๆ By karin

เนื้อหาโดย: karinny
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
karinny's profile


โพสท์โดย: karinny
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: makhamdong, นางเบิร์ด, karinny
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศน้ำตาไหล!! หนุ่มสัมภาษณ์เข้าเรียน ป.ตรี ต้องหยุดเรียน 1 ปี เพื่อหาเงินค่าเทอมนักโบราณคดีพบ มนุษย์ถ้ำสมัยโบราณ ก็กลัวซอมบี้เหมือนกันมนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตุรเคีย แบนสินค้าอิสราเอลทั้งเข้าและออกswear: สาบาน ปฏิญาณดุดันไม่เกรงใจใคร! มิเตอร์แท็กซี่เมืองไทย..ไวยิ่งกว่าจรวดจริงๆเมืองคอนกวาดล้าง! จับปืน 97 กระบอก ยาบ้ากว่า 2 แสนเม็ด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
โตมายังไง!! คุณแม่ลูกอ่อนเครียด สามีขอหย่าเพราะเธอให้นมลูก ลั่นไม่อยากใช้หน้าoกร่วมกับใคร😌รวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ...เรื่องราวสุดหลอน สาวมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในภาคอีสานชายหนุ่มชวนไปห้องเจอคราบเลือดพร้อมถุงใหญ่ปริศนาหนุ่มแกล้งแฟนเก่า โดยการสั่งอาหารมากกว่า 50 รายการ ให้ไปส่งบ้านเธอแบบเก็บปลายทาง
ตั้งกระทู้ใหม่