หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ้านางน้อย‬ ณ น่าน

คุณ เข็มอัปสร สิริสุขะ  ชื่อเล่น เชอรี่ เป็นบุตรสาวคนสุดท้องของ พลโทยุทธนา สิริสุขะ และเจ้านิรมิต สิริสุขะ (สกุลเดิม มหาวงศนันท์) มีพี่ชาย คือ พันตำรวจตรีทรงโปรด สิริสุขะ และพี่สาว คือ รามาวดี นาคฉัตรตรีย์
เข็มอัปสร สืบเชื้อสายมาจากเจ้านายฝ่ายเหนือ สายเจ้าผู้ครองนครน่าน เนื่องจากมารดา คือ เจ้านิรมิต เป็นธิดาของเจ้าคำนพ มหาวงศนันท์ และเจ้าบุญตุ้ม มหาวงศนันท์(สกุลเดิม ณ น่าน) ส่วนบิดาของเจ้าบุญตุ้ม คือ เจ้าอุปราชสิทธิสาร ณ น่าน ซึ่งเป็นบุตรของพระเจ้าสุริยพงษ์ผริตเดช เจ้าผู้ครองนครน่านองค์ที่ 63 ส่วนเจ้าคำนพนั้นเป็นหลาน เจ้าหลวงมหาวงค์ เจ้าผู้ครองนครน่านองค์ที่ 61

เจ้านางน้อย‬ ณ น่าน

เจ้านางน้อย‬ ณ น่าน

เจ้านางน้อย‬ ณ น่าน

เจ้านางน้อย‬ ณ น่าน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บ่าวก๋าไก่'s profile


โพสท์โดย: บ่าวก๋าไก่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ginger bread, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี😀 มาดูสถานการณ์ง่ายๆ ในชีวิตประจำวันที่จะทำให้เรารู้สึกพึงพอใจ 😊สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"คานเย" จับเมียใส่ชุดวาบหวิว ปรากฏตัวตามที่สาธารณะ..ทำเอาพ่อตารับไม่ได้เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี"คุณได้ไปต่อ" เลิฟซีนฉ่ำ ไม่เกรงใจมัมหมี.."จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์" เล่นถึงมาก!"ครูไพบูลย์" เปิดใจเรื่อง "หนูรัตน์" เป็นเรื่องจริง..ไม่ใช่คอนเทนต์
ตั้งกระทู้ใหม่