หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โผล่อีก! สาวผวางูโผล่หัวอ่างล้างจาน

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย คุณภาคย์

โผล่อีก! สาวผวางูโผล่หัวอ่างล้างจาน

เจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องงัดอ่างล้างจาน ภายในห้องครัวบ้านพัก ในบริษัทศรีสุขโฮมเอ็กเพรส 2008 ตั้งอยู่ในพื้นที่ อ.กระนวน จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจากนางจุรีภรณ์ พริ้งเกษมชัย เจ้าของบ้านว่า พบหัวงูไม่ทราบชนิด โผล่มาจากท่องน้ำทิ้งของอ่างล้างจาน 

     เบื้องต้นเมื่อยกอ่างล้างจานขึ้น พบว่าเป็นงูสิงห์ขนาดใหญ่ ความยาว 2 เมตร นอนขดอยู่ภายในอ่างล้างจาน จากนั้นเจ้าหน้าที่อาสา จึงได้ดึงหางงูไว้ไม่ให้เลื้อยหนี และใช้อุปกรณ์คล้องคองูที่หัวแล้วดึงออกมา โดยใช้เวลากว่า 30 นาที จึงจับงูได้สำเร็จ 

     นางจุรีภรณ์ เล่าว่า ขณะที่ลูกสาวและลูกชายทั้ง 3 คน รับประทานอาหารเสร็จ โดยลูกสาวได้นำถ้วยชามไปเก็บที่อ่างล้างจาน ปรากฏว่า พบหัวงูโผล่ออกจากท่อน้ำทิ้ง จึงตกใจ ทิ้งถ้วยชาม วิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือ 

     สำหรับการที่มีงูสิงห์เข้าบ้าน เป็นความเชื่อของคนโบราณว่า หากมีงูเข้าบ้าน โดยเฉพาะงูสิง ถือเป็นลางร้าย จะเกิดเหตุต่างๆเกิดขึ้นกับครอบครัวดังนั้น เจ้าของบ้านต้องทำการสะเดาะเคราะห์ โดยการเรียกเพื่อนบ้านมาร่วมดื่มสุราภายในบ้านด้วยกัน เป็นการแก้เคล็ด

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: แสร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashion
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่