หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สอบถามจ้า ที่ Terminal 21 โคราช ชาวต่างชาติจะมาเที่ยวเยอะไหมคะ

Share แชร์บอร์ด ถามตอบ พูดคุย เนื้อหาโดย Natsuko

        อยากรู้มากๆ ค่ะ เพราะเราเห็นที่อโศก ชาวต่างชาติเที่ยวเยอะมาก เราเองก็ขายผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับผ้าขาวม้า แต่เอามาดัดแปลงเป็นของใช้ให้ดูดีกว่าเดิม ทำให้ขายดีขึ้นมากๆ ค่ะ โดยเฉพาะกลุ่มชาวต่างชาติชอบซื้อกลับไปเป็นของฝาก ทีนี้เลยอยากจะขยายกิจการที่โคราชบ้านคุณแฟน เห็นว่า Terminal 21 จะมาเปิด เลยอยากรู้ว่าแถวนั้นชาวต่างชาติจะเยอะเหมือนที่ กทม. หรือเปล่าคะ สอบถามจ้า ที่ Terminal 21 โคราช ชาวต่างชาติจะมาเที่ยวเยอะไหมคะสอบถามจ้า ที่ Terminal 21 โคราช ชาวต่างชาติจะมาเที่ยวเยอะไหมคะ

เนื้อหาโดย: Natsuko
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Natsuko's profile


โพสท์โดย: Natsuko
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!พบใบชาที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ในสุสานราชวงศ์ฮั่น ค้นพบใบชาโบราณอายุกว่า 2,150 ปีในสุสานจักรพรรดิจีนลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่
Angelababy @ F风尚志 China March 2024Wu Jiayi & Zhao Jiamin @ KNIGHT China February 2024รวมคลังน้ำท่อใหญ่Santa @ OK! China March 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
มหาวิทยาลัย ขึ้นค่าเรียนเป็น3.3 ล้านบาทต่อปีแต่งงานได้ทุกเพศ ผ่านแล้วใส่ชุดนักเรียนไทย เทรนด์ใหม่ในเวียดนามชายสองคนเพิ่งพบว่าถูกสลับตัวกันตั้งแต่แรกเกิดเมื่อเกือบ 70 ปีที่แล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่