หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ป่วนหนัก!บึ้มห้องสมุด-เผา อบต.2 อำเภอปัตตานี

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย คุณภาคย์

    นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ ตำรวจภูธรปะนาเระ พร้อมทหาร เข้าตรวจสอบเหตุระเบิด ห้องสมุดประชาชนปะนาเระ อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี แต่ระหว่างนั้น ได้เกิดระเบิดลูกที่สองขึ้น เสียงดังสนั่นหวั่นไหว ชิ้นส่วนสะเก็ดระเบิด และเศษวัตถุต่างๆ กระเด็นกระจายไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่ต้องตะโกนให้ทุกคนหมอบลงกับพื้น เพื่อป้องกันอันตรายจากสะเก็ดระเบิด หลังสิ้นเสียงระเบิด เจ้าหน้าที่จึงได้ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้อง ออกห่างจุดเกิดเหตุ แต่โชคดี ทั้งเจ้าหน้าที่ ชรบ.และผู้สื่อข่าว ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ มีเพียงหูอื้อแน่นหน้าอกเท่านั้น

    จากการตรวจสอบพบว่า แรงระเบิดลูกที่สอง ทำให้ตัวอาคารด้านข้าง ซึ่งเป็นอาคาร กศน.ได้รับความเสียหาย ส่วนลูกแรก อยู่บริเวณด้านหลังอาคารห้องน้ำ ทำให้เป็นรูกว้าง 1 เมตร และยังทำให้ตัวผนังอาคารร้าว หลังคาอาคารแตก ได้รับความเสียหายอย่างหนัก แต่ไม่มีใครได้รับอันตราย

    นอกจากนี้ ในเวลาไล่เลี่ยกัน ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้น ที่อาคารกำลังก่อสร้าง ของสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคมายอ อ.มายอ ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ขณะที่ ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา คนร้ายได้ลอบวางเพลิง ที่ทำการ อบต.กระหวะ อ.มายอ และเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์มือถือ ได้รับความเสียหาย และใช้อาวุธปืนยิงหม้อแปลงไฟฟ้า จำนวน 2 จุด เจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นฝีมือกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่ พยายามตอบโต้เจ้าหน้าที่หลัง เพื่อสร้างสถานการณ์

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ผมเล็กนะครับ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ทาสแมวใจสลาย..รับไม่ได้ เอาแมวมาขอทานสุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!อุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้
ตั้งกระทู้ใหม่