หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พบสัตว์แปลกๆนานาชนิดใน “นิทรรศการ 3,000 ล้านปีของสิ่งมีชีวิต”

เนื้อหาโดย prnews 87

พบสัตว์แปลกๆนานาชนิดใน นิทรรศการ 3,000 ล้านปีของสิ่งมีชีวิต

ร่วมตื่นตากับความมหัศจรรย์ของสิ่งมีชีวิตบนโลกใบใหญ่ !!!

...............................

 

อุทยานการเรียนรู้ TK PARK  ร่วมกับองค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) ชวนน้องๆหนูๆ มาค้นหาคำตอบถึงความมหัศจรรย์ของสิ่งมีชีวิตในโลกใบใหญ่ใน  “นิทรรศการ 3,000 ล้านปีของสิ่งมีชีวิต”  ร่วมเรียนรู้ปัจจัยของการกำเนิดโลกและสิ่งมีชีวิต วิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิตที่น่าทึ่ง พร้อมพบกับสิ่งมีชีวิตหลากหลายสายพันธุ์ที่จะจุดประกายการเรียนรู้ให้กับทุกเพศทุกวัยในกิจกรรมต่างๆ อาทิ

 “นานาสัตว์โลก” ชมสิ่งมีชีวิตหลากสายพันธุ์ ที่มาพร้อมลักษณะพิเศษเฉพาะตัวที่หาชมได้ยาก เช่น งูเหลือมไทย งูหลาม งูบอลไพธอน งูจมูกหมู กบตาหนามอาร์เจนตินา กบฮอร์นฟรอก จิ้งเหลนลิ้นสีน้ำเงิน  ฟิลิปปินส์ เซลฟิน ดราก้อน กิ้งก่า บาซิลิสก์ เต่าเรดฟุต

 “วิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิต” สนุกไปกับเรื่องราวที่มาของความหลากหลายของสิ่งมีชีวิต ที่มีมายาวนานกว่าสามพันล้านปีก่อน จนเกิดการวิวัฒนาการมากมายจากหลายเหตุปัจจัย

 “มหัศจรรย์ระบบนิเวศ” พบความเชื่อมโยงของสิ่งมีชีวิตกับระบบนิเวศ ที่ต่างก็มีความสำคัญซึ่งกันและกันอย่างแยกไม่ออก

“สืบจากรอยตีน” ร่วมเรียนรู้เรื่องราวของสัตว์ผ่านรอยเท้า ทึ่งไปกับเรื่องราวมากมายของเจ้าของรอยเท้านั้น

“My name is Asean” พบนานาพันธ์สัตว์จากเพื่อนบ้านในอาเซียนที่มีชื่อตามประเทศ

นิทรรศการนิทรรศการ 3,000 ล้านปีของสิ่งมีชีวิต จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้- วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2559 เวลา 11.00 - 17.00 น. ณ อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 Dazzle Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

แล้วเปิดโลกกว้างให้ตัวเองได้รู้ได้เห็นสิ่งที่เคยเห็นแต่ในตำราด้วยกัน..

 

เนื้อหาโดย: prnews 87
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
prnews 87's profile


โพสท์โดย: prnews 87
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: แสร์, Thorsten, Teangmodog
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่