หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กลุ่มมิตติ้ง ผู้ติดเชื้อ มีไหมค่ะ

เนื้อหาโดย ดูลลัน

คือเพื่อนเรา ตอนนี้  ติดเชื้อจากแฟน  แต่ตอนนี้แฟนเค้าเสียแล้ว เค้าเศร้ามาก  เค้าบอกว่าเค้าเหมือนตายทั้งเป็นไม่รู้จะอยู่ไปเพื่อ

อะรัย หมดกำลังใจ อยู่คนเดียวเหงาไม่มี คนคุยด้วย คือสงสารค่ะ 

อยากให้เพื่อนๆๆ แนะนำให้หน่อย  ว่า คนที่เป็นแบบนี้เค้า มีกลุ่มมิตติ้งกันไหม ปรึกษาการใช้ชีวิตกันยังไง  คือไม่อยากให้เค้า

เครียดค่ะ ได้มีเพื่อน ได้คุย  แล้วจะมีโอกาศไหม ว่าคนที่เป็นแบบนี้ จะมีแฟนที่เป็น เหมือนกัน 

 

ปล. เค้าเป็นเกย์ค่ะ   แต่อย่าว่าเลยนะค่ะว่ามั่วหรืออะรัยต่างๆๆ ใครๆๆ ก้อไม่อยากเป็นหรอก  แต่อยากให้กำลังใจเค้าค่ะ เมื่อเค้าเป็นไปแล้ว  ขอคำแนะนำค่ะ

เนื้อหาโดย: ดูลลัน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ดูลลัน's profile


โพสท์โดย: ดูลลัน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ซาอิ, กุ้งฝอย, Romania, CARE AND FAIR, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงินสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5เผยภาพลับ "ไบร์ท-เนเน่" ที่นิวซีแลนด์ ปลายปีที่แล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??Best Samui TattooThailand Tattoo
ตั้งกระทู้ใหม่