หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โดนครอบครัวทำร้ายไม่เว้นวัน! "ฝน ยูเนี่ยนมอลล์" รับยังโกรธแม่

โพสท์โดย puttronic

เรื่องราวของผู้หญิงสู้ชีวิตอีก 1 คน ซึ่งเรื่องของเธออาจจะไม่ได้เกิดขึ้นแต่กับเธอเท่านั้น เพราะบนโลกนี้ยังมีเรื่องราวแปลกๆ ที่ฟังแล้วเหลือเชื่ออีกมากมาย แต่เมื่อได้รู้ว่าเธอยังทำหน้าที่ลูกที่ดีของแม่ เลี้ยงแม่ในยามแก่เฒ่า แม้จะยังไม่สามารถทำใจได้ร้อยเปอร์เซนต์ก็รู้สึกดีใจ ขอเอาใจช่วยค่ะ เมื่อไหร่ที่เราวางได้ทั้งหมดจิตใจจะได้หลุดพ้นจริงๆ

 

ติดตามได้ : ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.00 - 20.45 น. Re-run : ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 09.00 - 09.45 น. ทางไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวีและเคเบิล ช่อง 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th/live
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
puttronic's profile


โพสท์โดย: puttronic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วมนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิต"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินภาพขยี้ใจ สองฝั่งสองอารมณ์เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567นักเรียนชาย ม.4 รร.ดังเมืองคอนป่วยซึมเศร้าพลัดตกจากอาคารเรียนชั้น 4 ไปสิ้นใจที่ รพ.มหาราชเมื่อคุณพ่อไปงานเลี้ยง เเละลูกสาวกำชับว่าให้เต้นเบา ๆ กลัวจะไปมีเรื่องกับใคร นี่เบาพอยังจ๊ะ🤣
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินตุรเคีย แบนสินค้าอิสราเอลทั้งเข้าและออก"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสswear: สาบาน ปฏิญาณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
โตมายังไง!! คุณแม่ลูกอ่อนเครียด สามีขอหย่าเพราะเธอให้นมลูก ลั่นไม่อยากใช้หน้าoกร่วมกับใคร😌รวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ...เรื่องราวสุดหลอน สาวมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในภาคอีสานชายหนุ่มชวนไปห้องเจอคราบเลือดพร้อมถุงใหญ่ปริศนาหนุ่มแกล้งแฟนเก่า โดยการสั่งอาหารมากกว่า 50 รายการ ให้ไปส่งบ้านเธอแบบเก็บปลายทาง
ตั้งกระทู้ใหม่