หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เชียร์ต่อเนื่อง! วอลเลย์บอลสาวไทย ลุยแดนมังกร สู้ศึก เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย PostYoutubeJung

 

จบการแข่งขันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับศึก วอลเลย์บอล มองเทรอซ์ มาสเตอร์ 2016 ที่เมืองมองเทรอซ์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งทีมตบสาวไทย ที่มี "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนที่ชุดนี้ ได้สร้าง บิ๊กเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ คว้ารองแชมป์รายการนี้มาครอง ทั้งที่พึ่งเข้าแข่งขันเป็นปีแรก นอกจากนั้นตบสาวไทยยังกวาดรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมประจำการแข่งขันมาได้ถึง 4 รางวัล ประกอบด้วย "เพียว" อัจฉราพร คงยศ ตำแหน่ง หัวเสายอดเยี่ยม, "เตย" หัตถยา บำรุงสุข ตำแหน่ง บอลเร็วยอดเยี่ยม, "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ ตำแหน่ง มือเซ็ตยอดเยี่ยม และ "แป้น" ปิยนุช แป้นน้อย ตำแหน่ง ตัวรับอิสระยอดเยี่ยม

 
ถึงแม้ว่าทีมชุดนี้จะคว้ารองแชมป์ศึก วอลเลย์บอลมองเทรอซ์ มาสเตอร์ 2016 มาได้ แต่เป้าหมายสำคัญ คงหนี้ไม่พ้นรายการ วอลเลย์บอล เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016 ที่จะจัดการแข่งขันในสนามแรกที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 10 - 12 มิถุนายนนี้ ซึ่ง ทัพตบลูกยางสาวไทย ได้เดินทางไปยังประเทศจีน เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมกันเรียบร้อยแล้ว

 
สำหรับการแข่งขันในสนามแรกนั้นถือว่าเป็นงานหนักของทีมสาวไทยอยู่พอสมควร

10 มิถุนายน 2559 เวลา 18.15 น.

  ไทย พบ จีน

11 มิถุนายน 2559 เวลา 13.45 น.

   ไทย พบ สหรัฐอเมริกา

12 มิถุนายน 2559 เวลา 13.45 น.

   ไทย พบ เยอรมัน

 

สำหรับการแข่งขัน ในสนามที่ 2 จะโยกไปแข่งกันที่ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 17-19 มิถุนายน

17 มิถุนายน 2559 เวลา 01.15 น.

  ไทย พบ อิตาลี

18 มิถุนายน 2559 เวลา 22.15 น.

  ไทย พบ รัสเซีย

19 มิถุนายน 2559 เวลา 22.15 น.

  ไทย พบ เนเธอร์แลนด์

 

สำหรับการแข่งขันในสนามที่ 3 จะจัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 24-26 มิถุนายน

24 มิถุนายน 2559 เวลา 16.45 น.

ไทย พบ ญี่ปุ่น

25 มิถุนายน 2559 เวลา 12.45 น.

ไทย พบ รัสเซีย

26 มิถุนายน 2559 เวลา 12.45 น.

ไทย พบ เซอร์เบีย

 

ทั้งนี้หลังจบการแข่งขันทั้ง 3 สนาม จะคัดเอา 5 ชาติ ที่มีผลงานที่ดีสุด มาแข่งขันนัดชิงชนะเลิศกันที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 6-10 กรกฎาคม ซึ่งทีมตบสาวไทยจะได้สิทธิ์เข้าแข่งขันด้วยในฐานะเจ้าภาพ และนี่ก็ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่แฟนๆกีฬาชาวไทยจะสามารถเข้าไปส่งแรงใจ แรงเชียร์ ให้กับทัพตบลูกยางสาวไทยแบบใกล้ชิดติดขอบสนามอีกครั้ง

เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"

Followers https://page.postjung.com/beammc2

เชียร์ต่อเนื่อง! วอลเลย์บอลสาวไทย ลุยแดนมังกร สู้ศึก เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016

ที่มา: http://pantip.com/topic/35246405 กระทู้ดิฉันเอง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PostYoutubeJung's profile


โพสท์โดย: PostYoutubeJung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ต. เตย, PostYoutubeJung
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่